Top 3 máy massage cho người già

Già thì già tóc, già tai,
Già răng, già lợi, đồ chơi không già

Nhà thơ Eupolis từ hơn 2.000 năm trước đã đúc kết như vậy khi nói về tuổi già. Điều ấy ngẫm ra rất đúng đắn!

Con người ta có lẽ ai cũng mong muốn sống lâu, được trường thọ, nhưng chẳng mấy ai mong muốn già đi. Dẫu vậy, "cái tuổi nó đuổi xuân đi", lão hóa là quá trình tự nhiên, không thể tránh né. Điều quan trọng là mỗi người trong chúng ta phải sống khỏe - sống vui - sống có ý nghĩa!

Bên cạnh chế độ ăn uống khoa học, tập thể dục thường xuyên, thì việc giữ cho cơ thể thư giãn và tâm trạng được thoải mái là điều rất quan trọng. Việc trang bị những "đồ chơi" xứng tầm, giúp thư giãn và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà như máy massage, ghế massage sẽ giúp người cao tuổi nâng cao chất lượng cuộc sống, nhất là khi con cháu không ở bên cạnh thường xuyên.

Top 3 máy massage cho người già

Người già thường đau yếu, cô đơn

Tại sao máy massage lại quan trọng với người già?

Người cao tuổi do tác động của qua trình lão hóa khiến cho xương khớp thường xuyên bị đau nhức, hay gặp nhất là đau chân, đau tay, đau lưng, đau mỏi cổ - vai - gáy... Máy massage với khả năng mô phỏng các thao tác tương tự như đôi bàn tay người: Đấm - bóp - xoa - day - miết - cuộn - day - bấm - ấn, tác động vào cơ thể, giúp giảm đau hiệu quả sau mỗi bài mát xa.

Khác với những người trẻ tuổi, ngoài áp lực cuộc sống, còn bị áp lực trong công việc; Áp lực của người cao tuổi lại thường đến từ nguyên nhân… chẳng có việc gì để làm. Điều này rõ nhận thấy nhất ở những người vừa nghỉ hưu, thói quen làm việc nhiều năm bỗng bị thay đổi đột ngột khiến cho hụt hẫng, cảm giác như mình là "người vô dụng" khiến cho cáu bẳn, con cháu thường cho là trái tính, trái nết. Máy massage với những bài mát xa nhẹ nhàng sẽ mang tới sự thư giãn, giảm căng thẳng rất tốt.

Người già cũng là đối tượng thường bị khó ngủ, ngủ không ngon giấc. Một liệu trình mát xa 30 phút, trước thời điểm đi ngủ 1 tiếng là giải pháp lý tưởng cho vấn đề này. 

Top 3 máy massage cho người già

Ghế massage giúp thư giãn và chăm sóc sức khỏe hiệu quả

Không những vậy, massage trị lệu cũng như ghế massage hồng ngoại còn giúp làm ấm cơ thể về mùa lạnh, tăng cường khả năng đề kháng, phòng ngừa tích cực các vần đề sức khỏe do thời tiết thay đổi, điển hình là hắt hơi, sổ mũi, cảm cúm.

Chọn máy massage loại nào cho người già?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thiết bị massage khác nhau. Tuy nhiên, khi chọn máy massage cho người cao tuổi chúng ta cần lưu ý một số điểm sau:

- Chế độ massage nhẹ nhàng: Hệ thống con lăn và túi khí trên ghế massage thường có khả năng tác động vào cơ thể ở nhiều mức độ khác nhau, từ nhẹ - trung bình - mạnh. Người cao tuổi xương thường yếu, vì vậy nên ưu tiên chọn các thiết bị được thiết kế để mát xa nhẹ nhàng, thư giãn là chính. Tránh trường hợp con lăn trên ghế massgge ra - vào quá sâu có thể dẫn tới nguy cơ rạn xương.

- Nhiệt nóng: Nên ưu tiên các thiết bị có chế độ nhiệt nóng. Nhiệt liệu pháp kết hợp với xoa bóp của con lăn, túi khí, rung massage sẽ giúp tăng cường khả năng trị liệu.

- Dễ điều khiển: Một số ghế massage tuy hiện đại nhưng chế độ điều khiển tương tối phức tạp, phải qua rất nhiều tùy chọn mới có thể bắt đầu liệu trình. Khi chọn thiết bị massage cho người già các bạn nên ưu tiên sản phẩm có bảng điều khiển đơn giản, dễ dàng nhận biết và thao tác. Thực tế cho thấy có những cụ bỏ xó “đồ chơi” sau thời gian ngắn sử dụng chỉ vì việc điều khiển quá phức tạp.

Top 3 máy massage cho người già

- Dễ dàng vệ sinh và bảo quản: Nếu ông bà, bố mẹ đang ở chung với con cháu thì vấn đề đơn giản hơn. Nhưng nếu các cụ ở riêng thì các bạn nên ưu tiên chọn những thiết bị được thiết kế trơn, ít góc cạnh, dễ dàng vệ sinh lau chùi cũng như bảo quản. Một vài ghế massage toàn thân ở phân khúc cao cấp sử dụng chất liệu da thật thường dễ bị ẩm mốc, hoặc thiết kế quá đồ sộ cũng gây ra những bất lợi nhất định trong quá trình sử dụng.

Top 3 máy massage cho người già

Căn cứ trên những đặc điểm về thể chất và nhu cầu sử dụng ghế như trên các bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn cho ông bà, bố mẹ một sản phẩm phù hợp. Dưới đây Okasa sẽ chia sẻ với bạn về 3 máy massage được các cụ ưa chuộng và sử dụng nhiều, kinh nghiệm được rút ra trong quá trình tư vấn trực tiếp tại cửa hàng cũng như hướng dẫn sử dụng tại nhà.

Ghế massage Asasi S3

Top 3 máy massage cho người già

Để là chiếc ghế massage toàn thân nằm ở phân khúc phổ thông. Có mức giá phải chăng nhưng ghế được trang bị rất nhiều tính năng của một ghế massage hiện đại, từ con lăn 3D trược trên khung L, hệ thống túi khí toàn thân, nhiệt hồng ngoại, chế độ không trong lực… 

Ghế được lập trình 3 bài massage tự động, chỉ việc ngồi lên, bấm nút là quá trình xoa bóp nhẹ nhàng được kích hoạt. Bảng điều khiển dạng remote bố trí đơn giản, dễ sử dụng.

Sản phẩm phù hợp với những người cao tuổi đang sống riêng, không ở cùng con cháu.

Xem chi tiết: Ghế massage Asasi S3

Ghế massage Fujiiryoki JP-870

Top 3 máy massage cho người già

Đây là sản phẩm ghế massage cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Tuy là sản phẩm đa năng, hiện đại nhưng ghế được thiết kế tối giản, tập trung vào những bộ phận thường nhức mỏi, cần được chăm sóc chuyên sâu, kích thước khá nhỏ gọn.

Fujiiryoki JP-870 phù hợp với những gia đình đông người, nhu cầu mát xa đa dạng. Ghế cũng sử dụng cảm biến kép để nhận dạng cơ thể, liệu trình massage phù hợp đối tượng sử dụng. 

Chế độ không trọng lực với nhiều cấp độ ngả, đem tới sự thư giãn. Các bài massage ngắn 7 phút được lập trình để nhanh chóng giảm mệt mỏi, căng thẳng. Nhiệt hồng ngoại không chỉ ở hông eo mà còn được trang bị cho cả phần chân để tăng cường hiệu quả massage.

Xem chi tiết: Ghế massage Fujiiryoki JP-870

Đệm ghế massage lưng Okasa OS-288

Top 3 máy massage cho người già

Đây là chiếc máy massage được thiết kế để tác động chủ yếu cho phần lưng, ngoài ra là cánh tay, đùi.

Ghế có kích thước nhỏ, có thể dễ dàng di chuyển. Các tính năng massage khá đa dạng, gồm: Bi lăn bấm huyệt Shiatsu có thể di chuyển trên toàn bộ vùng lưng; Túi khí lớn để massage cho cánh tay và đùi; Nhiệt nóng.

Đáng kể là đệm ghế massage có mức giá rất rẻ, nên những người có thu nhập thấp, thậm chí là các cụ chỉ cần sử dụng lương hưu cũng có thể dễ dàng trang bị được.

Xem chi tiết: Đệm ghế massage lưng Okasa OS-288

Trên đây là một số chia sẻ về massage và máy massage cho người cao tuổi. Hy vọng qua đây các bạn có được nhưng thông tin hữu ích giúp lựa chọn được thiết bị phù hợp, đáp ứng tốt nhu cầu thư giãn và chăm sóc sức khỏe tại nhà, giúp ông bà, cha mẹ có tiện nghi nhiều và niềm vui hơn trong cuộc sống!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Những tác hại của máy massage xung điện có ...

Thiết bị massage gồm rất nhiều loại Ghế massage toàn thân, đệm massage, máy massage bộ phận, máy massage mini... Trong ...

Ưu điểm của máy massage xung điện và những ...

Máy massage xung điện là một thành viên trong gia đình máy massage với đặc tính nhỏ gọn, tiện dụng, giúp thư giãn cơ ...

Ghế massage không chỉ thư giãn mà còn trị ...

Ghế massage là thiết bị thư giãn, đây là điều mà ai cũng biết. Nhưng không phải ai cũng biết rằng ghế massage còn có ...

Đánh giá máy massage chân Okasa OS-188

Máy massage Okasa OS-188 là máy massage tự động được thiết kế riêng cho phần chân; Có tác dụng xoa bóp, làm giảm đau ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...