Ghế massage toàn thân loại nào tốt?

Ghế massage toàn thân là một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và tìm kiếm để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ và thị trường hiện nay, việc lựa chọn một chiếc ghế massage toàn thân phù hợp và đáp ứng nhu cầu của mỗi người lại trở nên khó khăn hơn. Vì thế, trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về kinh nghiệm mua ghế massage để giúp bạn có thể lựa chọn được ghế massage nào tốt nhất cho mình.

Ghế mát xa toàn thân cơ bản là sản phẩm giá rẻ, thường có thiết kế đơn giản và chức năng massage cũng khá hạn chế. Thông thường, sản phẩm này chỉ cung cấp các chế độ massage đơn giản như rung, xoa bóp. Điểm mạnh của loại ghế này là giá thành rẻ, dễ sử dụng và thích hợp với các gia đình có mức tài chính hạn chế.

Ghế massage toàn thân trung cấp là sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay vì tích hợp nhiều chức năng và công nghệ mới nhất. Ghế massage toàn thân trung cấp thường có thiết kế sang trọng và đa dạng các chế độ massage như xoa bóp, bấm huyệt, nắn kéo, massage chân, massage lưng-eo, massage cổ và vai. Điểm mạnh của loại ghế này là tích hợp nhiều chế độ massage và công nghệ mới nhất, giúp tăng hiệu quả massage, giảm đau mỏi cơ thể và mang đến trải nghiệm thư giãn tốt nhất cho người dùng.

Ghế massage toàn thân cao cấp là loại sản phẩm đắt tiền nhất và được thiết kế để đáp ứng nhu cầu massage tối đa của người dùng. Ghế massage toàn thân cao cấp thường có thiết kế sang trọng và hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ cao cấp như massage 3D, sưởi ấm, âm thanh trắng, loa vòm và đèn led. Điểm mạnh của loại ghế này là tích hợp nhiều công nghệ cao cấp và chức năng massage tối đa, giúp người dùng có cảm giác trải nghiệm tối ưu nhất.

Tùy vào nhu cầu sử dụng, dùng cho người già hay người trẻ hoặc cho cả gia đình. Hoặc mức tài chính mà bạn có, từ đó bạn lựa chọn ghế massage phù hợp với mình như:

1. Nếu bạn mua tặng ông bà, bố mẹ- Người cao tuổi cần sự êm ái, nhẹ nhàng thì chú trọng tới con lăn, con lăn đòi hỏi phải mềm mại. Người già cũng không cần công nghệ hiện đại và phức tạp, chỉ cần bảng điều khiển to, dễ sử dụng. Các chức năng như: Nhiệt giữ ấm, con lăn bọc silicon, da ghế mềm, động tác mát xa nhẹ.

Ở dòng ghế cần đến sự nhẹ nhàng này, xin giới thiệu để bạn tham khảo ghế massage toàn thân Asasi S6- Ghế massage chuyên biệt dành riêng cho người già của Okasa:

Asasi S6 là ghế massage được thiết kế chuyên biệt, tối ưu cho người cao tuổi, với các đặc điểm về tính năng, thiết kế phù hợp nhất với thể trạng và nhu cầu của người già.

Thông tin chi tiết về sản phẩm mời bạn truy cập: Ghế massage chuyên biệt dành riêng cho người cao tuổi

 

2. Nếu bạn mua ghế massage dùng cho cả gia đình, người trẻ hay người già đều có thể dùng được. Xin gợi ý đến bạn dòng ghế massage toàn thân trung cấp. Lực ấn tùy chỉnh, phù hợp với mọi thể trạng người dùng. Đây cũng là dòng ghế được đa phần các gia đình lựa chọn để tối ưu chi phí và phục vụ nhu cầu massage trị liệu tại nhà.

Với dòng ghế này, Okasa xin gửi đến bạn ghế massage toàn thân OS 968. Ghế massage Okasa OS-968 là ghế massage gia đình, được tích hợp nhiều tính năng của ghế hiện đại như:

Thông tin chi tiết về sản phẩm mời bạn truy cập: Ghế massage dành cho cả gia đình

 

3. Bạn muốn tìm một chiếc ghế massage toàn thân cao cấp, thông minh và có nhiều công nghệ hiện đại. Đó là món quà bạn tự thưởng cho mình sau nhiều năm bôn ba cố gắng, bạn muốn tận hưởng khoảng thời gian thư giãn đó ngay tại không gian nhà. Lúc này, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy Premium F1- Ghế massage cao cấp từ Okasa.

Premium F1 là ghế massage thuộc phân khúc cao cấp tại Okasa. Lấy cảm hứng từ chiếc siêu xe thể thao, với kiểu dáng hiện đại, tone màu trắng - cam trẻ trung đầy lôi cuốn. 

Thông tin chi tiết về sản phẩm mời bạn truy cập: Ghế massage toàn thân cao cấp Premium F1

Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, từ đó giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp và sát nhất với nhu cầu mua ghế massage của bản thân và gia đình.

 

Bài viết liên quan

Chọn mua ghế massage của hãng nào?

  Sau khi tìm hiểu về ghế massage và hiểu được công dụng mà nó đem lại cho bạn cũng như cả gia đình, chúng ta ...

Chọn ghế massage loại nào tốt?

Chọn ghế massage loại nào tốt? Đây hẳn là câu hỏi của rất nhiều khách hàng. Vậy chúng ta cần hiểu tốt ở đây được định ...

Công nghệ con lăn 5D hay 8D có thật hay ...

  Hiện nay công nghệ cao nhất là 4D, nhưng khách hàng của Okasa vẫn nhận được thông tin tư vấn là có con lăn ...

3 tiêu chí khi chọn ghế massage cho người già

Đa số người lớn tuổi thường mắc phải những căn bệnh về xương khớp, mất ngủ. Mua ghế massage là cách giúp giảm đau nhức ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...