Chọn ghế massage loại nào tốt? Đây hẳn là câu hỏi của rất nhiều khách hàng. Vậy chúng ta cần hiểu tốt ở đây được định nghĩa thế nào? Một sản phẩm không thể đứng riêng rẽ một mình, nó cần kết hợp với rất nhiều tiêu chí để có thể đánh giá sản phẩm đó tốt hay không. Với Okasa, một sản phẩm tốt cần đạt được các tiêu chí sau:
- Chuẩn nguồn gốc xuất xứ.
- Phù hợp với người sử dụng.
- Tính năng rõ ràng, minh bạch.
- Thời gian bảo hành/bảo trì rõ ràng, dài hạn.
Bây giờ chúng ta vào từng tiêu chí.
1. Nguồn gốc xuất xứ:
Hiện tại thị trường ghế massage 99% có xuất xứ từ Trung Quốc, chỉ có một số thương hiệu nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật như Kiwami, Inada, Fujiiryoki, nhưng gần đây có rất nhiều hãng đã dùng nhiều chiêu trò khác nhau để thay đổi nguồn gốc sản phẩm nhằm tăng niềm tin của khách hàng, đặc biệt những ai yêu thích hàng Nhật.
Để phát hiện điều này là không dễ với người ngoài nghành khi các giấy tờ CO, CQ hoàn toàn có thể làm giả, chưa nói tới các chiêu trò rất tinh vi khác. Tuy nhiên có một đặc điểm khá nổi bật là về kiểu dáng, nếu quý khách chú ý sẽ thấy thiết kế của Nhật khác gần như hoàn toàn thiết kế của hàng Trung Quốc.
2. Phù hợp nhu cầu người sử dụng.
Sản phẩm tốt không hẳn là sản phẩm đắt tiền, quan trọng là khi bạn trải nghiệm sản phẩm có khiến bạn thoải mái, không đau, không gây khó chịu. Các sản phẩm cao tiền sẽ có thêm các tính năng, số lượng bài tập nhiều hơn, nhưng có thực tế rằng quý khách sẽ thường xuyên sử dụng 20% tính năng cho 80% thời gian sử dụng. Vậy nên, không cần thiết phải mua tới những sản phẩm cả trăm triệu, với sản phẩm trong khoảng 30 - 50 triệu là đã đủ cho nhu cầu sử dụng của cả gia đình.
3. Tính năng rõ ràng, minh bạch.
Hiện nay công nghệ massage 4D là cao nhất, tuy nhiên rất nhiều nơi tư vấn công nghệ 5D, 8D khiến khách hàng rất hoang mang. Okasa khẳng định các tính năng trên là không có thật. Quý khách có thể tham khảo về công nghệ 4D tại SỰ THẬT CON LĂN 5D,8D
Bên cạnh đó, giá cả cũng khá nhiễu loạn, những thông tin giảm giá tới 70% là không có thật, đó hoàn toàn là những hình thức marketing để thu hút và thỏa mãn tâm lý thích giảm giá của khách hàng. Quý khách cũng có thể tìm hiểu về mức giá giảm tại đây SỰ THẬT VỀ GIÁ GHẾ MASSSAGE
4. Thời gian bảo hành/bảo trì rõ ràng, dài hạn.
Thời gian bảo hành cũng là một vấn đề cần quan tâm, hiện nay mức bảo hành chung là 6 năm nhưng có những hãng lên tới 12 năm. Có một sự thật là Okasa thường xuyên nhận được cuộc gọi bảo hành từ khách hàng của thương hiệu khác, sau một thời gian dùng khi gặp sự cố thì gọi không liên lạc được, kho bãi đã chuyển, địa chỉ không tồn tại. Vậy nên, quý khách cũng nên cẩn thận với những lời bảo hành có cánh.
Hiện tại Okasa có chế độ bảo hành 6 năm cho các hạng mục, da ghế 2 năm, đặc biệt chế độ bảo dưỡng 18 lần/6 năm, một năm 3 lần (duy nhất thị trường). Việc bảo dưỡng được lên lịch trên phần mềm quản trị khách hàng CRM nên tự động và chính xác.
Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, từ đó giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp và sát nhất với nhu cầu mua ghế massage của bản thân.
Mọi vấn đề cần giải đáp và hỗ trợ miễn phí về ghế massage hoặc các câu hỏi liên quan xin vui lòng truy cập Group
Chương trình Ưu đãi chưa từng có khi đặt hàng Online và chế độ Giao hàng An Toàn mùa dịch đã được kích hoạt.
Quý khách vui lòng để lại thông tin để được tham gia chương trình. Xin cảm ơn!