Nên mua ghế massage với tính năng thế nào?

Bạn có nhận đồng ý với tôi điều này, thực tế là các hãng ghế hiện nay thường chia ghế massage theo phân khúc, ví dụ từ dưới 20 triệu hoặc dưới 50 triệu, tuy nhiên điều này chỉ nói lên khả năng hoặc mong muốn chi trả mà không thể hiện được giải pháp cho nhu cầu của khách hàng, đi một vòng website cuối cùng vẫn không biết nên mua ghế massage với tính năng thế nào? Ghế massage nào tốt?

Nếu đúng thì 4 BƯỚC CHỌN MUA GHẾ MASSAGE dưới đây là câu trả lời dành cho bạn.

Đầu tiên là công nghệ con lăn, để đảm bảo được mục tiêu thư giãn sâu và hỗ trợ trị liệu thì bạn nên chọn con lăn 4D, con lăn mô phỏng được giống nhất các động tác của bàn tay con người, di chuyển từ đầu xuống qua mông.

Con lăn dạng bi xoay 2D, chỉ cố định một chỗ sẽ hạn chế nhiều động tác, tác dụng không lớn, dùng một thời gian đã quen bạn không thể tăng chỉnh được cường độ, khi đó bạn sẽ nhanh chóng chán chiếc ghế đó. Lưu ý là, công nghệ 4D là cao nhất (Thậm chí khắt khe hơn chỉ có thể gọi là 3D), 5D, 8D chỉ là thuật ngữ marketing, không có thật.

Khi mới chọn bạn sẽ thường bị choáng ngợp bởi hàng tá tính năng, số lượng bài tập, các thuật ngữ chuyên môn, tuy nhiên, hãy gạt hết những điều đó ra, sau khi xác định loại công nghệ con lăn, việc đầu tiên là hãy trải nghiệm ghế.

Con lăn là linh hồn một chiếc ghế mát xa chứ không phải số lượng bài tập, loa bluetooth, hay bất cứ tính năng nào khác. Hãy nhắm mắt lại cảm nhận xem con lăn đi có êm không, có chính xác không, động tác có dứt khoát không, bạn cũng nên thử tăng giảm độ mạnh yếu của con lăn để đảm bảo khi nhu cầu lực tác dụng cao hơn thì ghế vẫn có thể đáp ứng. Nhiều máy có 3 chế độ lực nhưng khi tăng giảm thì không thực sự rõ rệt, nên đây là điều bạn rất cần quan tâm.

Sau khi thực sự ưng ý về cảm giác sử dụng, lúc này các tính năng khác mới là bước tiếp theo bạn nên quan tâm. Ở bước này, bạn nên ưu tiên chọn ghế có những tính năng sau:

Kéo giãn ( Tính năng giúp thư giãn các vị trí căng cơ, nhất là cột sống)

Không trọng lực (Chế độ giúp ta có tư thế thư giãn thoải mái nhất, không ảnh hưởng cuộc sống)

Nhiệt hồng ngoại (Giúp lưu thông máu tốt, đặc biệt là mùa đông và cho người cao tuổi)

Số lượng bài tập ( Giúp gia tăng lựa chọn được bài tập phù hợp nhất, nhưng cũng không thực sự cần quá nhiều)

Lúc này một số tính năng phụ trợ như điều khiển giọng nói, loa nghe nhạc, màn hình cảm ứng..mới là yếu tố cuối cùng để lựa chọn. Sai lầm của chúng ta là lại quá sa đà vào những tính năng phụ trợ dẫn tới bị loạn, vì khi tư vấn các tư vấn viên thường cố nói nhiều nhất có thể về thông tin sản phẩm, chính điều này bạn sẽ bị lọt vào ma trận thông tin, quên mất điều quan trọng nhất, mua ghế massage ĐỂ NGỒI, TRẢI NGHIỆM chứ không phải dùng các công nghệ.

Minh chứng rõ nhất là chúng ta mua điện thoại đời mới nhất nhưng chỉ sử dụng chính các tính năng cơ bản như nghe gọi, lướt web, chụp ảnh, các tính năng nâng cao thì thường ít sử dụng.

Đó là các bước chọn cho câu hỏi nên chọn mua ghế massage thế nào, tuy nhiên hẳn bạn sẽ có băn khoăn sau, mức giá nào là phù hợp? Mua rẻ liệu có kém, đắt quá liệu có cần thiết? Mời bạn đón đọc phần tiếp theo của chủ đề bài viết này trong bài viết sau nhé!

 

 

Bài viết liên quan

Ghế massage nào dùng được cho cả gia đình?

Khi lựa chọn ghế massage cho gia đình, bạn nên chọn một loại ghế có thể phục vụ được nhu cầu của nhiều thành viên trong ...

Ghế massage cho người cao tuổi phiên bản mới ...

Thị trường ghế massage vốn phong phú và đa dạng, chúng ta nghĩ chỉ cần tìm một chiếc ghế massage làm quà tặng ông bà, ...

Cách tìm địa chỉ mua ghế mát xa uy tín tại ...

Bạn đang sinh sống tại khu vực Hà Nôi và cần tìm một địa chỉ mua ghế mát xa uy tín. Giữa ma trận ghế mát xa như hiện ...

Ghế massage toàn thân loại nào tốt?

Ghế massage toàn thân là một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và tìm kiếm để thư giãn sau những giờ làm ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...