Du lịch với tàu hỏa sưởi ấm, massage cho du khách

Trong những ngày đông rét buốt còn gì tuyệt vời hơn bằng ngồi trên tàu hỏa có ghế sưởi ấm, vừa chuyện cho với bạn bè, người thân, vừa nhâm nhi ly cà phê, chân thì ngâm nước nóng massage.

Vừa qua, công ty Đường sắt Hàn Quốc đã khai trương tuyến tàu du lịch biển Tây. Đoàn tàu hỏa này chạy theo một tuyến đường khép kín, hành trình xuyên qua nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn của xứ sở Kim Chi, với nhiều di tích lịch sử cổ kính, cũng như cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Du lịch với tàu hỏa sưởi ấm, massage cho du khách

Tàu hỏa cung cấ tiện ích sưởi ấm và massage cho du khách

Cả con tàu được sơn một màu vàng rực rỡ. Bên trong tàu được trang trì bởi nhiều bức họa, có bar cà phê cực lãng mạn. Điều đặc biệt nhất là trên tàu có lắp đặt hệ thống dàn sưởi ấm bên dưới chỗ ngồi để sưởi ấm cho du khách và bộ massage chân bằng nước.

Tàu có 5 toa cho hành khách, không kể đầu tàu và toa phát điện, 9 phòng có dàn sưởi, mỗi phòng có thể phục vụ đồng thời từ 3 - 6 khách du lịch. Chỗ ngồi trên tàu cũng được phân chia làm nhiều loại Ghế gia đình, ghế tình nhân, ghế ngắm cảnh biển...

Tuyến tàu du lịch vàng biển Tây nhận được sự đồng tình và hưởng ứng nồng nhiệt từ người dân Hàn Quốc. Kể từ khi khai trương đều luôn được đặt trước kín chỗ. Hành khách ngoài việc niềm yêu thích với hệ thống sưởi ấm còn dành sự quan tâm đặc biệt tới massage chân, giúp xua tan những mệt mỏi của những buổi đi bộ khám phá dọc theo hành trình.

Ở Hàn Quốc tàu hỏa được người dân xem là một phương tiện giao thông phổ biến. Người dân xứ Kim Chi cho rằng du lịch bằng tàu hỏa lfa cách đi chơ lãng mạn và tuyệt vời nhất!

Okasa hiện đang là nhà phân phối ghế massage của thương hiệu ghế mát xa Nhật Bản Kiwami, Fujiiryoki, hãy đến với chúng tôi để được tư vấn chọn lựa những loại ghế massage toàn thân cao cấp đến tầm trung phù hợp với túi tiền của mình nhất nhé.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Chùm ảnh Gấu trúc con đáng yêu nằm chờ... ...

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp mà ai cũng thích. Không chỉ ở người mà rất nhiều ...

Massage có thể làm nở ngực ?

Người xưa thường nói “đàn ông không râu bất nghì, đàn bà không vú lấy gì nuôi con”. Điều này khiến cho nhiều chị em có ...

Hiểu đúng về xông hơi trước khi massage

Xông hơi - massage có lịch sử lâu đời và được nhiều người yêu thích vì chúng giúp đầu óc được thư giãn, ...

Chấn thương vì massage không đúng cách

Massage là một phương pháp chăm sóc sức khỏe, thư giãn tinh thần được nhiều người ưa thích và có lịch ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...