Công dụng thật sự của ghế massage bạn nên biết?

Trong quá trình tư vấn, Okasa nhận được rất nhiều thắc mắc từ khách hàng như:

- Ghế massage có tác dụng chữa bệnh xương khớp không?

- Nhiệt hồng ngoại có khả năng giảm béo?

Hay tính năng kéo giãn giúp tăng chiều cao ở trẻ em? 

Với những tính năng được kể trên, Okasa xin khẳng định là không có căn cứ! Bài viết này sẽ đem lại cho bạn những thông tin khách quan về công dụng thật sự của những chiếc ghế massage. 

1. Tác dụng thư giãn

Đây là chức năng cơ bản nhất cho một chiếc ghế massage. Ngay cả khi những kiến thức về giải phẫu, trị liệu, kinh mạch, huyệt đạo.. còn chưa được hình thành thì con người đã biết đưa bàn tay lên gãi khi bị ngứa, xoa nhẹ vết thương để giảm đau,.. 

Tất cả những chức năng trên ghế massage đều giúp con người thư giãn. Chỉ cần ngồi lên ghế, bấm nút, ghế massage sẽ lập tức xoa bóp nhẹ nhàng để bạn được thư giãn thoải mái. 

Số ít ghế massage công nghệ mới có khả năng trị liệu chuyên sâu, hỗ trợ hiệu quả cho các bệnh lý như viêm khớp, thoát vị đĩa đệm, đau vai gáy,... Tuy nhiên chỉ dừng ở mức hỗ trợ chứ không có tác dụng trị bệnh như một số nhãn hàng đang quảng cáo. 

2. Hỗ trợ lưu thông máu

Quy trình tuần hoàn máu đóng vai trò rất quan trọng, đảm bảo cung cấp đủ oxy và chất dinh dưỡng phục vụ cho sự vận động của từng bộ phận trong cơ thể. 

Những cơn đau mỏi, co cứng cơ bắp đều có nguyên nhân sâu xa từ sự tắc nghẽn mạch máu. Trên ghế massage được trang bị hệ thống túi khí toàn thân ghế co - bóp nhịp nhàng sẽ tác động để mạch máu lưu thông tốt hơn. Ghế massage càng cao cấp thì càng có nhiều túi khí, được thiết kế thông minh hơn với từng thể trạng người dùng. Túi khí càng tiếp xúc sát với cơ thể thì hiệu quả đem lại càng cao. 

3. Giảm áp lực lên xương khớp

Cơ thể phải hoạt động liên tục cả ngày, những áp lực và cân nặng của cơ thể đổ dồn lên đôi chân. Chính vì thế sinh ra những vấn đề tại khớp gối. Các động tác massage giúp các khớp linh động hơn, tăng tiết dịch nhờn bôi trơn các khớp. Đây được xem là phương thức vận động thụ động khá hiệu quả. Sau khi tham gia các hoạt động thể thao cường độ cao, ghế massage giúp bạn hồi phục nhanh chóng cơ bắp, giải toả áp lực lên cơ bắp và các khớp. 

Bên cạnh đó, chế độ không trọng lực (Zero Gravity) cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giảm áp lực cơ thể lên các khớp chủ đạo. Với độ ngả sau từ 160 cho tới 180 độ, cơ thể của bạn được thả lỏng hoàn toàn.

4. Cải thiện tâm trạng và giấc ngủ 

Các bài massage nhẹ nhàng bằng túi khí, rung massage theo nhịp độ giúp tăng mức edorphins trong cơ thể. Đây là một loại hooc môn tích cực có tác dụng cải thiện tâm trạng, giảm lo âu và stress. 

Có nhiều người gặp chứng khó ngủ, ngủ không sâu do những căng thẳng kéo dài. Sử dụng ghế massage 15 phút trước khi đi ngủ giúp bạn được thư giãn hoàn toàn trong không gian của riêng mình.  Ghế massage công nghệ mới hiện nay không chỉ sử dụng con lăn, túi khí, nhiệt hồng ngoại, rung massage.. mà còn được thiết kế chế độ đung đưa theo nhạc, kéo giãn, massage âm thanh trắng... Đây đều là những liệu pháp "ru ngủ" tuyệt vời. 

5. Tiết kiệm chi phí so với massage ngoài tiệm 

Một buổi massage trị liệu có giá trung bình từ 400.000 đồng cho tới 1.000.000 đồng. Ghế massage tại nhà giúp bạn và cả gia đình tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với massage ngoài tiệm với hiệu quả không chênh lệch nhiều. Điều cần chú ý là nên chọn những hãng ghế massage uy tín, chất lượng, có chế độ bảo hành và bảo trì dài hạn. Với giá khoảng 30 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc ghế massage sử dụng liên tục trong vài năm, cho cả gia đình. 

Đừng vội tin những lời quảng cáo chưa rõ thực hư

Có rất nhiều những bài quảng cáo " thần thánh hoá" về công dụng của những chiếc ghế massage. Ví dụ về khả năng chữa khỏi các bệnh lý xương khớp, cột sống,.. khả năng giảm béo của nhiệt hồng ngoại... Đó đều là những lời vô căn cứ và hẳn người viết cũng không nắm rõ cơ chế hoạt động của những chiếc ghế massage là gì. 

Tránh những hiểu lầm tai hại về ghế massage, khi lắp đặt ghế, chúng tôi luôn nhắc nhở về những người không nên sử dụng ghế massage: phụ nữ có thai, trẻ em, người mắc bệnh ung thư giai đoạn 3,4...  Hệ thống con lăn và túi khí của ghế massage sẽ không thể hiện được hết giá trị của nó khi không được sử dụng đúng mục đích và sai đối tượng. 

Hãy tập trung vào nhu cầu của bạn. Nếu bạn còn băn khoăn trong việc tìm mua ghế massage, đọc tiếp bài chia sẻ các bước chọn mua ghế massage uy tín tại đây. 

 

 Chương trình Ưu đãi chưa từng có khi đặt hàng Online và chế độ Giao hàng An Toàn mùa dịch đã được kích hoạt.
Quý khách vui lòng để lại thông tin để được tham gia chương trình. Xin cảm ơn!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

6 bước tự mình chọn ghế massage như một ...

BƯỚC 1: LOẠI BỎ THÔNG TIN GÂY NHIỄU Nếu bạn từng được tư vấn trước đó và hiện tại cảm giác các luồng thông tin ...

Sự thật về mức giảm giá lên tới 70% khi mua ...

Thông thường mức giá được cấu thành gồm 3 phần:    1. Chi phí nguyên vật liệu đầu vào, chi phí ...

Các chế độ massage trên ghế massage toàn thân

Một ghế massage hiện đại và đa năng được đánh giá qua những tiêu chí khác nhau như: Các tính năng được tích hợp trên ...

Con lăn ghế massage là gì? Cấu tạo, tác dụng ...

Hệ thống con lăn được xem là bộ phận quan trọng nhất trên ghế massage toàn thân. Con lăn đã xuất hiện trên chiếc ghế ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...