Tuyệt chiêu massage cải thiện ham muốn chăn gối

Đời sống chăn gối là một vấn đề tế nhị nhưng được rất nhiều người quan tâm và có ảnh hưởng sâu sắc tới đời sống vợ chồng. Đã có không biết bao nhiêu cặp vợ chồng ly hôn chỉ vì không tìm được tiếng nói chung trong chuyện ấy.

Theo các chuyên gia sức khỏe: Nếu được massage đúng huyệt không chỉ có tác dụng giúp cân bằng âm dương trong cơ thể con người mà còn có tác dụng cải thiện "ham muốn" một cách mạnh mẽ.

Dưới đây Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số chiêu massage giúp cải thiện ham muốn chăn gối, giúp cải thiện kỹ năng phòng the cho các cặp vợ chồng.

Tuyệt chiêu massage cải thiện ham muốn chăn gối

Động tác 1

Sau khi tắm xong người phụ nữ nằm hoặc ngồi thoải mái trên giường. Bạn có thể tự thao tác hoặc nhờ chồng dùng ngón tay trỏ, ngón giữa và ngón đeo nhẫn ấp xuống các điểm như trên hình vẽ. Mỗi lần đều sử dụng lực ấn mạnh, giữ trong khoảng 5 giây và lặp lại nhiều lần, sau đó mới đổi bên.

Những điểm được tác động kể trên không chỉ có tác dụng cân bằng âm dương, liên hệ chặt chẽ với các cơn co thắt tử cung mà còn có tác dùng tăng cường ham muốn ở người phụ nữ.

Động tác 2

Dùng ngón tay cái ấn kết hợp với day nhẹ điểm giã 2 bầu ngực. Động tác này có lợi cho những người có tiền sử hen suyễn đồng thời giúp tăng cường ham muốn gần gũi chồng.

Động tác 3

Bạn dùng 3 ngón trỏ, ngón giữa và ngón đeo nhẫn để massage vùng bụng dưới, tập trung vào vị trí cách rốn 1 khoảng bằng chiều rộng của 6 ngón tay.

Các bạn nên massage trong khoảng 30 giây, sau đó nghỉ trong 30 giây rồi lai tiếp tục thực hiện.

Động tác massage này có rất nhiều tác dụng cho cả nam giới và nữ giới. Như tăng cường lưu thông máu (nhất là xuống cậu bé và cô bé), cải thiện co thắt ổ bụng, chông viêm bàng quan và niệu đạo, cải thiên ham muốn. Ở nam giới động tác massage bụng dưới còn có tác dụng chống ngăn ngừa xuất tinh sớm, liệt dương.

Động tác 4

Người nữ nằm xuống, lưng quay lên phía trên. Nhờ chồng hoặc bạn trai dùng 2 bàn tay để massage nhẹ nhàng vùng thắt lưng. Mỗi lần thực hiện khoảng 20 cái.

Động tác massage nào thúc đẩy quá trình tiết hóc - môn, cải thiện khả năng làm việc của thận và thúc đẩy ham muốn. Ngoài ra còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho huyết áp, người bị đau lưng, mất ngủ.

Động tác 5

Các bạn dùng tay trái massage cho chân phải, và ngược lại dùng tay phải massage cho chân trái vào các điểm như trên hình vẽ. Mỗi làm 7 giây và nên thực hiện 15 lần.

Động tác massage này có tác dụng ngăn ngừa lão hóa tử cung và buồng trứng ở chị em phụ nữ, nhất là ở những phụ nữ trong thời kì tiền mãn kinh.

Trên đây là một số chia sẻ của Okasa về Tuyệt chiêu massage cải thiện ham muốn chăn gối. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Phương pháp massage, kỹ thuật massage, massage cải thiện chuyện chăn gối, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Phương pháp massage để có 3 vòng hoàn hảo

Sở hữu vóc dáng quyến rũ là điều mà chị em phụ nữ luôn quan tâm và dành nhiều tâm huyết. Vẻ đẹp ...

4 Bước massage giúp loại trừ mụn đầu ...

Mụn đầu đen thực chất là một loại mụn trứng cá thường gặp và và có ở nhiều đối tượng, lứa tuổi ...

Phương pháp massage ngực cho đẹp hơn

Vòng 1 quyến rũ từ lâu được xem là niềm ao ước của chị em phụ nữ. Bởi vòng 1 đầy đặn là nơi thu hút ...

Ba động tác giúp kiểm tra vai gáy

Đau mỏi cổ vai gáy là một tình trạng rất hay gặp phải ở nhiều đối tượng khác nhau. Trong phần đa ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...