Mua ghế massage ở đâu có chế độ bảo hành tốt cho khách hàng?

Mua ghế massage ở đâu là vấn đề vô cùng quan trọng đối với những ai đang có nhu cầu trang bị dụng cụ chăm sóc sức khỏe hữu ích này cho bản thân và gia đình. Bởi ghế massage toàn thân là thiết bị công nghệ hiện đai, cấu tạo tương đối phức tạp lại có mức giá khá cao; Việc mua được ghế massage tốt cùng chính sách bảo hành uy tín sẽ giúp người mua giảm thiểu được rủi ro trong quá trình sử dụng.

Trong nội dung dưới đây Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin xung quanh việc mua ghế massage ở đâu có chế độ bảo hành tốt cho khách hàng? Mong rằng qua đó các bạn có thể tìm được cho bản thân và gia đình 1 chiếc ghế massage phù hợp, 1 thương hiệu ghế massage có thể yên tâm "chọn mặt gửi vàng" nhé.

Ghế massage Okasa bảo hành dài hạn tới 6 năm, bảo trì vô thời hạn

Cấu tạo của ghế massage toàn thân

Trước khi đi sâu vào chi tiết bảo hành cho một chiếc ghế massage chúng ta hãy cùng tìm hiểu về cấu tạo của ghế massage. Phần này khá quan trọng vì ghế có nhiều bộ phận, mỗi bộ phận có chức năng và nhiệm vụ khác nhau, được qui định thời hạn bảo hành cụ thể.

Con lăn massage: Con lăn massage là bộ phận quan trọng nhất trên ghế massage toàn thân, chịu trách nhiệm thực hiện nhiều kỹ thuật massage khác nhau. Con lăn thường được tích hợp cảm biên thông minh và có thể di chuyển linh hoạt theo các hướng ra - vào, lên - xuống, trái - phải, có thể mở rộng sang 2 bên.

Động cơ: Động cơ ghế massage chịu trách nhiệm cho việc chuyển động của hệ thống con lăn, pít tông nâng – hạ, là bộ phận thường xuyên hoạt động, chịu tải. Khi trọng lượng người sử dụng lớn hoặc tần suất sử dụng thường xuyên, động cơ có thể bị quá nóng dẫn tới chập, cháy.

Bo mạch: Bo mạch gồm nhiều chi tiết điện tử, nơi gắn chíp thông minh đóng vai trò điều khiển toàn bộ hoạt động của ghế cũng như lập trình các bài massage, phương pháp massage. 

Khung ghế: Khung tạo hình và định hình ghế, là nơi để gắn các bộ phận khác như hệ thống rung, đèn hồng ngoại, con lăn, túi khí...

Khung có thể được làm bằng hợp kim nhôm, thép sơn chống gỉ, gỗ. Khung cũng là bộ phận chịu toàn bộ sức nặng cơ thể của người dùng.

Lớp da ghế: Da ghế là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với cơ thể người dùng. Tùy theo từng sản phẩm mà nhà sản xuất có thể sử dụng da thật hoặc da nhân tạo.

Những điều cần biết về chế độ bảo hành trên ghế massage

Thông thường khi tìm mua ghế massage các bạn có thể bắt gặp các thông tin như: Bảo hành 05 năm, bảo hành dài hạn lên tới 06 năm... Đây thực chất là nhà cung cấp đang nói về chế độ bảo hành áp dụng cho một số bộ phận có độ bền cao, thường là con lăn hoặc khung ghế. Khung thường là kim loại khá chắc chắn, còn con lăn là chi tiết thuần cơ học rất hiếm khi xảy ra vấn đề. Vì vậy đây là 2 bộ phận được bảo hành dài hạn nhất trên ghế massage, thường là 5 – 6 năm.

Ghế massage ở đâu có chế độ bảo hành tốt nhất

Khi mua ghế massage ở đâu các bạn cần chú ý nhất 3 bộ phận là: Bo mạch, động cơ và da ghế!

Bo mạch có nhiều chi tiết như: Chíp điều khiển, biến thế để điều chỉnh cường độ dòng điện và cấp nguồn cho các linh kiện khác (tụ hóa, đi ốt, điện trở...), hoặc bộ phận khác (bảng điều khiển, nhiệt hồng ngoại, rung massage, van túi khí...). Các linh kiện liên kết với nhau thông qua các mạch nhỏ bằng đồng được gắn trên bảng mạch. Các chi tiết trên bo mạch có thể bị lỏng chân, rò rỉ mối hàn sau vài năm sử dụng. Các chi tiết cũng có thể bị hỏng, chập cháy do nhiều nguyên nhân khác nhau. Bo mạch trên ghế massage thường được bảo hành 2 năm. Ngoại trừ chíp bị lỗi, các lỗi trên bảng mạch thường không phức tạp và có thời gian xử lý nhanh.

Động cơ: Thông thường động cơ tốt, sử dụng đúng giới hạn về trọng lượng người dùng cũng như số lần sử dụng trong ngày, thời gian giãn cách giữa các lần sử dụng có thể hoạt động ổn định trong nhiều năm. Nhưng nếu quá trọng lượng cơ thể, dùng quá nhiều và không có thời gian cho máy nghỉ do nhà đông người hoặc máy phục vụ mục đích kinh doanh tại các tụ điểm đông người, không vệ sinh thường xuyên khiến cho bụi bẩn bám dày khiến động cơ nhanh nóng, tản nhiệt chậm… thì động cơ rất nhanh hỏng. Đôi khi động cơ bị lỗi trong quá trình sản xuất cũng có thể cháy nổ sau thời gian ngắn dù người dùng rất cẩn thận giữ gìn. Thông thường động cơ ghế massage được bảo hành trong thời hạn 02 năm.

Lớp da ghế: Một số ghế massage được trang bị da cao cấp, nhìn có thể sang trọng hơn nhưng nhược điểm của da thật là rất dễ ẩm mốc, khó bảo quản, vệ sinh mất nhiều thời gian. Đa số các ghế massage từ giá rẻ, tầm trung, cho đến cao cấp hiện nay thường sử dụng da tổng hợp chất lượng cao với các ưu điểm như mềm mại, thân thiện với da người dùng, dễ tạo hình, thuận lợi hơn trong quá trình bảo quản và vệ sinh. Da chịu sự tác động của thời tiết: quá nóng có thể bị giòn, ẩm thấp có thể bị ẩm mốc, kỵ ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp, thường bị côn trùng gặm nhấm, thú cưng cắn hoặc cào móng vuốt vào. Da ghế có thời hạn bảo hành ngắn nhất, thường là 01 năm.

Qua những phân tích trên các bạn có thể thấy ghế massage có rất nhiều bộ phận và mỗi bộ phận lại có thời hạn bảo hành khác nhau. Khi có trục trặc xảy ra, căn cứ vào việc đó là lỗi do nhà sản xuất hay nguyên nhân từ phía người dùng mà chế độ bảo hành được áp dụng một cách phù hợp. Thông thường, nếu phiếu bảo hành còn đầy đủ, thông tin rõ ràng, trục trặc là do nhà sản xuất thì việc bảo hành sẽ được tiến hành trong 1 - 3 ngày tùy theo khoảng cách từ nhà cung cấp tới nhà khách hàng, cũng như tùy vào mức độ hỏng hóc, tình trạng sẵn sàng của linh kiện thay thế.

Mua ghế massage ở đâu có chế độ bảo hành tốt?

Khi mua ghế massage ở đâu các bạn cũng cần lưu ý về thời hạn bảo hành, thông tin này thường được niêm yết trên website, fanpage của nhà cung cấp, cũng như trong phiếu bảo hành giao cho khách hàng. Các bạn cần quan tâm đến chi tiết bảo hành cho từng bộ phận chứ không phải chung chung. Mặc dù vậy, điều quan trọng nhất lại nằm ở tính tuân thủ của đơn vị bán. Bởi vì cam kết thì hầu hết như nhau ở các nhà cung cấp. Nhưng khi trục trặc thì đơn vị nào cho thợ xuống nhanh, linh kiện thay thế có sẵn, thực hiện chính sách trên cơ sở vì quyền lợi khách hàng thay vì đổ lỗi cho người mua... mới là điều quan trọng.

Mua ghế massage tại Okasa có chế độ bảo hành tốt nhất lên tới 6 năm

Các bạn có thể tìm hiểu các ghế massage Kiwami, ghế massage Okasa cũng như chế độ bảo hành, bảo trì khi mua các ghế massage toàn thân từ các nhà cung cấp cấp này. Đây là các thương hiệu ghế massage Nhật Bản hoặc sử dụng công nghệ Nhật, được nhập khẩu nguyên chiếc. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm tra kĩ lưỡng trước khi xuất xưởng nên chất lượng cao, rất ít khi xảy ra hỏng hóc.

Ghế massage toàn thân Okasa và Kiwami được bảo hành dài hạn từ 01 - 06 năm tùy theo bộ phận, cam kết 01 đổi 01, giúp Quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. 

Các linh phụ kiện được nhập cùng ghế massage không những chỉ để phục vụ nhu cầu bảo hành, bảo trì, mà còn sẵn sàng cung cấp dịch vụ thay mới, nâng cấp cho các khách hàng có nhu cầu.

Trong trường hợp xảy ra sự cố, các khách hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng sẽ được phục vụ trong thời gian 1 - 2 ngày. Còn đối với khách hàng ở các huyện vùng sâu, vùng xa thời gian có thể lâu hơn, nhưng tối đa không quá 5 ngày. Đối với các lỗi đơn giản, đội ngũ kỹ thuật có thể hướng dẫn cho người dùng tự xử lý thông qua các nền tảng số, kèm với video, hình ảnh cụ thể.

Các lỗi do sản xuất sẽ được Okasa sửa miễn phí, bao gồm cả thay thế linh kiện. Các lỗi do người dùng sẽ được xử lý trên cơ sở cân đối đối giữa giữa quyền lợi của người tiêu dùng và công ty, sao cho khách hàng thoải mái nhất. 

Các trường hợp quá thời gian bảo hành sẽ được cung cấp dịch vụ bảo trì. Chi phí bảo trì sẽ do Okasa thông báo tới người dùng dựa trên việc sửa chữa thực tế; Với những ưu đãi dành cho khách hàng như: Thay thế linh kiện theo mức giá nhập vào của nhà sản xuất.

Okasa luôn cam kết thực hiện chính sách bảo hành đã công khai một cách minh bạch và nghiêm túc nhất, vì quyền lợi của người tiêu dùng !

Khi có nhu cầu mua ghế massage các bạn xin vui lòng liên hệ:
Trụ sở chính: Okasa Xã Đàn
Địa chỉ: 89 Xã Đàn, Q. Đống Đa
Điện thoại: 0944.520.222

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ghế massage chân một thứ không thể ...

Trong xã hội hiện đại, có một bộ phận không nhỏ trong chúng ta có xu hướng ít vận động hơn. Một phần là do tính chất ...

Máy mát xa toàn thân nên mua hàng Nhật ...

Máy mát xa là tên gọi chung của các thiết bị mát xa tự động (sử dụng năng lượng điện), bao gồm rất nhiều dòng sản ...

Ghế massage giá rẻ liệu có bền không?

Nếu như trước đây ghế massage được coi là vật dụng xa xỉ, chỉ có những nhà giàu có mới có thể trang bị, thì hiện nay ...

Có nên mua ghế massage đã qua sử dụng không?

Khi đời sống được cải thiện, ghế massage cũng dần trở thành thiết bị thư giãn và chăm sóc sức khỏe quen thuộc trong các ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...