Top 3 ghế massage gia đình 2021

Trong nửa đầu năm 2021 thương hiệu Okasa đã cho ra mắt một số mẫu ghế massage toàn thân mới. Đây đều là những mẫu ghế massage hiện đại, nằm ở các phân khúc tầm trung & cao cấp, với những tính tăng tiên tiến, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong gia đình.

Ghế massage Okasa OS-568 Plus

Giá khuyến mãi: 39.800.000 VNĐ

Top 3 ghế massage gia đình 2021

Đây là mẫu ghế massage nằm ở phân khúc tầm trung nhưng được trang bị nhiều tính năng cao cấp.

Ghế sử dụng hệ thống con lăn 4D được làm từ chất liệu silicon mềm mại, cho cảm giác khi tiếp xúc tương tự như bàn tay người thật. 

Con lăn có thể mở rộng sang hai bên 3 cấp độ, bao quát toàn bộ vùng lưng; Đồng thời ra vào sau để thay đổi lực tác động theo 3 cấp độ khác nhau. 

Hệ thống con lăn hoạt động trên khung SL dài 120 cm, mát xa cho cơ thể từ nửa đầu cho tới mông.

Hệ thống con lăn cũng được trang bị riêng cho chân để massage bàn chân, ấn huyệt vùng gót chân.

Hỗ trợ cho con lăn là hệ thống túi khí toàn thân, massage cho tay, chân, vai, bắp chân. Hệ thống nhiệt hồng ngoại trang cho vùng eo với khả năng gia nhiệt nhanh và giữ ổn định ở 45 độ C, làm ấm cơ thể hiệu quả. 

Ghế có thể ngả sau ở mức độ tiêu chuẩn 127 độ, đưa người dùng vào tư thế không trọng lực. Bên cạnh đó là chế độ massage kéo giãn giúp phục hồi toàn thân.

Ghế được lập trình để thực hiện 6 bài massage tự động; Cùng với đó là 6 kỹ thuật massage chuyên sâu, giúp người dùng thư giãn toàn thân kết hợp trị liệu. 

Ghế massage Okasa OS-888

Giá khuyến mãi: 76.800.000 VNĐ

Top 3 ghế massage gia đình 2021

Ghế massage Okasa OS-888 là mẫu ghế massage ở đỉnh của phân khúc tầm trung, được trang bị con lăn 4D tích hợp với cảm biến thông minh. Cảm biến trên con lăn có thể nhận diện thể trạng của người dùng thông qua độ rộng vai và độ cong cột sống, từ đó dẫn đường cho con lăn massage chính xác vào các vị trí.

Thiết kế khung ghế SL 135 cho phép hệ thống con lăn tác động tới tận đùi sau, đồng thời lượn sát cột sống trong khi di chuyển để massage cho các vùng cơ bị đau nhức 2 bên lưng, cũng như căn chỉnh cho từng đốt sống môt cách nhẹ nhàng.

Okasa OS-888 còn có khả năng massage đầu gối chuyên sâu, rất phù hợp với những người ngồi nhiều, ít vận động, dân văn phòng.

Hệ thống túi khí được tập trung ở bắp chân, tay, đùi, vai, gối tựa để massage cho những bộ phận thường xuyên nhức mỏi. 

Chế độ nhiệt nóng hồng ngoại có thể tùy chỉnh không chỉ làm ấm mà còn có thể kết hợp với con lăn, túi khí để gia tăng khả năng trị liệu.

Ghế lập trình 4 bài massage tự động, cùng nhiều chương trình massage do người dùng tự thiết lập.

Những chế độ massage ưu việt như: Không trọng lực - Zero Gravity, đung đưa theo nhạc mang đến cho người dùng sự thư giãn tối đa.

Ghế massage Okasa OS-888 được tích hợp hệ thống loa ngoài, kết nối bluetooth để mang tới những âm thanh chất lượng cao, tạo môi trường massage lý tưởng cho người dùng.

Ghế massage Okasa Premium

Giá khuyến mãi: 89.800.000 VNĐ

Top 3 ghế massage gia đình 2021

Đây là sản phẩm ở phân khúc cao cấp, được tích hợp đầy đủ những tính năng của ghế massage hiện đại. Trong đó nổi bất nhất công nghệ AI giúp người dùng sở hữu một thiết bị massage siêu thông minh.

Khả năng nhận biết vai và cảm biến áp suất cơ thể giúp ghế “hiểu” cơ thể người dùng cho dù con lăn, túi khí còn chưa chạm vào vơ thể. Hệ thống con lăn được điểu khiển bởi lực khí áp với những cánh tay robot linh hoạt, cung cấp cho cơ thể 6 cấp độ tác động khác nhau, từ nhẹ tới mạnh. Đối với những người cao tuổi, hệ thống xương khớp lão hóa, ghế không chỉ thấu hiểu mà còn “đồng cảm” với những cơn đau mỏi ở lưng, cổ, vai, gáy và đưa ra liệu trình phù hợp.

Khả năng massage chân của Okasa Premium là hoàn toàn vượt trội so với các phiên bản cũ: Con lăn được trang bị riêng cho bắp chân và bàn chân để massage cạo gió, bấm huyệt tốt hơn; Hệ thống túi khí được trang bị để xoa bóp kheo chân, massage cao gió bắp chân, túi khí nhào nặn ở bàn chân, và túi khí đánh nhịp gót chân. Ngoài ra là hệ thống nhiệt riêng được lắp đặt ở bắp chân để gia nhiệt, tăng tuần hoàn máu, giảm nhức mỏi cơ.

Hệ thống nhiệt kép còn được trang bị cho vùng lưng để làm ấm cơ thể nhang chóng và hiệu quả hơn.

Tác các vị trí thường đau mỏi khác trên cơ thể là hệ thống túi khí 3D có thể cung cấp lực khí áp theo 5 cấp độ. Túi khí vai hình chữ V có thể massage đồng thời cả hai mặt của cánh tay.

Chế độ không trọng lực trên Okasa Premium mang tới 3 tùy chọn tương ứng với cấp độ ngả.

Hệ thống điều khiển trên ghế sử dụng màn hình cảm ứng siêu nhạy, được bố trí đền nền để hoạt động trong các điều kiện ánh sáng khác nhau.

Ghế massage Okasa Premium sử dụng chất liệu da cao cấp, thân thiện và an toàn. Vỏ ABS độ bền cao, thiết kế sang trọng. 

Trên đây là Top 3 ghế massage gia đình 2021, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng từ masage cơ bản đến chuyên sâu, thư giãn kết hợp trị liệu tại nhà, giúp chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho người dùng. Nếu các bạn có nhu cầu trang bị ghế massage để sử dụng trong gia đình, giúp nâng cao chất lượng sống hãy liên hệ với Okasa để được cung cấp sản phẩm chính hãng và tư vấn chọn thiết bị phù hợp !

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Những ai NÊN và KHÔNG NÊN sử dụng ghế ...

Ghế massage đem lại rất nhiều giá trị cho cuộc sống, đặc biệt là khả năng thư giãn và chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên ...

11 tác dụng tuyệt vời của ghế massage toàn ...

Từ rất lâu, massage đã được coi là phương pháp chăm sóc sức khỏe được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia khác nhau. Ở ...

Những tác hại của máy massage xung điện có ...

Thiết bị massage gồm rất nhiều loại Ghế massage toàn thân, đệm massage, máy massage bộ phận, máy massage mini... Trong ...

Top 3 máy massage cho người già

Già thì già tóc, già tai, Già răng, già lợi, đồ chơi không già Nhà thơ Eupolis từ hơn 2.000 năm trước đã đúc kết ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...