Ghế massage cho người cao tuổi phiên bản mới nhất năm 2023

Thị trường ghế massage vốn phong phú và đa dạng, chúng ta nghĩ chỉ cần tìm một chiếc ghế massage làm quà tặng ông bà, cha mẹ khi họ đau mỏi là đủ. Nhưng chọn đúng sản phẩm thiết kế ra để dành riêng cho họ không phải ai cũng biết.

Đó là lý do vì sao Okasa với dòng sản phẩm chuyên biệt: Ghế massage cho người già Asasi S6 đã được đón nhận và tin tưởng. Hãy cùng tìm hiểu 3 tính năng đặc biệt được trang bị trên Asasi S6 phiên bản mới nhất năm 2023 khiến nó khác biệt với các sản phẩm cùng phân khúc khác:

Mặc dù sản phẩm được định giá ở phân khúc dưới 30 triệu nhưng con lăn Asasi S6 - linh hồn của một chiếc ghế massage - được update lên mẫu con lăn 4D của dòng tầm trung với những cải tiến nổi trội sau:

- Con lăn êm hơn 30%

- Động tác rõ ràng, dứt khoát, tăng trải nghiệm lên 70%

- Tùy chỉnh cường độ lực đa dạng hơn phù hợp với nhiều loại nhu cầu cường độ và thể trạng khác nhau. Vì vậy đây là chiếc ghế massage tốt cho người cao tuổi.

Bên cạnh sự nhẹ nhàng, ấn nhả dứt khoát, chạm đúng điểm đau nhưng vẫn không làm “ đau” thể trạng của người cao tuổi. Asasi S6 còn được trang bị máy đo SPO2 đo nồng độ oxi trong máu và đo nhịp tim ngay trên thân ghế giúp người già chăm sóc sức khỏe 3 trong 1: Vừa được massage, vừa được kiểm tra nồng độ oxi máu và kiểm soát tốt nhịp tim.

Chữ to, dễ đọc và dễ dàng điều khiển, người cao tuổi không cần phải đeo kính vẫn thao tác được với màn hình led của Asasi S6. Không những thế, điều khiển thông minh bằng giọng nói giúp tiết kiệm thao tác, chỉ cần một câu lệnh ngay lập tức chiếc ghế sẽ đáp lại lời bạn.

Đây là 2 bộ phận thường xuyên bị lạnh của người cao tuổi, đó cũng là nơi chứa nhiều huyệt đạo quan trọng của cơ thể. Tình năng nhiệt hồng ngoại giúp làm ấm, thích hợp với thời tiết mùa đông lạnh hoặc khi muốn trị liệu những vùng bị đau mỏi.

Hi vọng với những ưu điểm tuyệt vời trên bạn sẽ thấy Asasi S6 khác biệt so với các sản phẩm hiện có cùng phân khúc. Và đây thực sự là một chiếc ghế massage tốt cho người cao tuổi.

Nếu bạn đang tìm một món quà tết để dành tặng cho ông bà, cha mẹ thì Asasi S6 chính là lựa chọn số một. Hãy ghé thăm hệ thống showroom của Okasa trên toàn quốc để trải nghiệm sản phẩm.

 

Bài viết liên quan

Cách tìm địa chỉ mua ghế mát xa uy tín tại ...

Bạn đang sinh sống tại khu vực Hà Nôi và cần tìm một địa chỉ mua ghế mát xa uy tín. Giữa ma trận ghế mát xa như hiện ...

Ghế massage toàn thân loại nào tốt?

Ghế massage toàn thân là một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và tìm kiếm để thư giãn sau những giờ làm ...

Chọn mua ghế massage của hãng nào?

  Sau khi tìm hiểu về ghế massage và hiểu được công dụng mà nó đem lại cho bạn cũng như cả gia đình, chúng ta ...

Chọn ghế massage loại nào tốt?

Chọn ghế massage loại nào tốt? Đây hẳn là câu hỏi của rất nhiều khách hàng. Vậy chúng ta cần hiểu tốt ở đây được định ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...