Ghế massage giá rẻ liệu có bền không?

Nếu như trước đây ghế massage được coi là vật dụng xa xỉ, chỉ có những nhà giàu có mới có thể trang bị, thì hiện nay ghế massage đã trở thành đồ vật thông dụng, được sử dụng nhiều trong các gia đình. Điều này một phần vì thu nhập của người Việt Nam được cải thiện dần qua từng năm; Phần khác là công nghệ ngày càng phát triển, cho phép sản xuất các ghế massage hiện đại hơn với chi phí thấp hơn. Các hãng ghế massage cũng liên tục cho ra đời các sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau, từ ghế massage giá rẻ đến tầm trung, cao cấp, phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của người dùng.

Tại Việt Nam, đa số người dùng lựa chọn ghế massage tầm trung vì sở hữu nhiều tính năng và giá cả phù hợp với túi tiền. Nhưng bên cạnh đó có 1 bộ phận không nhỏ chọn ghế massage cao cấp vì thích những công nghệ mới nhất, chất liệu tốt nhất, thiết kế sang trọng nhất. Cũng có một bộ phận không nhỏ tìm đến ghế massage giá rẻ vì vừa muốn được thư giãn lại tiết kiệm chi phí. Vậy ghế massage giá rẻ liệu có bền không? Trong nội dung dưới đây các bạn hãy cùng Okasa tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề này nhé.

Ghế massage giá rẻ Okasa OS - 268 Plus

Ghế massage okasa OS - 268 Plus

Ghế massage giá rẻ là gì?

Trên thực tế có nhiều cách hiểu khác nhau về ghế massage giá rẻ. Một số người hiểu ghế massage giá rẻ là ghế massage cũ mua lại từ người dùng trước, hoặc ghế massage thanh lý của các cửa hàng. Một số khác lại hiểu các ghế massage chuyên cho 1 bộ phận như đệm ghế massage lưng, máy massage chân, ghế massage ô tô, chỉ có khả năng massage chuyên sâu cho 1 bộ phận, giá dưới 20 triệu là ghế massage giá rẻ. Cũng có nhiều người lại cho rằng ghế massage toàn thân có mức giá dưới 30 triệu được coi là rẻ; Rẻ hơn so với ghế massage tầm trung (30 - 80 triệu) và ghế massage cao cấp (80 - trên 100 triệu). 

Nếu chỉ nói về giá thì cả 3 loại ghế trên đều rẻ. Tuy nhiên ghế massage cũ và ghế massage thanh lý là hàng second hand, giá rẻ là do đã qua sử dụng. Còn ghế massage bộ phận chỉ tập trung chăm sóc cho 1 bộ phận duy nhất trên cơ thể nên giá rẻ cũng là đương nhiên. Còn ghế massage toàn thân có thể chăm sóc cho nhiều bộ phận mà giá vẫn rẻ, lại là sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng thì mới đáng nói, vì thế chúng ta sẽ tập trung phân tích sâu hơn vào dòng sản phẩm này.

Ghế massage giá rẻ liệu có bền không?

Trước hết về ghế massage cũ, đúng như cổ nhân đã nói "của bền tại người". Ghế massage cũ có bền không phụ thuộc vào người dùng trước sử dụng và bảo quản như thế nào? Có giữ gìn và đúng với hướng dẫn sử dụng không? Một số người dùng như phá thì ghế xuống cấp rất nhanh. Một số vì ban đầu quá kì vọng vào các chức năng của máy, đến khi mua về không như ý thì để nằm phủ bụi cũng khiến ghế bị hỏng. Vì thế khi mua ghế massage giá rẻ dạng này bạn nên mua ghế từ người quen, biết rõ thời điểm họ mua ghế, thói quen sử dụng. Nếu mua từ các cửa hàng chuyên ghế massage cũ thì phải tìm địa điểm uy tín, được cam kết bảo hành lâu dài.

Ghế massage thanh lý là hàng trưng bày trong các showroom cho khách hàng dùng thử, sau 1 - 2 năm thì bán thanh lý để thay mẫu mới. Ghế massage thanh lý thường khá mới và giá có thể giảm 20 - 30%, dùng còn tốt và được bảo hành chính hãng, dài hạn. Tuy nhiên ghế massage giá rẻ dạng này không hề đơn giản do 1 - 2 năm mới có một đợt thanh lý. Nên các bạn phải có kinh nghệm "săn" hàng, như lùng sục trên các web, fanpge của nhiều công ty, làm việc với nhân viên ở cửa hàng, để lại thông tin để khi có đợt thanh lý họ chủ động liên lạc.

Ghế massage bộ phận có cấu tạo đơn giản, hoạt động khá bền bỉ, giá cũng rất rẻ. Các máy này thường được bảo hành 1 - 3 năm tùy theo sản phẩm và từng hãng. Điểm yếu của các sản phẩm này là chỉ có thể massage chuyên sâu cho 1 bộ phận như chân, lưng; Nhưng sẽ không là vấn đề nếu người dùng chỉ có nhu cầu massage cho 1 bộ phận duy nhất. Ví dụ: Bà bầu chân bị phù nề, chỉ muốn massage chân; Người cao tuổi bị đau nhức lưng, chỉ muốn massage lưng; Tài xế taxi, xe tải đường dài muốn massage lưng ngay trong khi lái xe sẻ sử dụng ghế massage ô tô chứ không thể mang cả ghế massage toàn thân lên xe.

Ghế massage toàn thân giá rẻ có kích thước tương đương với các dòng ghế massage tầm trung và cao cấp, cũng có khả năng massage cho nhiều bộ phận trên cơ thể như chân, tay, lưng, eo, cổ, vai, gáy, tuy nhiên không hiện đại bằng. Ghế có thể được cắt giảm một số chức năng, ví dụ: Con lăn sẽ là con lăn 2D thay vì con lăn 3D, 4D nên khả năng di chuyển của con lăn hạn chế hơn; Con lăn không được tích hợp cảm biến thông minh nên không thể bấm huyệt, chỉ có thể xoa bóp thông thường; Không có chế độ nhiệt hồng ngoại. Tùy theo mức giá mà ghế massage giá rẻ mà được trang bị hệ thống túi khí toàn thân nhiều hay ít, rung massage, massage không trọng lực. Thêm một điểm nữa, ghế massage toàn thân giá rẻ không thể thực hiện nhiều phương pháp massage như ghế tầm trung, cao cấp; Khả năng nhớ bài và tùy biến để phù hợp với từng người dùng cụ thể trong gia đình cũng hạn chế hơn.

Việc ghế massage toàn thân giá rẻ có bền không còn tùy thuộc vào từng thương hiệu. Với những thương hiệu lớn và uy tín, ghế massage giả rẻ đơn giản là được lược giảm bớt các chức năng để phù hợp với nhu cầu của người dùng (chỉ cần xoa bóp cơ bản). Nên dù rẻ thì ghế vẫn được thiết kế tỉ mỉ, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, trải qua nhiều khâu kiểm định trước khi đưa ra ngoài thị trường, vì thế chất lượng rất đảm bảo. Mặt khác các thương hiệu uy tín bảo hành cho ghế massage toàn thân giá rẻ rất cũng tương đương các dòng sản phẩm khác, thường là 05 - 06 năm và bảo trì trọn đời, rất yên tâm trong quá trình sử dụng.

Ngược lại, nếu các bạn mua phải ghế massage toàn thân giá rẻ của các đơn vị kém uy tín, làm ăn chộp giật, đặt hàng kém chất lượng, cắt xén vật tư, sử dụng nguyên liệu không bảo đảo trong sản xuất ghế thì khả năng ghế bị trục trặc sau thời gian ngắn sử dụng là rất cao. Điều nguy hiểm là sau một thời gian các đơn vị này sẽ chuyễn lĩnh vực kinh doanh hoặt thay tên, đổi địa điểm, chạy trốn bảo hành thì phần rủi ro sẽ thuộc về người mua ghế, khiến họ rơi vào cảnh bỏ thì thương, vương thì tội.

Ghế massage giá rẻ Okasa OS -568

Ghế massage Okasa OS - 568

Mua ghế massage giá rẻ ở đâu?

Khi có nhu cầu mua ghế massage giá rẻ các bạn có thể tham khảo Okasa. Khi đến với các showroom bán ghế massage toàn thân của Okasa các bạn có thể làm quen với rất nhiều loại ghế massage ở các phân khúc khác nhau, bao gồm ghế massage Nhật Bản nhập khẩu nguyên chiếc, ghế massage toàn thân cao cấp, ghế massage tầm trung. Ở phân khúc giá rẻ các bạn có thể lựa chọn rất nhiều ghế massage toàn thân cũng như máy massage thông minh. Một số mẫu được khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều như:

- Ghế massage Okasa OS-268 Plus: 28.600.000 vnđ
- Ghế massage toàn thân Okasa OS-268: 33.150.000 vnđ
- Ghế massage toàn thân Okasa OS-568: 38.600.000 vnđ
- Máy massage chân Okasa OS-188: 16.800.000 vnđ
- Đệm ghế massage Okasa OS-288: 18.600.000

Tuy ở phân khúc giá rẻ nhưng ghế massage toàn thân Okasa sở hữu khá nhiều tính năng hiện đại như: Hệ thống con lăn thông minh, rung massage, massage bằng túi khí... Một tính năng quan trọng thường chỉ xuất hiện trên ghế massage tầm trung, cao cấp là massage không trọng lực cũng được trang bị trên các mẫu ghế massage giá rẻ của Okasa.

Các ghế massage Okasa đều được bảo hành chính hãng dài hạn, vận chuyển miễn phí toàn quốc, cùng nhiều ưu đãi khác khi bạn trở thành khách hàng của Okasa!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Có nên mua ghế massage đã qua sử dụng không?

Khi đời sống được cải thiện, ghế massage cũng dần trở thành thiết bị thư giãn và chăm sóc sức khỏe quen thuộc trong các ...

Nơi bán ghế massage ngoại nhập ở Hà Nội

Có một thực tế có thể dễ dàng nhận thấy là tại các địa điểm bán ghế massage ngoại nhập ở Hà Nội và những thành phố lớn ...

Ghế massage cao cấp có những ưu điểm ...

Kể từ khi chiếc ghế massage đầu tiên ra đời vào đầu những năm 1950, cho đến nay ghế massage đã trải qua 7 thập kỉ cải ...

Cách chọn mua ghế mát xa phù hợp và ...

Mua ghế mát xa làm sao để chọn được sản phẩm phù hợp với mình là điều không phải dễ mà còn phải lựa ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...