3 tiêu chí khi chọn ghế massage cho người già

Đa số người lớn tuổi thường mắc phải những căn bệnh về xương khớp, mất ngủ. Mua ghế massage là cách giúp giảm đau nhức cơ thể, thư giãn hiệu quả, khí huyết lưu thông, điều hòa thân nhiệt. Đây là cách đơn giản giúp người già có một cuộc sống chất lượng hơn.

 

Để an toàn và hiệu quả hơn khi mua ghế massage dành cho người lớn tuổi bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với thể trạng của từng người:

  • Lựa chọn ghế massage nhẹ nhàng:

Người già cơ thể sẽ có những dấu hiệu lão hóa theo thời gian. Cơ thể không còn săn chắc, hệ xương khớp cũng yếu dần. Do vậy, để chọn ghế massage phù hợp bạn nên ưu tiên những sản phẩm có hệ thống túi khí mềm mại, con lăn êm ái, có chế độ dành riêng cho người lớn tuổi, có tính năng nhiệt hồng ngoại…

 

Cách tốt nhất để biết ông bà, bố mẹ mình phù hợp với sản phẩm nào đó là trải nghiệm thực tế. Bạn cũng nên ưu tiên những sản phẩm ghế massage có thiết kế dễ sử dụng. Đây là cách giúp người già dễ dàng sử dụng ghế an toàn và hiệu quả.

 

 

  • Mức chi phí hợp lý khi mua ghế massage

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm ghế massage khác nhau. Tùy theo từng tính năng mà giá ghế có thể giao động từ chục triệu cho đến cả trăm triệu. Tùy vào mục đích, nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

 

  • Thương hiệu ghế massage toàn thân uy tín

Để món quà dành tặng ông bà, cha mẹ thêm phần ý nghĩa bạn nên lựa chọn những mẫu ghế massage uy tín và có thương hiệu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm với mức giá khác nhau. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng tốt và chất lượng. Quan trọng hơn không phải đơn vị nào cũng có chính sách bán hàng bảo vệ người tiêu dùng. Do vậy, việc mua ghế massage có thương hiệu sẽ giúp bạn an tâm về chất lượng sản phẩm và chính sách hậu mãi sau bán hàng.

 

 

Okasa là một trong những thương hiệu ghế massage uy tín có mặt tại thị trường Việt Nam trên 5 năm với hệ thống 22 showroom trên Toàn quốc. Okasa là địa chỉ tin cậy để bạn và gia đình có được những thông tin khách quan nhất trong việc chọn lựa một chiếc ghế massage phù hợp và chất lượng cho người già.

 

  • Sản phẩm tham khảo dành cho người già tại Okasa:
  1. Asasi S3 có giá niêm yết: 23.600.000đ (Tại đây Asasi S3)
  2. OS 268 Plus có giá niêm yết: 28.600.000đ (Tại đây 268 Plus)
  3. OS 568 Plus có giá niêm yết: 39.800.000đ ( Tại đây 568 Plus)
  4. OS 666 có giá niêm yết: 43.600.000đ ( Tại đây OS 666)
  5. OS 968 có giá niêm yết: 48.600.000đ ( Tại đây OS 968)

 Chương trình Ưu đãi chưa từng có khi đặt hàng Online và chế độ Giao hàng An Toàn mùa dịch đã được kích hoạt.
Quý khách vui lòng để lại thông tin để được tham gia chương trình. Xin cảm ơn!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Công dụng thật sự của ghế massage bạn nên ...

1. Tác dụng thư giãn Đây là chức năng cơ bản nhất cho một chiếc ghế massage. Ngay cả khi những kiến thức về giải ...

6 bước tự mình chọn ghế massage như một ...

BƯỚC 1: LOẠI BỎ THÔNG TIN GÂY NHIỄU Nếu bạn từng được tư vấn trước đó và hiện tại cảm giác các luồng thông tin ...

Sự thật về mức giảm giá lên tới 70% khi mua ...

Thông thường mức giá được cấu thành gồm 3 phần:    1. Chi phí nguyên vật liệu đầu vào, chi phí ...

Các chế độ massage trên ghế massage toàn thân

Một ghế massage hiện đại và đa năng được đánh giá qua những tiêu chí khác nhau như: Các tính năng được tích hợp trên ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...