Có nên chọn ghế massage giữa vô vàn giải pháp trên thị trường?

Những năm gần đây, ghế massage đã dần trở nên phổ biến trong mỗi gia đình Việt. Không quá khó để bắt gặp những chiếc ghế massage tại nhà của người thân, bạn bè và hàng xóm xung quanh bạn. Điều đó chứng tỏ, ghế mát xa đang rất được yêu thích bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó đem lại.

Tuy nhiên, bạn vẫn không biết liệu sử dụng ghế matxa toàn thân có phải giải pháp phù hợp nhất với bạn không? Cùng đánh giá những điểm sau trước khi bạn đưa ra quyết định nhé!

Đây chính là công dụng nổi bật nhất của ghế mát xa khi chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất của mỗi người. Mỗi lúc cơ thể bạn cảm thấy mệt mỏi, đau nhức thì bạn chỉ cần dành khoảng 30 phút để thư giãn với ghế massage ngay tại nhà.

Các vấn đề thoái hóa không chỉ xảy ra ở người cao tuổi, mà càng ngày càng có dấu hiệu trẻ hóa ở độ tuổi trên dưới 30. Nếu những giải pháp khác như đi massage bấm huyệt hoặc tự tập tại nhà với các dụng cụ thể thao không thể dành cho số đông thì ghế massage lại có thể dành cho cả gia đình. Với những bài massage trị liệu chuyên sâu, cơ thể bạn sẽ được chăm sóc một cách tối đa.

Bạn sẽ tiết kiệm kha khá thời gian di chuyển tới các cơ sở vật lý trị liệu. Thay vì về nhà nghỉ ngơi, bạn lại phải dành cả tiếng đồng hồ bon chen giữa cái tắc đường Hà Nội kéo dài sau mỗi giờ tan tầm để tới massage bấm huyệt. Chưa kể chi phí cho mỗi buổi 1 - 2 giờ như vậy cũng đã tốn khoảng 500.000đ - 1.000.000đ. Tính ra nếu bạn theo liệu trình 20 buổi sẽ mất chi phí khoảng 10 triệu - 20 triệu đồng, tức gần bằng số tiền mua 1 chiếc ghế massage rồi.

Khác với các giải pháp massage bấm huyệt, tập với dụng cụ thể thao, hoặc uống TPCN không thể sử dụng hằng ngày và kéo dài. Ghế massage được đánh giá cao hơn hẳn khi có thể sử dụng được mỗi ngày để duy trì và bảo vệ sức khỏe lâu dài.

Bên cạnh đó, ghế massage là một thiết bị có giá trị không hề nhỏ, từ vài chục triệu, thậm chí là hàng trăm triệu. Vì vậy, tốt hơn hết bạn nên chọn những nơi uy tín để gửi gắm niềm tin. Đặc biệt, nên đến trực tiếp các showroom để được trải nghiệm thực tế sản phẩm, "sờ tận tay, day tận ghế". Điều này giúp bạn đánh giá sơ bộ được về chất lượng các bài massage của ghế cũng hình thức mẫu mã bên ngoài trước khi quyết định chi tiền.

Nếu bạn vẫn còn nhiều băn khoăn, hãy ghé ngay hệ thống showroom của Okasa để trải nghiệm hoàn toàn miễn phí bạn nhé! Hoặc liên hệ tại đây để nhận được sự hỗ trợ từ nhân viên tư vấn của Okasa.

 

Bài viết liên quan

Ghế massage giá bao nhiêu?

Chỉ cần gõ tìm kiếm: Ghế massage toàn thân giá bao nhiêu hoặc ghế massage giá bao nhiêu ngay lập tức có hàng ngàn đán ...

Nên mua ghế massage với tính năng thế nào?

Bạn có nhận đồng ý với tôi điều này, thực tế là các hãng ghế hiện nay thường chia ghế massage theo phân khúc, ví dụ ...

Ghế massage nào dùng được cho cả gia đình?

Khi lựa chọn ghế massage cho gia đình, bạn nên chọn một loại ghế có thể phục vụ được nhu cầu của nhiều thành viên trong ...

Ghế massage cho người cao tuổi phiên bản mới ...

Thị trường ghế massage vốn phong phú và đa dạng, chúng ta nghĩ chỉ cần tìm một chiếc ghế massage làm quà tặng ông bà, ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...