Chọn mua ghế massage của hãng nào?

 

Sau khi tìm hiểu về ghế massage và hiểu được công dụng mà nó đem lại cho bạn cũng như cả gia đình, chúng ta tới bước tiếp theo: Chọn mua ghế massage của hãng nào? Có nhiều tiêu chí để chọn ra một hãng ghế massage phù hợp.

 

 

Là người mua hàng, ai cũng muốn mình chọn được một bên bán uy tín, trách nhiệm. Nhất là khi ghế massage là một sản phẩm khá giá trị. Sản phẩm có bền, chất lượng hay không đều do bên bán hiểu rõ nhất. Sau đây là những tiêu chí khi chọn hãng ghế massage mà bạn có thể tham khảo:

 

1. Bán chuẩn giá niêm yết trên toàn hệ thống:

Đánh vào tâm lý thích giảm giá của khách hàng, có rất nhiều thông tin khuyến mãi giảm giá ghế massage lên tới 40%, thậm chí 70% quanh năm. Tuy nhiên, đó chỉ là cách quảng cáo để bán được hàng, nâng giá lên cao rồi hạ xuống. Chi tiết về vấn đề giảm giá này đã được ghi rõ tại đây

 

Bạn nên chọn những nơi bán đúng giá niêm yết trên toàn hệ thống, đồng bộ tại các kênh truyền thông online và offline – làm cơ sở để so sánh giá và cân nhắc. Tránh việc bị mua đắt hoặc mua rẻ nhưng sản phẩm nhận về lại kém chất lượng.

 

2. Chế độ bảo hành, bảo trì dài hạn:

Chỉ khi tự tin về chất lượng của sản phẩm thì hãng mới đưa ra chế độ hậu mãi tốt nhất dành cho khách hàng của mình. Với ghế massage, việc tự sửa chữa là điều không thể. Điều này phụ thuộc hoàn toàn vào bên bán, bạn nên chọn hãng ghế có chế độ bảo hành, bảo trì tốt nhất. Ví dụ về thời hạn bảo hành lý tưởng cho ghế massage hiện nay: - Bảo hành 5 đến 6 năm ( Về da ghế thường chỉ được bảo hành từ 1-2 năm do phụ thuộc nhiều vào cách bảo quản của người dùng) - Bảo trì trọn đời.

 

Một số hãng ghế massage đưa ra chế độ bảo dưỡng định kỳ rất hấp dẫn, ví dụ Okasa (18 lần/6 năm liên tiếp), hay Ogawa..

Hệ thống showroom công khai và đủ lớn:  Một trường hợp mà khách hàng của tôi đã từng gặp phải: Anh chị đã mua ghế massage tại một cửa hàng nhỏ trên phố XĐ, Hà Nội. Sau khi sử dụng khoảng 3 tháng thì xảy ra vấn đề về túi khí, gọi bảo hành nhiều lần mà chưa được hỗ trợ nên anh chị đã đến tận cửa hàng để giải quyết. Thế nhưng khi tới nơi thì cửa hàng đã chuyển đi từ lúc nào, gây ra tâm lý rất hoang mang. Trên thực tế có nhiều trường hợp kho hàng, showroom chuyển địa điểm mới hoặc đóng cửa do tình hình kinh doanh không tốt nhưng không thông báo công khai, khi có vấn đề phát sinh về bảo hành cần được giải quyết trực tiếp, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn.

 

Có một vài khách hàng cho rằng: Chỉ khi thương hiệu uy tín lâu năm mới có thể mở được nhiều showroom chính thống tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Đây cũng là một ý kiến khá đúng. Bạn nên tìm hiểu và tới trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại showroom.

 

4. Cẩn trọng với những nhãn hàng thiếu thông tin:

Khi tìm hiểu một hãng ghế massage bất kỳ, bạn nên nắm được thông tin của hãng trên các kênh: website, facebook, showroom… Những thông tin này nên được thống nhất, đồng bộ thể hiện sự chuyên nghiệp và rõ ràng. Tránh việc một số nhãn hàng mới xuất hiện hoặc đổi tên liên tục, thiếu thông tin khiến chúng ta không có cơ sở đánh giá về độ uy tín.

 

5. Gợi ý một số hãng ghế massage uy tín

A, Okasa

Okasa là thương hiệu chuyên kinh doanh ghế massage, được thành lập từ đầu năm 2017. Cho tới nay, Okasa có 22 showroom trực thuộc hệ thống, phủ khắp 15 tỉnh thành trên toàn quốc.

Chế độ bảo hành tại Okasa bạn có thể quan tâm:

- Bảo hành 6 năm cho mọi bộ phận cấu thành ghế trừ da ghế: 2 năm

- Bảo dưỡng định kỹ 18 lần / 6 năm

- Bảo trì trọn đời

 

B, Kingsport

Kingsport là thương hiệu thuộc tập đoàn Đông Dương, được thành lập từ khoảng năm 2010. Brand tập trung chủ yếu với 2 dòng sản phẩm: ghế massage và máy chạy bộ. Với nhiều chi nhánh trên toàn quốc, Kingsport được đánh giá là thương hiệu có uy tín và vị thế trên thị trường.

Chế độ bảo hành tại Kingsport bạn có thể quan tâm:

- Bảo hành 5 năm với sản phẩm dưới 50 triệu ( với khung sườn, con lăn)

- Bảo hành 6 năm với sản phẩm trên 50 triệu ( với khung sườn, con lăn)

- Bảo hành da ghế 2 năm

 

C, Maxcare

Được thành lập từ năm 2015, Maxcare được biết tới là đơn vị uy tín với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ đa dạng: ghế massage, cân sức khoẻ, máy đo huyết áp.

Chế độ bảo hành tại Maxcare bạn có thể quan tâm:

- Bảo hành 3 năm

 

Hy vọng bài viết này đã đem lại cho bạn những thông tin hữu ích trong việc tìm hiểu và chọn mua ghế massage. Nếu bạn đang băn khoăn khi không biết nên chọn mua loại ghế massage nào phù hợp cho nhu cầu của gia đình mình và cần tư vấn hoặc đặt câu hỏi về ghế massage, vui lòng truy cập tại đây để được hỗ trợ miễn phí từ đội ngũ của chúng tôi.

 

 Chương trình Ưu đãi chưa từng có khi đặt hàng Online và chế độ Giao hàng An Toàn mùa dịch đã được kích hoạt.
Quý khách vui lòng để lại thông tin để được tham gia chương trình. Xin cảm ơn!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Chọn ghế massage loại nào tốt?

Chọn ghế massage loại nào tốt? Đây hẳn là câu hỏi của rất nhiều khách hàng. Vậy chúng ta cần hiểu tốt ở đây được định ...

Công nghệ con lăn 5D hay 8D có thật hay ...

  Hiện nay công nghệ cao nhất là 4D, nhưng khách hàng của Okasa vẫn nhận được thông tin tư vấn là có con lăn ...

3 tiêu chí khi chọn ghế massage cho người già

Đa số người lớn tuổi thường mắc phải những căn bệnh về xương khớp, mất ngủ. Mua ghế massage là cách giúp giảm đau nhức ...

Công dụng thật sự của ghế massage bạn nên ...

1. Tác dụng thư giãn Đây là chức năng cơ bản nhất cho một chiếc ghế massage. Ngay cả khi những kiến thức về giải ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...