6 bước tự mình chọn ghế massage như một chuyên gia

Thị trường ghế massage hiện nay rất nhiễu loạn. Loạn về giá bán, giá trị, niềm tin. Hy vọng một số bước dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn để mua hàng 

BƯỚC 1: LOẠI BỎ THÔNG TIN GÂY NHIỄU

Nếu bạn từng được tư vấn trước đó và hiện tại cảm giác các luồng thông tin bất nhất và khá rối loạn thì việc đầu tiên là loại hết những thông tin đó ra khỏi đầu. 

 

BƯỚC 2: XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU 

Khi vào cửa hàng quần áo, định tìm đôi giày nhưng khi ra về lại mua thêm tất, lót chân cùng vài món phụ kiện khác. Ghế massage cũng vậy! 

Bạn cần xác định mục tiêu của mình, mua ghế massage để thư giãn thông thường hay hỗ trợ trị liệu cho một số vấn đề bệnh lý, đó là lõi. Tiếp đó xác định khoản ngân sách mong muốn, mục tiêu mua ghế để làm gì, cho ai rồi đặt yêu cầu cho tư vấn viên. Trừ khi với mức giá đó, không có sản phẩm đáp ứng đủ những nhu cầu phù hợp thì cần cân nhắc nâng tiền lên. Việc này giúp bạn tránh khỏi sự lan man bởi các tính năng không thật sự cần thiết với nhu cầu và mong muốn ban đầu. 

Hai bước trên đã giúp bạn lắng lại giữa những xôn xao thì bây giờ là lúc để chúng ta đi vào vấn đề chính. 

 

BƯỚC 3: ĐỪNG TIN GIẢM GIÁ 

Rất nhiều người sẽ loạn khi gặp thông tin giảm 50%, 70% và có mong muốn giảm giá sâu hơn nữa để mua được sản phẩm với giá "hời". Thực chất thì không có giảm giá nào cả. Tìm hiểu thêm sự thật về giảm giá tại ĐÂY 

Giảm giá hay chiết khấu đều được tính vào trong chiến lược giá. Một chiếc ghế massage 50 triệu sau khi được giảm 50% từ 100 triệu, thì giá thực tế vẫn là 50 triệu mà thôi. Mức giá 100 triệu được nâng lên để thoả mãn tâm lý thích giảm giá của khách hàng, hay còn gọi là giảm giá ảo. Thậm chí nếu khéo thương lượng, khách hàng còn có thể giảm thêm nữa, nhưng việc giảm thêm bao nhiêu hoàn toàn nằm trong ý định của bên bán. 

Hãy tự đặt câu hỏi, khi kinh doanh mà giảm giá tới 70% thì lợi nhuận ở đâu? Hình thức này trên thị trường được áp dụng với các dòng sản phẩm khác thì cũng là hàng hết date, cận date, thanh lý... 

 

BƯỚC 4: NẮM RÕ CẤU TẠO GHẾ MASSAGE 

Tiếp đến, thị trường ghế massage hiện nay đang chia làm 2 phần dựa trên tính năng con lăn: 

Giải thích chung: 

D trong tiếng anh là Direction, có nghĩa là chiều không gian. 

------------- 

1, Con lăn 2D, 3D 

2D là công nghệ mà con lăn chỉ di chuyển được trên 1 mặt phẳng tạo ra từ trục XY. Đây là dòng sử dụng bi xoay cố định không thể di chuyển. Hạn chế của chúng chính là thiếu đi các động tác mô phỏng thực tế như đấm, vỗ miết.. Bi xoay tại chỗ chỉ có thể nhấn mạnh nhẹ đơn giản. Các sản phẩm dưới 25 triệu được trang bị công nghệ này. 

2, Con lăn 4D ( Có thông tin về con lăn 5D, 8D.. nhưng hoàn toàn vô căn cứ) 

Lúc này con lăn đã được nâng cấp, thay vì là bi xoay cố định thì nó có thể di chuyển dọc sống lưng, tuỳ sản phẩm mà con lăn có thể tới lưng hoặc qua mông.. Nó hoạt động trên mặt phẳng có thêm trục Z, vào trong ra ngoài và kết hợp các chiều với nhau để mô tả động tác massage chân thực hơn rất nhiều. 

Cải tiến hơn là con lăn được sử dụng chất liệu silicon mềm, không gây đau và cứng như dòng bi xoay chất liệu nhựa. Giá cả tùy hãng, thường có giá từ 25 triệu trở lên. 

 

BƯỚC 5: ĐỪNG THẦN THÁNH HOÁ TÍNH NĂNG

Ghế massage hỗ trợ rất tốt cho sức khoẻ, giảm đau mỏi, thậm chí những khách hàng của Okasa sau thời gián sử dụng đã giảm hẳn các triệu chứng mất ngủ, đau cơ xương khớp,.. Tuy nhiên, nó không thần thánh tới mức có tác dụng thay thế các phương pháp trị liệu khác, đặc biệt với người mắc tai biến ở mức độ vừa phải. Thế nhưng khả năng chữa bệnh thì chưa được chứng minh, hoặc không có. 

Có một câu hỏi mà khách hàng từng rất thắc mắc, nhiệt hồng ngoại có khả năng giảm béo hay không. Câu trả lời là không, nó chỉ có khả năng làm ấm cơ thể, giúp lưu thông máu tốt hơn, giảm đau nhức. 

 

BƯỚC 6: HÃY TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ 

Trong quá trình tư vấn, bạn sẽ thấy những sản phẩm chỉ khoảng hơn 10 triệu được giới thiệu "Full tính năng", thậm chí có những tính năng được trang bị ở dòng ghế massage cao cấp như loa bluetooth, chế độ điều khiển giọng nói. Đừng vội hoang mang bởi không có gì là ngon- bổ - rẻ. Tôi khuyên bạn nên tới trực tiếp showroom để trải nghiệm. Không chỉ chọn tính năng, bạn còn chọn thương hiệu, con người, hãy tìm nơi có những giá trị văn hoá phù hợp nhất. 

 

Lời kết: 

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết này, hy vọng bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích khi tìm hiểu về ghế massage. Chúc bạn sớm sở hữu sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất! Trong trường hợp quý khách cần Okasa giúp tư vấn sản phẩm (của cả hãng khác), mời quý khách tham gia group này của chúng tôi, quý khách sẽ nhận được những lời tư vấn khách quan và minh bạch nhất.

Link group: Tham gia

 

 Chương trình Ưu đãi chưa từng có khi đặt hàng Online và chế độ Giao hàng An Toàn mùa dịch đã được kích hoạt.
Quý khách vui lòng để lại thông tin để được tham gia chương trình. Xin cảm ơn!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Sự thật về mức giảm giá lên tới 70% khi mua ...

Thông thường mức giá được cấu thành gồm 3 phần:    1. Chi phí nguyên vật liệu đầu vào, chi phí ...

Các chế độ massage trên ghế massage toàn thân

Một ghế massage hiện đại và đa năng được đánh giá qua những tiêu chí khác nhau như: Các tính năng được tích hợp trên ...

Con lăn ghế massage là gì? Cấu tạo, tác dụng ...

Hệ thống con lăn được xem là bộ phận quan trọng nhất trên ghế massage toàn thân. Con lăn đã xuất hiện trên chiếc ghế ...

Tìm hiểu về ray S, L, và SL trên ghế massage ...

Ghế massage toàn thân là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe được yêu thích hàng đầu hiện nay, nhờ khở năng thư ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...