Đánh giá ghế massage toàn thân Okasa OS 568

Okasa OS-568 ghế massage toàn thân thương hiệu Nhật với nhiều liệu pháp và kỹ thuật massage cao cấp, được nhiều người yêu thích.

Tính năng của ghế massage Okasa OS-568

Okasa OS-568 được thiết kế  phù hợp với cấu tạo xương sống ở người. Giúp người dùng có tư thế nằm, ngồi massage thoải mái nhất. Và ghế có khả năng massage toàn diện từ cổ - vai - lưng - eo - mông - đùi.

con lăn 4D ghế massage Okasa OS 568

Con lăn 4D thế hệ mới với 3 cấp độ điều chỉnh độ rộng của con lăn, từ 5 cm - 15 cm - 23 cm cho phép mở rộng vùng massage ra khắp cơ thể.

con lăn thông minh ghế massage Okasa OS 568

Khả năng ngả sau lên đến 127 độ đưa người dùng vào chế độ massage không trọng lực, hoàn toàn thư thái và thoải mái.

Ghế massage toàn thân Okasa OS-568

Ghế massage Okasa toàn thân OS-568 được trang bị chip cải tiến rất thông minh. Bên cạnh đó là các nút bấm được bố trí khoa học, tiện dụng, cho phép người sử dụng lựa chọn các bài massage được lập trình sẵn hoặc tự chọn dựa trên thời gian, bộ phận cần massage, động tác massage yêu thích.

Là một ghế massage tầm trung nhưng OS-568 vẫn được chú trọng đến từng chi tiết trong thiết kế. Với lớp da PU cao cấp bền màu với thời gian, không gây kích ứng với da. Thanh kim loại trang trí tạo điểm nhấn giúp sản phẩm trở nên bắt mắt và sang trọng hơn.

Ghế massage toàn thân Okasa OS-568

Lợi ích khi sử dụng ghế massage Okasa OS-568

Okasa OS-568 phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng nhất là chị em phụ nữ thường xuyên sử dụng giầy cao gót, các bà nội trợ thường xuyên phải đứng nhiều, dẫn tới nhức mỏi chân. Bởi Okasa OS-568 được trang bị con lăn vùng gan bàn chân, bên cạnh đó là tấm áp lực massage phía trước bàn chân với rất nhiều gai nhỏ kích thích nhẹ nhàng vào các huyệt ở gan bàn chân, giải tỏa những cơ bắp đang căng cứng, mang lại sự thoải mái, dễ chịu.

massage bàn chân dễ dàng với ghế massage Okasa OS 568

Chăm sóc toàn diện, xoa bóp như chuyên gia, Okasa OS-568 được trang bị tính năng massage kéo duỗi kiểu Thái kéo giãn toàn cơ thể với 3 vùng cơ thể cùng đồng thời được tác động 1 lúc.

Ghế massage toàn thân Okasa OS-568

Sử dụng ghế massage Okasa OS-568 sẽ giải phóng bạn khỏi sự mệt mỏi sau 1 ngày làm việc, mang lại tinh thần thoải mái, ngủ ngon giấc.

Là 1 ghế massage đa năng nhưng Okasa OS-568 lại tiết kiệm không gian. Chỉ với khoảng cách 5cm với tường, khi người dùng ngả hoàn toàn thì ghế có khả năng tự động trượt đồng thời với giữ cân bằng, hoàn toàn không chiếm diện tích. Vì thế  ghế massage Okasa OS-568 có thể dễ dàng hòa nhập với không gian nội thất của căn nhà.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Top 3 ghế massage trị liệu giá tốt năm 2020

Năm 2020 đã bắt đầu bằng 1 đại dịch mà có lẽ đến 100 năm sau con cháu chúng ta vẫn còn kể cho nhau nghe! Trong bối ...

Ghế làm việc + massage + ngủ trưa văn phòng

Bạn làm văn phòng, công việc bắt bạn phải ngồi nhiều một chỗ dẫn tới các tình trạng đau mỏi toàn ...

Ghế massage nội địa Nhật và ghế ...

Ghế massage nội địa Nhật và ghế massage Nhật Bản xuất khẩu có gì khác nhau? Hôm nay, Okasa sẽ giúp bạn ...

Ghế massage văn phòng cao cấp (rung - ...

Ghế massage văn phòng cao cấp là một thiết bị chăm sóc sức khỏe nhưng lại mang tính chất như một ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...