Phương pháp massage bụng giảm béo

Vòng 2 ngấn mỡ luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em, khiến cho nhiều người không tự tin bận đồ, xuống phố. Nhưng mỡ ở bụng lại rất khóa giảm vì đòi hởi phải có chế độ tập luyện hợp lý, kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý mới có hiệu quả.

Có một điều không phải ai cũng biết Mỡ bụng có thể giảm được thông qua áp dụng các kỹ thuật massage. Massage giảm mỡ bụng có thể xem là một trong những phương pháp có hiệu quả và rất an toàn. Các bạn cùng tham khảo dưới đây nhé.

Phương pháp massage bụng giảm béo

Nguyên nhân gây ra tình trạng béo bụng

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng béo bụng: Mới sinh em bé, ngồi nhiều, uống nhiều bia, do đường tiêu hóa không tốt...

Nguyên nhân gây béo bụng có rất nhiều nhưng nguyên lý thì có thể nói là do cơ thể chúng ta không đào thải hết được lượng muối dẫn đến tình trạng tích nước và dẫn tới béo bụng. Các động tác massage có thể giúp đẩy lượng nước và muối thừa ra khỏi cơ thể.

Động tác massage giảm béo bụng

Để có thể giảm béo bụng thông qua các kỹ thuật massage bạn làm theo hướng dẫn được chia sẻ dưới đây nhé.

– Đầu tiên bạn cần nằm ngửa hoặc đứng thẳng

– Thoa hai bàn tay vào nhau để làm nóng sau đó áp tay lên phần bụng.

– Xoa bụng theo chiều kim đồng hồ.

–  Các bạn thực hiện vào 2 buổi sáng và tối hàng ngày. Mỗi lần khoảng 5 phút. Bạn có thể dùng một ít tinh dầu nhất là các loại dầu nóng như dầu gừng để tăng hiệu quả của massage.

Lưu ý Bạn không nên áp dụng liệu pháp massage nói chung và massage giảm mỡ bụng nói riêng sau khi tắm hoặc sau khi ăn. Nếu có cũng nên cách khoảng 1 tiếng. 

Với phương pháp massage bụng giảm béo trên đây chỉ cần kiên trì thực hiện trong 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả. Tất nhiên bạn vẫn nên kết hợp với việc tập luyện thể dục và điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học để đạt hiệu quả cao nhất.

Hiện nay trên các ghế massage hiện đại, công nghệ Nhật Bản có các tính năng massage chuyên sâu cho vùng bụng như: Massage bằng túi khí, rung massage, hệ thống con lăn 4D, đặc biệt là chế độ nhiệt hồng ngoại kết hợp liệu pháp nhiệt với các bài xoa bóp, đem đến hiệu quả vượt trội, rất có lợi trong việc hỗ trợ đánh bay mỡ. Hơn nữa ghế massage toàn thân còn có thể tác động đến nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể. Và như các bạn đã biết, việc giảm mỡ bụng chỉ thực sự hiệu quả khi bạn đồng thời giảm được mỡ trên các bộ phận khác.

Sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân tại nhà cũng là một cách để bạn chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình, đồng thời góp phần vào công cuộc đánh bay mỡ bụng một cách thường xuyên, liên tục. Bên cạnh đó ghế massage còn có tác dụng thư giãn cơ thể, thư thái tinh thần và có thể giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh nguy hiểm.

Trên đây là một số chia sẻ về Phương pháp massage bụng giảm béo. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Phương pháp massage, kỹ thuật massage, massage giảm béo, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ngạc nhiên với 33 công dụng tuyệt vời của ...

Dầu dừa là một loại dầu massage có rất nhiều công dụng trong làm đẹp và trị liệu. Trong bài viết này ...

Tuyệt chiêu massage cải thiện ham muốn chăn ...

Đời sống chăn gối là một vấn đề tế nhị nhưng được rất nhiều người quan tâm và có ảnh hưởng sâu sắc ...

Phương pháp massage để có 3 vòng hoàn hảo

Sở hữu vóc dáng quyến rũ là điều mà chị em phụ nữ luôn quan tâm và dành nhiều tâm huyết. Vẻ đẹp ...

4 Bước massage giúp loại trừ mụn đầu ...

Mụn đầu đen thực chất là một loại mụn trứng cá thường gặp và và có ở nhiều đối tượng, lứa tuổi ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...