Công dụng của massage body đá nóng với sức khỏe và sắc đẹp

Phương pháp massage body bằng đá nóng tại spa đang ngày càng phổ biến và được nhiều người yêu thích, lựa chọn. Đây được coi là liệu pháp chăm sóc sắc đẹp cũng như thư giãn, trị liệu rất tốt cho sức khỏe.

Massage body đá nóng là gì?

Cách sử dụng đá nóng chườm lên người để xóa tan cơn đau nhức, mệt mỏi đã được con người biết đến từ thời xa xưa. Ngày nay, phương pháp này được duy trì, phát huy hiệu quả nhằm cải thiện tinh thần, sức khỏe và làm đẹp. 

Liệu pháp massage thường được thực hiện trong một không gian yên tĩnh, với mùi hương dễ chịu sẽ đem lại cảm giác thư thái. Từ đôi bàn tay khéo léocủa kỹ thuật viên massage với nhịp chuyển động uyển chuyển, massage body với đá nóng là phương pháp thần kỳ có thể chữa lành những vết thương cho cả cơ thể và tâm hồn.

Công dụng của massage body đá nóng với sức khỏe và sắc đẹp

Thực hiện massage đá nóng trên giường massage tại các hệ thống spa là sự kết hợp giữa massage với những viên đá nóng có kích thước khác nhau để đem đến cho cơ thể sự thư giãn và thoải mái. Liệu pháp massage body với đá nóng sẽ càng hiệu quả hơn khi thực hiện cùng với các loại tinh dầu được chiết xuất từ tự nhiên. 

Đá để thực hiện massage phải được khử trùng, làm nóng ở nhiệt độ thích hợp thì mới mang lại hiệu quả tốt nhất khi massage.

Nguyên lý của liệu pháp massage body với đá nóng

Các loại đá nóng dùng để massage trong spa thường được khai thác từ miệng núi lửa nên có khả năng giữ nhiệt rất tốt. 

Nguyên lý thực hiện massage body với đá nóng là làm nóng cơ thể ở các mức nhiệt độ khác nhau nhằm mục đích giúp các mô trên cơ thể giãn nở, giảm tình trạng căng cơ, giảm căng thẳng, mệt mỏi. 

Khi tiến hành massage, mỗi viên đá có mức nhiệt độ khác nhau sẽđược đặt tương ứng với các huyệt đạo, có tác dụng làm nóng cơ thể vàđem lại cảm giác thư giãn, thoải mái.

Công dụng của massage body đá nóng với sức khỏe và sắc đẹp

Tác dụng của liệu pháp massage đá nóng

- Giúp giảm các triệu chứng mất ngủ

Khi bị mất ngủ, con người thường bị hoa mắt, chóng mặt và đau nhức toàn thân… mà nguyên nhân chính gây ra tình trạng này là do các huyệt đạo bên trong cơ thể không lưu thông được. Do vậy, khi thực hiện liệu pháp massage body bằng đá nóng sẽ giúp các huyệt đạo được khai thông, từ đó sẽ cảm thấy cơ thể khoan khoái, khỏe khoắn hơn, dễ dàng đi vào giấc ngủ, đồng thời ngủ ngon và sâu hơn.

- Giúp cân bằng tâm lý, cải thiện tình trạng mệt mỏi

Thực hiện massage body với đá nóng đem lại tác dụng cân bằng tâm lý, giảm stress, giảm căng thẳng, mệt mỏi,ngoài ra nó còn giúp điều trị hiệu quả một số bệnh về xương khớp. 

Mỗi viên đá được sử dụng trong massage có kích thước và nhiệt độ được làm nóng khác nhau nên chúng đem lại những công dụng riêng. Khi thực hiện massage, các chuyên gia trị liệu sẽ dựa vào thể trạng và sức khỏe của mỗi khách hàng để tạo nhiệt độ của đá sao cho phù hợp.

- Giúp lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn

Công dụng của massage body đá nóng với sức khỏe và sắc đẹp

Liệu pháp massage bằng đá nóng đem lại công dụng đối với tuần hoàn máu:

Giúp tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn,

Giãn mạch máu dưới da, 

Tăng cường khả năng tuần hoàn máu trong cơ thể  để nó diễn ra với tốc độ nhanh hơn.

- Công dụng trị liệu và cải thiện làn da từ liệu pháp massage body đá nóng

Thực tế chứng minh việc sử dụng đá nóng trong massage body đối với phụ nữ sẽ giúp cho làn da căng mịn và tươi sáng hơn. Nguyên nhân là bởi nhiệt độ nóng của viên đá sẽ đánh tan các mô mỡ thừa, đồng thời đào thải chúng ra ngoài một cách an toàn qua đường mồ hôi. Do vậy, phương pháp massage đá nóng còn có tác dụng giảm cân và lấy lại vòng eo thon thả cho phụ nữ.

Massage body đá nóng được các chuyên gia khuyến khích sử dụng

Công dụng của massage body đá nóng với sức khỏe và sắc đẹp

Với công dụng hiệu quả trong làm đẹp, liệu pháp massage body với đá nóng là phương pháp làm đẹp lý tưởng cho những người phụ nữ bận rộn không có thời gian làm đẹp, đồng thời không cần phải bỏ ra một khoản tiền lớn để mua mỹ phẩm dưỡng da mà vẫn có làn da trắng hồng rạng rỡ. Do vậy, phương pháp chăm sóc da bằng massage body đá nóng đã được các chuyên gia làm đẹp khuyến cáo phụ nữ nên sử dụng. Đây là phương pháp làm đẹp hiệu quả lại an toàn và tốt cho sức khỏe. 

Khi thực hiện phương pháp massage chính nhiệt độ nóng của các viên đá sẽ giúp loại bỏ và đánh tan lượng mỡ thừa trong cơ thể, đồng thời giúp thải độc rất hiệu quả, an toàn từ đó giúp phụ nữ giảm cân và lấy lại vóc dáng thon gọn, tự nhiên.

Sử dụng massage body với đá nóng thường xuyên còn được chứng minh đem lại nhiều lợi ích lâu dài để cơ thể dẻo dai, tràn đầy sức sống. Hiện nay trên các ghế massage được trang bị hệ thống hồng ngoại để phát nhiệt làm ấm cơ thể. Liệu pháp nhiệt kết hợp cùng với xoa bóp của con lăn, túi khí cũng đem tới những hiệu quả đặc biệt trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Những lợi ích từ liệu pháp mùi hương

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng liệu pháp mùi hương có thể giúp ích trong việc chăm sóc sức khỏe cũng như tinh thần ...

Thực hiện massage Shiatsu cho mắt theo cách ...

Cơ thể con người sẽ có sự biến đổi theo thời gian, tuổi tác. Trong đó, một trong những bộ phận của cơ thể bị ảnh hưởng ...

Phương pháp massage Thụy Điển

Massage là một trong những phương pháp chăm sóc sức khỏe được nhiều người ưa chuộng. Khi nói tới massage, mỗi quốc gia, ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...