Công nghệ con lăn 5D hay 8D có thật hay không?

 

Hiện nay công nghệ cao nhất là 4D, nhưng khách hàng của Okasa vẫn nhận được thông tin tư vấn là có con lăn 5D, 6D thậm chí là 8D, vậy sự thật là gì? Trước hết hãy nghe một số thông tin được tư vấn về con lăn 5D mà Okasa tìm hiểu được:

 

“ Công  nghệ massage 5D với chất liệu silicon cao cấp cho ta có cảm giác như bàn tay massage của người thật “

“Công nghệ massage 5D gồm 16 con lăn xoay tại chỗ” 

“ Về tính năng bài tập thì dòng 5D nó sẽ có nhiều chế độ bài tập chuyên sâu hơn, ngoài ra về phần bi đấm nó cũng là đấm được sâu đầm và thật hơn” 

_______

Trên đây là một số tư vấn về công nghệ 5D, để hiểu những tư vấn trên là sai hay đúng, đã miêu tả chính xác chưa các bạn cần hiểu “D” ở đây được định nghĩa là gì? Hiểu được nó, các bạn sẽ tự có câu trả lời cho mình.

_______

D “ là viết tắt của từ “Direction - Chiều/Phương hướng (Từ điển Cambridge). Trong trường hợp này, chính là các chiều của con lăn massage. Các cấp độ công nghệ con lăn như sau:

 

 

 

Như vậy, nếu theo những định nghĩa trên thì con lăn công nghệ 4D là cao nhất, công nghệ 5D, 8D thậm chí là 10D không là không có thực, đó chỉ là những hình thức marketing để nâng giá trị sản phẩm, thu hút khách hàng. Nó cũng tương tự về việc giảm giá ảo lên tới 70%, quý khách có thể đọc tại ĐÂY.

 

Thị trường ghế massage hiện tại khá nhiễu loạn về thông tin, nguồn gốc sản phẩm và giá bán ra. Tuy nhiên, bên cạnh những thương hiệu dùng chiêu trò, nói sai sự thật để cố bán sản phẩm thì vẫn còn những thương hiệu làm ăn chân chính. Okasa chúc quý khách sớm tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. 

 

Trong trường hợp quý khách cần Okasa giúp tư vấn sản phẩm (của cả hãng khác), mời quý khách tham gia group này của chúng tôi, quý khách sẽ nhận được những lời tư vấn khách quan và minh bạch nhất.

Link group: Tham gia

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm ghế massage Okasa, nhấn tại đây

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

3 tiêu chí khi chọn ghế massage cho người già

Đa số người lớn tuổi thường mắc phải những căn bệnh về xương khớp, mất ngủ. Mua ghế massage là cách giúp giảm đau nhức ...

Công dụng thật sự của ghế massage bạn nên ...

1. Tác dụng thư giãn Đây là chức năng cơ bản nhất cho một chiếc ghế massage. Ngay cả khi những kiến thức về giải ...

6 bước tự mình chọn ghế massage như một ...

BƯỚC 1: LOẠI BỎ THÔNG TIN GÂY NHIỄU Nếu bạn từng được tư vấn trước đó và hiện tại cảm giác các luồng thông tin ...

Sự thật về mức giảm giá lên tới 70% khi mua ...

Thông thường mức giá được cấu thành gồm 3 phần:    1. Chi phí nguyên vật liệu đầu vào, chi phí ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...