Ghế massage nội địa Nhật và ghế massage Nhật Bản xuất khẩu nên chọn loại nào?

Ghế massage nội địa Nhật và ghế massage Nhật Bản xuất khẩu có gì khác nhau? Hôm nay, Okasa sẽ giúp bạn hiểu được sự khác biệt và ưu - khuyết điểm giữa hai dòng sản phẩm này.

Ghế massage nội địa Nhật

Ghế massage nội địa Nhật chỉ sử dụng điện áp 100 - 127V

Bản đồ điện áp dân dụng trên thế giới trong đó Nhật Bản là 100 - 127V

Ghế massage nội địa Nhật là những sản phẩm được sản xuất để dùng trong nước Nhật, đặc điểm để nhận diện dễ dàng nhất là các sản phẩm này chỉ sử dụng được điện áp 100 - 127V và đây cũng là mức điện áp dân dụng trung bình tại Nhật Bản, nên nếu bạn không có một bộ đổi điện áp kèm theo thì chắc chắn sẽ gây cháy nổ, hỏng hóc và còn có thể gây nguy hiểm tới tính mạng khi đang sử dụng.

Những chiếc ghế massage nội địa Nhật hiện nay đang có mặt trên thị trường Việt Nam chủ yếu là hàng đã qua sử dụng được thanh lý và các cửa hàng nhỏ lẻ ở Việt Nam sẽ là những bến đỗ mới cho những chiếc ghế massage nội địa Nhật cũ này. Họ sẽ mua về bọc lại da ghế và mang đi bán để kiếm lời, nhìn qua thì nó sẽ như một chiếc ghế massage mới vì đã được thay lớp áo bên ngoài rồi nhưng bên trong thì không còn được bao lâu nữa.

Nhiều trường hợp người dùng Việt tin tưởng vào thương hiệu Nhật nên đã mua về sử dụng, sau một thời gian thì da ghế bong tróc, các tính năng của ghế massage cũng đã bắt đầu đến giới hạn rồi hỏng hóc. Điều này các bạn có thể dễ dàng nhận thấy vì hiện nay khá nhiều cửa hàng sửa chữa ghế massage mọc lên ở hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, các dịch sửa chữa ghế massage này hầu hết chỉ dành cho các ghế massage hàng giả hàng nhái, hàng đã qua sử dụng và hàng thanh lý, còn các ghế massage chính hãng khi mua đều có bảo hành dài hạn cùng với đó là chế độ bảo trì vô hạn tại nhà nên không cần tới dịch vụ này. Một điều bất cập nữa là những chiếc ghế massage nội địa Nhật này nếu chỉ bong tróc da thì có thể sửa chữa được bằng cách thay lại bộ da mới nhưng nếu hỏng về máy móc bên trong thì không có cách nào để sửa chữa vì linh kiện thay thế không có.

Phần lớn các mẫu ghế massage nội địa Nhật đều chú trọng sự cứng cáp và tính năng trên ghế nên về mặt mỹ quan lại không được người dùng tại các nước phát triển đánh giá cao lắm.

Ghế massage Nhật Bản xuất khẩu

Ghế massage Nhật Bản xuất khẩu là các mẫu sản phẩm được sản xuất ngay tại Nhật hoặc nhà máy của Nhật được đặt ở nước khác, nhằm mục đích bán cho nước ngoài chứ không dùng trong nước Nhật, do đó điện áp dân dụng của các ghế massage Nhật Bản xuất khẩu thường là 220V phù hợp với mức điện dân dụng tại Việt Nam.

Nhìn chung về thông số kỹ thuật lẫn chất lượng ghế massage xuất khẩu và ghế massage nội địa không có gì khác nhau, chỉ có điều các ghế massage xuất khẩu thường được thiết kế tỷ mỉ hơn về mặt mỹ quan để có thể cạnh tranh với các nước khác.

Những năm đầu xuất hiện thì một chiếc ghế massage Nhật Bản xuất khẩu có giá khá cao trên 100 triệu đồng nên rất ít người dùng tại Việt Nam có thể sở hữu, chính vì thế mà độ phổ biến là không cao. Các thương hiệu Nhật từ đó đã ra mắt thêm rất nhiều các mẫu ghế massage phân khúc tầm trung hướng tới các tầng lớp thấp hơn nhưng chất lượng độ bền lẫn tính năng vẫn được đảm bảo, điều này giúp các thương hiệu Nhật dễ dàng cạnh tranh hơn trong lĩnh vực mà họ đi đầu về công nghệ trong nhiều năm qua.

Ghế massage Nhật Bản xuất khẩu tầm trung

Ghế massage Nhật Bản xuất khẩu tầm trung

Khi mua ghế massage Nhật Bản xuất khẩu hàng chính hãng thì bạn không cần lo tới chuyện hỏng hóc vì chế độ bảo hành thường rất lâu, lên tới 6 năm, cùng với đó là bảo trì vô thời hạn tại nhà để người dùng có thể an tâm sử dụng.

Vậy nên chọn ghế massage nội địa Nhật hay ghế massage Nhật Bản xuất khẩu?

Nhìn từ góc độ chung thì hai dòng sản phẩm vẫn là ghế massage Nhật Bản nhưng dòng nội địa Nhật lại gặp khá nhiều bất cập, đổi lại là giá thành khá rẻ. Cho nên, nếu túi tiền của bạn có hạn thì cũng có thể lựa chọn dòng sản phẩm này nhưng bạn phải biết nó sẽ không được lâu dài. Cuối cùng chúng tôi vẫn khuyên bạn nên chọn các dòng ghế massage Nhật Bản xuất khẩu chính hãng có giá mềm, còn hơn mua về rồi hỏng mà tỷ lệ tiền mất tật mang lại rất cao.

Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm ghế massage. Chúc các bạn mạnh khỏe!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ghế massage văn phòng cao cấp (rung - ...

Ghế massage văn phòng cao cấp là một thiết bị chăm sóc sức khỏe nhưng lại mang tính chất như một ...

Máy massage lưng, tay, vai, gáy, toàn thân ...

Máy massage lưng cho người già nên chọn loại nào tốt? Máy mát xa toàn thân cho người già cần ...

Mua ghế massage ở đâu có chế độ bảo ...

Mua ghế massage ở đâu là vấn đề vô cùng quan trọng đối với những ai đang có nhu cầu trang bị dụng cụ chăm sóc sức khỏe ...

Ghế massage chân một thứ không thể ...

Trong xã hội hiện đại, có một bộ phận không nhỏ trong chúng ta có xu hướng ít vận động hơn. Một phần là do tính chất ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...