Choáng với kiểu massage bằng… voi tại Thái Lan

Thái Lan là một trong những quốc gia có ngành dịch vụ phát triển. Mỗi năm du lịch Thái Lan đón hàng chục triệu khách du lịch. Một trong những yếu tố hút khách của du lịch Thái là massage. Massage Thái Lan có lịch sử lâu đầu và có hiệu quả trị liệu cao.

Thái Lan cũng là nơi sinh sống của những chú voi. Du khách đến với Thái Lan có thể thi kéo có với voi, xem voi đá bóng, thậm chí là trải nghiệm dịch vụ massage bằng voi.

Để được các nhân viên massage khổng lồ - là những chú voi chăm sóc, du khách chỉ việc nằm xuống. Sau đó huyến luyện viên sẽ dẫn voi đến, điều khiển voi dùng vòi hoặc chân massage cho khách. Trong khi voi massage, huấn luyện viên sẽ luôn ở bên, dùng móc câu hoặc kéo tai voi để đảm bảo voi thực hiện đúng động tác.

Mặc dù đây là một phương pháp massage an toàn và mang tính trải nghiệm tinh thần là chủ yếu. Bởi với nhiều người việc để một chú voi khổng lồ, với trọng lượng lên tới vài tấn giẫm lên lưng là mang lại một cảm giác như đang trải qua một thử thách thật sự.

Choáng với kiểu massage bằng… voi tại Thái Lan

Tuy nhiên với các nhà bảo vệ động vật thì massage voi là một hình thức kinh doanh khó chấp nhận. Những con voi được dùng để phục vụ du lịch thường đượng tách khỏi voi mẹ từ khi mới sinh và phải sống trong điều kiện nuôi nhốt, chật chội và không thể tự do di chuyển.

Sau đó voi con sẽ được huấn luyện hàng ngày bằng gậy, roi và móc câu. Chúng không được ngủ đủ, không được ăn uống tử tế... khiến cho thể chất và tinh thần luôn mệt mỏi. Khi đó voi sẽ có xu hướng phục tùng mệnh lệnh của người huấn luyện một cách vô điều kiện.

Tuy nhiên đây vẫn là vấn đề gây tranh cãi, bởi voi là con vật thân thuộc trong đời sống của người dân Thái Lan. Và huấn luyện voi để hỗ trợ con người trong cuộc sống, công việc và chiến đấu là một công việc có truyền thống và lịch sử lâu đời tại quốc gia này.

Mặt khác với những người ủng hộ thì voi được huấn luyện để massage, một công việc không khó khăn, phức tạp. Và trên thực tế cũng chưa xảy ra trường hợp voi điên giẫm lên khiến cho du khách bị chấn thương.

Cho đến thời điểm hiện tại massage voi vẫn là một điểm nhấn được nhiều du khách chu ý khi đến tham quan, du lịch tại Thái Lan. Dưới đây là một số hình ảnh về phương pháp massage này:

Choáng với kiểu massage bằng… voi tại Thái Lan

Choáng với kiểu massage bằng… voi tại Thái Lan

Choáng với kiểu massage bằng… voi tại Thái Lan

Massage có nhiều phương pháp và cách thức khác nhau nhưng đều có mục đích là giúp con người giảm căng thẳng mệt mỏi và bệnh tật. Hiện nay chúng tôi đang là nhà phân phối ghế massage của hãng xản xuất Okasa Nhật Bản, chúng tôi luôn tin rằng con người phải khỏe mạnh thì mới có năng lượng để trải qua những ngày mới nhất là trong xã hội bộn bề ngày nay. Liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0944 520 222 khu vực miền Bắc hoặc 0944 610 222 nếu bạn ở miền Nam nhé.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Du lịch với tàu hỏa sưởi ấm, massage cho ...

Trong những ngày đông rét buốt còn gì tuyệt vời hơn bằng ngồi trên tàu hỏa có ghế sưởi ấm, vừa chuyện ...

Chùm ảnh Gấu trúc con đáng yêu nằm chờ... ...

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp mà ai cũng thích. Không chỉ ở người mà rất nhiều ...

Massage có thể làm nở ngực ?

Người xưa thường nói “đàn ông không râu bất nghì, đàn bà không vú lấy gì nuôi con”. Điều này khiến cho nhiều chị em có ...

Hiểu đúng về xông hơi trước khi massage

Xông hơi - massage có lịch sử lâu đời và được nhiều người yêu thích vì chúng giúp đầu óc được thư giãn, ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...