Đánh giá ghế massage Okasa OS-268 Plus

Ghế massage Okasa OS-268 Plus là sản phẩm ghế massage giá rẻ nhưng sở hữu nhiều tính năng hữu ích, mang đến cho người dùng nhiều tiện nghi hiện đại.

Đánh giá ghế massage Okasa OS-268 Plus

Tính năng và công dụng của ghế massage giá rẻ Okasa OS-268 Plus

Điểm nổi bật nhất của Ghế massage Okasa OS-268 Plus là tuy nằm ở phân khúc giá rẻ nhưng lại được trang bị tính năng Zero Gravity - vốn chỉ gặp ở các ghế massage tầm trung và cao cấp. Đây là một ứng dụng quan trọng từ công nghệ không trọng lực từ Cơ quan Hàng không Vũ Trụ Mỹ (NASA) trên các ghế massage hiện đại, giúp người dùng thư giãn hơn.

Đánh giá ghế massage Okasa OS-268 Plus
 
Để gia tăng khả năng trị liệu, ghế massage Okasa OS-268 Plus được trang bị hệ thống gia nhiệt vùng mông, kết hợp liệu pháp massage với liệu pháp nhiệt để làm tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, và đào thải độc tố ra ngoài.

Đánh giá ghế massage Okasa OS-268 Plus

Sản phẩm được trang bị con lăn thông minh, có thể di chuyển linh hoạt theo các hướng, đồng thời điều chỉnh độ rộng nhiều cấp độ 6 cm - 12 cm - 21 cm, cho phép mở rộng vùng massage sang 2 bên. Việc con lăn di chuyển theo đường cong tự nhiên của xương sống sẽ lượn sát và hỗ trợ điều chỉnh các đốt sống về vị trí tự nhiên.

Đánh giá ghế massage Okasa OS-268 Plus
Các kỹ thuật massage với con lăn như: Miết, miết vỗ, vỗ đánh, ấn đấm, ấn huyệt, bóp đẩy... được thực hiện một cách lành nghề, không thua kém đôi bàn tay của nhân viên massage chuyên nghiệp.

Đánh giá ghế massage Okasa OS-268 Plus

Okasa OS-268 Plus được trang bị 30 túi khí hoàn thân dọc theo chân ghế, và tập trung nhiều hơn ở các điểm thường xuyên nhức mỏi trong cơ thể như chân, tay, hông - eo, cổ - vai - gáy. Các túi khí có thể tự động nạp - xả và cung cấp lượng khí nén phù hợp với thể trạng của người dùng thông qua các van tự động. Bên cạnh đó là tính năng rung massage giúp người dùng thư giãn hơn. 

Tại sao lại là ghế massage giá rẻ Okasa OS-268 Plus?

Trong những năm gần đây, việc sử dụng ghế massage toàn thân tại nhà để chăm sóc sức khỏe và thư giãn tinh thần là một xu hướng tích cực, được nhiều người lựa chọn. Nhu cầu đối với ghế massage cũng rất khác nhau. Có người thích sản phẩm ghế massage tầm trung với giá thành hợp lý và sở hữu nhiều tính năng hiện đại; Người ưa chuộng massage cao cấp vì ngoài tính năng hiện đại, công dụng hữu ích còn sở hữu thiết kết tinh tế, chất liệu cao cấp, sang trọng; Người lại tìm kiếm ghế massage nội địa Nhật đã qua sử dụng vì giá rẻ mà chất lượng tốt; Bên cạnh đó có rất nhiều người lựa chọn ghế massage giá rẻ của các thương hiệu lớn vì đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản, mức giá lại rất "dễ chịu"...

Đánh giá ghế massage Okasa OS-268 Plus

Ghế massage giá rẻ Okasa OS-268 Plus được thương hiệu Okasa danh tiếng cho ra mắt người tiêu dùng bên cạnh các sản phẩm ghế massage tầm trung và cao cấp đang rất được ưa chuộng khác nhằm mục đích thỏa mãn nhu cầu về ghế massage ở phân khúc bình dân của những người có thu nhập trung bình hoặc nhu cầu xoa bóp cơ bản.

Tuy ở phân khúc giá rẻ nhưng OS-268 vẫn được Okasa chú trọng để sở hữu thiết kế hiện đại, tính năng tiên tiến, giúp chăm sóc sức khỏe hữu hiệu, thư giãn tinh thần tối đa cho người dùng. Sản phẩm cũng được chế tạo với phần chân có thể co giãn để phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Đánh giá ghế massage Okasa OS-268 Plus

Với việc sở hữu Ghế massage Okasa OS-268 Plus tại nhà người dùng có thể massage bất cứ khi nào có thời gian rảnh, không chỉ vui hơn, khỏe hơn mà còn phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh nguy hiểm liên quan đến tim mạch, huyết áp, cơ khớp...

Nếu bạn bạn có nhu cầu tìm kiếm 1 "nhân viên trị liệu" tại nhà, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu về xoa bóp, với chi phí tối ưu thì ghế massage giá rẻ Okasa OS-268 Plus chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn và gia đình !

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Đánh giá ghế massage cao cấp Okasa Pro S1

Okasa Pro S1 là chiếc ghế đầu tiên của Okasa dùng công nghệ điều khiển bằng giọng nói thông minh, cho phép ...

Đánh giá ghế massage toàn thân giá rẻ Okasa ...

Là em út trong gia đình Okasa, tuy chỉ thuộc phân khúc phổ thông nhưng sản phẩm này được trang bị những tính năng ...

Đánh giá ghế massage Fujiiryoki JP 870

Mỗi buổi sáng trở dậy, khi mở tung cánh cửa để nắng tràn vào phòng là khi bạn muốn hít thở bầu không khí tinh khôi của ...

Đánh giá ghế massage toàn thân Okasa OS-968

Đối với người tiêu dùng Việt Nam hay người tiêu dùng ở các quốc gia khác thì ghế massage tầm trung luôn là lự chọn phổ ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...