Ghế massage giá bao nhiêu?

Chỉ cần gõ tìm kiếm: Ghế massage toàn thân giá bao nhiêu hoặc ghế massage giá bao nhiêu ngay lập tức có hàng ngàn đán án dành cho bạn. Chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc sao nhiều mức giá ghế massage thế, sao có hãng giảm nhiều, hãng giảm ít, ví dụ đa số các hãng đều quảng cáo giảm tới 70%, trong khi Okasa chúng tôi lại chỉ giảm có vài triệu đúng không?

 

Đây là câu hỏi hay, thực tế là không có mức giảm nào cả, hình thức nâng giá lên gấp đôi, gấp ba rồi giảm sâu chỉ là hình thức giảm ảo, không có thật, thế nên nếu nhìn thấy ghế 100 triệu giảm còn 50 triệu thì bạn cũng đừng lo lắng về mức giá gốc, con số đó là ảo thôi.

 

 

Tiếp theo, đây mới là câu hỏi chính, nên mua ghế massage giá bao nhiêu? 

Câu này thì thực ra không dễ trả lời, vì còn tùy nhà cung cấp, chất lượng của sản phẩm..Tuy nhiên, theo góc nhìn của Okasa, ghế massage phải ở mức giá từ 27 triệu trở lên mới đảm bảo được về chất lượng (Trước đây Okasa từng cung cấp sản phẩm ở mức giá 19 triệu, tuy nhiên sau một thời gian phải bỏ mẫu vì không đảm bảo tiêu chí về chất lượng và uy tín).

 

Ở mức giá này trở lên, bạn có thể yên tâm hơn khi chọn sản phẩm, và  tùy vào cảm giác sử dụng, số lượng bài tập, các tính năng phụ trợ khác mà bạn có thể đẩy dần lên các mẫu cao hơn, cái này là tùy vào nhu cầu và cảm giác khi trải nghiệm.

Mức giá tạm ổn rồi, vậy câu hỏi tiếp theo chắc sẽ là chế độ bảo hành.

 

DỊCH VỤ SAU BÁN

Chắc bạn sẽ thấy có những thương hiệu bảo hành tới 10 năm, 12 năm..Việc làm được hay không thì không bàn tới, nhưng truyền thông là một chuyện dễ, còn làm được hay không mới khó.

 

Tại Okasa, mức bảo hành cao nhất chỉ là 6 năm, kèm các hoạt động bảo dưỡng được lên lịch tự động, chúng tôi chỉ nói điều mình làm được, nên việc tin vào thương hiệu tới mức nào thì cần một cái nhìn tổng quan từ con người, cách làm việc, các trải nghiệm suốt hành trình mua hàng để đánh giá, câu trả lời này Okasa xin dành lại cho các bạn tự chiêm nghiệm và cảm nhận.

 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, mức giá hoặc cần tư vấn kỹ hơn về dịch vụ chăm sóc sau bán, xin vui lòng liên hệ tại đây để đội ngũ Okasa hỗ trợ bạn nhé!

 

 

Bài viết liên quan

Nên mua ghế massage với tính năng thế nào?

Bạn có nhận đồng ý với tôi điều này, thực tế là các hãng ghế hiện nay thường chia ghế massage theo phân khúc, ví dụ ...

Ghế massage nào dùng được cho cả gia đình?

Khi lựa chọn ghế massage cho gia đình, bạn nên chọn một loại ghế có thể phục vụ được nhu cầu của nhiều thành viên trong ...

Ghế massage cho người cao tuổi phiên bản mới ...

Thị trường ghế massage vốn phong phú và đa dạng, chúng ta nghĩ chỉ cần tìm một chiếc ghế massage làm quà tặng ông bà, ...

Cách tìm địa chỉ mua ghế mát xa uy tín tại ...

Bạn đang sinh sống tại khu vực Hà Nôi và cần tìm một địa chỉ mua ghế mát xa uy tín. Giữa ma trận ghế mát xa như hiện ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...