Top 3 ghế massage trị liệu giá tốt năm 2020

Năm 2020 đã bắt đầu bằng 1 đại dịch mà có lẽ đến 100 năm sau con cháu chúng ta vẫn còn kể cho nhau nghe!

Trong bối cảnh giãn cách xã hội, việc ở nhà và hạn chế tiếp xúc được coi là thiết thực để bảo vệ bản thân, gia đình, chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Nhưng nhu cầu vận động, dù là chủ động như tập luyện thể dục thể thao hay bị động như sử dụng liệu pháp massage đã trở thành nhu cầu, thói quen, mà khi bị hạn chế khiến người ta bứt rứt. Việc sử dụng thiết bị thể thao tại nhà, ghế massage được xem là giải pháp thay thế tuyệt vời, không chỉ giúp thư giãn, tăng cường tính linh hoạt mà còn tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, chống lại sự xâm nhập của các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.

Trong nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn Top 3 ghế massage trị liệu đáng dùng trong năm 2020 nhé.

Ghế massage trị liệu FUJIIRYOKI JP-870

Ghế massage trị liệu Fujiiryoki JP 870

Giá sau chiết khấu: 96.800.000 VNĐ

Đây là mẫu ghế massage toàn thân ở phân khúc cao cấp, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Với người dùng, đây được coi là một trong những ghế massage hạng thương gia có mức giá rất "mềm", nếu so sánh với các ghế massage cùng loại trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

FUJIIRYOKI JP-870 được sử dụng con lăn công nghệ 4D, tích hợp cảm biến kép. Con lăn trên ghế có thể di chuyển linh hoạt và mô phỏng các động tác mát xa chuyên sâu một cách nhuần nhuyễn không thua gì bàn tay người thực.

Con lăn trên ghế có thể ra - vào sâu 12,5 cm và tạo ra 9 cấp độ massage khác nhau với lực tác động đa dạng, phù hợp với thể trạng của người dùng. Khung SL giúp hệ thống con đi theo đường cong cột sống, mát xa nhẹ nhàng, căn chỉnh từng đốt xương, đồng thời kéo dài vùng mát xa từ cổ cho xuống tới đùi dưới.

Ghế được thiết kế 34 túi khí, tao ra 3 - 5 cấp độ lực khác nhau, tác động trên những vùng cơ thể lớn, giúp thư giãn và giảm đau mỏi cơ bắp.

Hệ thống nhiệt hồng ngoại được trang bị cho hông và eo không chỉ giúp sưởi ấm mà còn kết hợp với các kỹ thuật xoa bóp chuyên sâu để tăng cường khả năng trị liệu.

Với 47 kỹ thuật xoa bóp cùng 17 chương trình massage được thiết lập, FUJIIRYOKI JP-870 hoàn toàn có thể đảm đương vị trí của một chuyên gia trị liệu ngay trong ngôi nhà của bạn.

Ghế massage trị liệu Okasa OS-668

ghế massage trị liệu Okasa OS 668

Giá sau chiết khấu: 78.600.000 VNĐ

Đây là mẫu ghế massage nằm ở trên đỉnh của phân khúc tầm trung, tiệm cận với cao cấp. Những người am hiểu về ghế massage toàn thân cho rằng đây thực chất là mẫu ghế massage cao cấp, được bán với giá thấp để tạo ưu thế cạnh tranh, chinh phục người dùng của thương hiệu Okasa.

Sản phẩm nổi bật với hệ thống con lăn 4D trang bị cảm ứng kép có thể quét toàn bộ chiều dài cơ thể khi bắt đầu bài massage, dẫn đường cho hệ thống con lăn massage chính xác hơn vào các bộ phận và vị trí trên cơ thể.

Con lăn trên Okasa OS-668 được thiết kế để di chuyển trên 1 quãng đường dài lên tới 139cm, vượt trội so với 125cm hầu hết các ghế massage phổ thông. Cấu tạo khung SL giúp con lăn nâng đỡ cơ thể một cách nhẹ nhàng. Hoạt động massage có thể tập trung tại 1 điểm, hoặc đa điểm trong 1 khu vực, giúp khai thông các điểm tắc nghẽn và cân bằng năng lượng, giữ cho cơ thể khỏe mạnh.

26 túi khí toàn thân có thể giãn nở theo 5 cấp độ, massage chuyên sâu cho 1 bộ phận hoặc cùng lúc cho nhiều bộ phận, mang tới trải nghiệm như bạn đang nằm trên bãi biển Hawai và được chăm sóc bởi nhiều nhân viên mát xa cùng lúc.

Để tăng cường khả năng trị liệu ghế được trang bị con lăn ở bắp chân, có thể massage - bấm huyệt chuyên sâu cho bắp chân, kết hợp cùng với túi khí bắp chân để đa dạng hóa các bài massage. Với những người làm việc với máy tính, bà nội trợ thường xuyên phải đứng nhiều, bài massage chân giúp tăng cường tính linh hoạt và dẻo dai cho gân, khớp.

Ở chế độ không trọng lực ghế ngả sau đa cấp độ: 137 độ cho người dùng thông thường giúp giảm áp lực, thư giãn toàn thân; Và ngả 90 độ cho những người bị huyết áp.

Với 6 động tác massage chuyên sâu cùng 6 bài tự động, nhiều bài massage do người dùng tự thiết lập, ghế có thể đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cả gia đình!

Ghế massage trị liệu Asasi S5

Ghế massage trị liệu Asasi S5

Giá sau chiết khấu: 47.600.000 VNĐ

Asasi S5 được coi là ghế massage phổ thông nhưng sở hữu nhiều tính năng của ghế massage hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu thư giãn và trị liệu tại nhà.

Sản phẩm được trang bị hệ thống con lăn 4D, có thể mở rộng sang 2 bên 5 - 10 - 15 cm, bao phủ một vùng mát xa rộng lớn. Cảm biến được tích hợp trên con lăn giúp nhận biết cơ thể người dùng, từ đó tính toán lực massage phù hợp.

Với 30 túi khí đa cấp độ, Asasi S5 có thể cung cấp lực massage đa dạng cho các bộ phận thường xuyên nhức mỏi như bắp chân, bắp đùi, hông eo, vai, tay. Cái túi khí có thể mát xa chuyên sâu tại 1 bộ phận hoặc cùng lúc toàn bộ cơ thể.

Ở chế độ không trọng lực ghế có thể ngả sau 110 - 165 độ, đưa người dùng vào tư thế vũ trụ, giảm áp lực từ lực hút trái đất lên cơ thể (đặt biệt là hai chân), phân bổ đều trọng lượng người dùng, giảm tải cho hệ xương, mở ra một không gian thư giãn như bồng bềnh trong không gian.

Ghế có thể thực hiện các kỹ thuật: Xoa, day, đấm, vỗ, miết, kết hợp... một cách thành thạo, người dùng có cảm giác như được chăm sóc bởi một nhân viên tẩm quất chuyên nghiệp, thấu hiểu cơ thể và đáp ứng mọi tín hiệu, dù là nhỏ nhất!

Asasi S5 là sản phẩm của thương hiệu ghế massage Asasi, nổi tiếng với các ghế massage có mức giá dễ chịu nhưng đa năng và hiện đại.

Trên đây là một số chia sẻ về Top 3 ghế massage trị liệu đáng dùng trong năm 2020. Những thiết bị chăm sóc sức khỏe này không chỉ giúp thư giãn, mà còn có khả năng trị liệu cao, giúp bạn và các thành viên trong gia đình nâng cao thể trạng, sống vui vẻ, khỏe mạnh trong những thời điểm cần hạn chế ra ngoài, hay do tính chất công việc mà ít vận động.

Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến ghế massage, ghế massage trị liệu, liệu pháp massage... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ghế làm việc + massage + ngủ trưa văn phòng

Bạn làm văn phòng, công việc bắt bạn phải ngồi nhiều một chỗ dẫn tới các tình trạng đau mỏi toàn ...

Ghế massage nội địa Nhật và ghế ...

Ghế massage nội địa Nhật và ghế massage Nhật Bản xuất khẩu có gì khác nhau? Hôm nay, Okasa sẽ giúp bạn ...

Ghế massage văn phòng cao cấp (rung - ...

Ghế massage văn phòng cao cấp là một thiết bị chăm sóc sức khỏe nhưng lại mang tính chất như một ...

Máy massage lưng, tay, vai, gáy, toàn thân ...

Máy massage lưng cho người già nên chọn loại nào tốt? Máy mát xa toàn thân cho người già cần ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...