Sự thật về mức giảm giá lên tới 70% khi mua ghế massage

90% khách hàng của Okasa đều đặt câu hỏi này. Mức giảm từ 50% đến 70% liệu có thật hay không? Okasa xin khẳng định là KHÔNG. Đây chỉ là một hình thức nâng giá lên cao rồi hạ giá để thoả mãn tâm lý thích giảm giá của người Việt Nam, bản chất không có giá giảm nào cả. Hãy đọc tiếp bài viết sau để làm rõ vấn đề này 

 

Thông thường mức giá được cấu thành gồm 3 phần: 

 

1. Chi phí nguyên vật liệu đầu vào, chi phí nhiên liệu ( điện, nước, dầu..), khấu hao máy móc, nhân công sản xuất, thuế phí... ( với doanh nghiệp sản xuất) và giá nhập ( với doanh nghiệp thương mại) 

Chi phí này chia ra đơn vị sản phẩm sẽ chiếm khoảng 30-50% trong cơ cấu giá ( tuỳ sản phẩm, ngành nghề) 

 

2. Các định phí, biến phí trong quá trình vận hành như hệ thống showroom, kho bãi, văn phòng, lương nhân sự, chi phí quảng cáo, đầu tư cho thương hiệu... phần này khoảng 20-35% trong cơ cấu giá. 

 

3. Phần còn lại chính là lợi nhuận mong muốn của doanh nghiệp 

Giả dụ chi phí ở mục 1, 2 cộng lại sẽ trong khoảng 65-85%, lợi nhuận của doanh nghiệp sẽ từ 15-35% ( tuỳ loại sản phẩm/ dịch vụ/ ngành nghề mà lợi nhuận có thể sẽ thấp hoặc cao hơn rất nhiều).

Như vậy với sản phẩm có giá 100 triệu, lợi nhuận sẽ trong khoảng 15 - 35 triệu đồng. 

Câu hỏi đặt ra nếu giảm tới 70% thì lợi nhuận doanh nghiệp sẽ ở đâu? Không ai cắt lỗ để bán cho khách hàng, chưa nói tới mức giá đó còn được giảm tiếp nữa nếu như khách hàng khéo thương lượng. Như vậy, mức giảm 50% hay 70% hoàn toàn không có thật, chỉ là một hình thức GIẢM GIÁ ẢO để đánh vào tâm lý thích giảm giá của khách hàng. 

 

VÍ DỤ: 

Bạn nhập một chiếc robot hút bụi từ Trung Quốc có giá 1 triệu đồng. Bạn tính toán chi phí quảng cáo, thuê mặt bằng để trưng bày, nhân sự bán hàng, thuế phí, chi phí vận hành, tính toán cả hàng lỗi đổi trả.. sẽ rơi vào khoảng 1 triệu. 

 

Như vậy để có thể đưa sản phẩm tới tay khách hàng bạn đã mất 2 triệu đồng bao gồm 1 triệu để nhập hàng và 1 triệu cho các chi phí khác. Lúc này chưa có lợi nhuận, bạn sẽ tính toán lợi nhuận này để cấu thành giá bán dựa vào thị trường xem họ đang bán giá nào, mong muốn lợi nhuận ra sao. 

 

Giả dụ sau khi tính toán, bạn quyết định bán với giá 3,5 triệu đồng, lợi nhuận ở đây là 1,5 triệu. Nếu bạn giảm giá lên tới 70% trên mức giá này tức là giảm đi 2 triệu 450 ngàn đồng, giá thu về còn lại là 1 triệu 50 ngàn đồng. Vậy không đủ để trả chi phí 2 triệu ban đầu kia ---> Vô lý. 

 

Lúc này để vừa thoả mãn tâm lý khách hàng, bạn sẽ đẩy mức giá lên thành 11 triệu 660 ngàn đồng, để khi giảm 70% vẫn đảm bảo được mức lợi nhuận mong muốn. Đó chính là bản chất của việc giảm giá 50%, 70% mà các bạn thường thấy. Hy vọng những thông tin trên đây trở nên hữu ích khi bạn đang tìm hiểu về thị trường ghế massage tại Việt Nam.

 

Trong trường hợp quý khách cần Okasa giúp tư vấn sản phẩm (của cả hãng khác), mời quý khách tham gia group này của chúng tôi, quý khách sẽ nhận được những lời tư vấn khách quan và minh bạch nhất.

-> Link group: Tham gia

-> Tìm hiểu thêm các sản phẩm ghế massage của Okasa tại đây

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Các chế độ massage trên ghế massage toàn thân

Một ghế massage hiện đại và đa năng được đánh giá qua những tiêu chí khác nhau như: Các tính năng được tích hợp trên ...

Con lăn ghế massage là gì? Cấu tạo, tác dụng ...

Hệ thống con lăn được xem là bộ phận quan trọng nhất trên ghế massage toàn thân. Con lăn đã xuất hiện trên chiếc ghế ...

Tìm hiểu về ray S, L, và SL trên ghế massage ...

Ghế massage toàn thân là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe được yêu thích hàng đầu hiện nay, nhờ khở năng thư ...

Top 3 ghế massage gia đình 2021

Trong nửa đầu năm 2021 thương hiệu Okasa đã cho ra mắt một số mẫu ghế massage toàn thân mới. Đây đều là những mẫu ghế ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...