Massage có thể làm nở ngực ?

Người xưa thường nói “đàn ông không râu bất nghì, đàn bà không vú lấy gì nuôi con”. Điều này khiến cho nhiều chị em có vòng 1 nhỏ rất lo lắng và tìm nhiều cách để cải thiện số do vòng ngực, trong đó có massage. Trong bài viết này Okasa sẽ cùng các bạn chia sẻ về vấn đề Massage có thể làm nở ngực ?

Ngực của phụ nữ cũng như râu của đàn ông đều được hormon thúc đẩy mới phát triển. Tuy nhiên râu có vai trò trang trí là chủ yếu, trong khi nhũ hoa có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc nuôi con cũng như đời sống chăn gối của người phụ nữ.

Tuy nhiên, cũng cần nói rằng Nếu đứng trên phương diện cấu trúc giải phẫu ngực thì bộ phận này chỉ có tổ chức liên kết. Và một bộ ngực dù bằng phẳng như 1 bình nguyên bao la hay sở hữu núi đôi đồ sộ thì đều chứa 20 - 25 ống dẫn sữa. Các ống này phân nhánh thành một mạng lưới giống như cành cây. Khi người phụ nữ lập gia đình và mang bầu, có con hệ thống này sẽ thi nhau béo phì để lấy chất dinh dưỡng và tạo ra sữa mẹ cho em bé bú. Vì vậy ngực to hay nhỏ cơ bản không ảnh hưởng nhiều đến việc nuôi con bằng sữa ở người phụ nữ.

Còn việc ngực to hay nhỏ ảnh hưởng đến đời sống chăn gối như nào lại phụ thuộc vào từng đối tượng. Piero Lorenzoni - một chuyên gia còn phát hiện: Khuôn ngực của người phụ nữ thể hiện cá tính của nàng, cũng giống như chòm sao chiếu mệnh vậy. Và cũng theo ông: Những người phụ nữ sở hữu ngực nhỏ với cặp nhũ hoa như hai trái dâu tây thì hài hước và thú vị. Họ rất thông minh và thích vui đùa. Họ cũng là người tình tuyệt vời trong đời sống hàng ngày.... Và nếu biết được điều này thì đàn ông chắc chắn không phải ai cũng thích người bạn đời của mình nhất định phải sở hữu một khuôn ngực to.

Massage có thể làm nở ngực ?

Tiếp tục bàn về vấn đề massage có làm nở ngực. Như đã nói ở trên: Ngực chỉ có tổ chức liên kết, các ống và tuyến sữa được các tế bào mỡ tạo dáng và không có cơ. Cơ ngực được bố trí nằm ở bên dưới và sát với xương sườn. Khi massage thì liệu pháp này góp phần tiêu một lượng mỡ nhỏ, tác dụng là có nhưng khá hạn chế. Việc massage kết hợp với kem nở ngực có chứa estrogen cũng phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

Theo các chuyên gia: Estrogen của buồng trứng đúng là có tác động và làm ngực nở to ra, nhất là ở thời điểm dậy thì của các bé gái. Nhưng khi thời điểm đó trôi qua, việc đưa estrogen vào có tác dụng không lại còn phục thuộc vào các chất cảm thụ đặc hiệu trong cơ thể và tính hên - xui khá cao.

Ngày nay, nhiều phụ nữ chọn phương án phẫu thuật thẩm mĩ, đưa các túi silicon vào trong cơ thể để tăng kích thước vòng ngực. Biện pháp này tuy đạt được hiệu quả tức thời nhưng rủi ro cao, cả trước mắt và lâu dài. Vì thế so với phẫu thuật thì massage để tăng kích thước ngực vẫn an toàn hơn. Tất nhiên hiệu quả còn phụ thuộc vào từng phương pháp cụ thể cũng như sự kiên trì của từng người.

Và điều quan trọng nhất là dù ngực to hay ngực nhỏ thì điều đó không quyết định con người và tích cách của bạn. Những người đàn ông thông minh cũng tìm bạn đời của mình thông qua con người và nhân cách của mỗi người phụ nữ chứ không thông qua bộ ngực.

Trên đây là một số chia sẻ của Okasa về vấn đề Massage có thể làm nở ngực. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến các Phương pháp massage, massage ngực, massage làm đẹp, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Hiểu đúng về xông hơi trước khi massage

Xông hơi - massage có lịch sử lâu đời và được nhiều người yêu thích vì chúng giúp đầu óc được thư giãn, ...

Chấn thương vì massage không đúng cách

Massage là một phương pháp chăm sóc sức khỏe, thư giãn tinh thần được nhiều người ưa thích và có lịch ...

Cách massage bấm huyệt trị táo bón

Táo bón là tình trạng mà người mắc phải khó đi đại tiện, phân rắn và số lần đi đi đại ít hơn 3 lần ...

Massage khi bé bị đau và đầy bụng

Trẻ từ khi sinh ra đến khi chập chững biết đi không tránh khỏi những lúc ốm đâu, khó ở trong người. Trẻ ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...