Nơi bán ghế massage ngoại nhập ở Hà Nội

Có một thực tế có thể dễ dàng nhận thấy là tại các địa điểm bán ghế massage ngoại nhập ở Hà Nội và những thành phố lớn thường thu hút rất đông người đến tham quan, trải nghiệm sản phẩm. Nhiều người không ngần ngại trang bị cho bản thân và gia đình 1 chiếc ghế massage để tiện sử dụng khi có nhu cầu. 

Trong nội dung dưới đây Okasa sẽ cùng các bạn tìm hiểu một số thông tin: Tại sao người Việt Nam yêu thích tẩm quất massage? Thị trường ghế massage ngoại nhập ở Việt Nam như thế nào? Nơi bán ghế massage ngoại nhập ở Hà Nội? Cũng như các sản phẩm ghế massage ngoại nhập giá tốt...    Hy vọng các thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn tìm được 1 chiếc ghế massage phù hợp nhé.

Tại sao người Việt Nam lại yêu thích tẩm quất - massage?

Cũng như ngứa thì gãi, xoa bóp là bản năng của con người: Đau răng thì xoa má, đau chân thì xoa chân, đau lưng thì xoa bóp ở lưng. Từ những động tác đơn giản ban đầu, trải qua nhiều thế kỉ xây dựng và phát triển, tẩm quất đã trở thành một phương pháp trị liệu với hệ thống gồm nhiều kỹ thuật tác động khác nhau lên cơ thể với tác dụng giảm đau, thư giãn tinh thần, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh nguy hiểm.

Danh y Tuệ Tĩnh vào thế kỉ 14 đã tổng hợp kinh nghiệm xoa bóp từ dân gian để điều trị một số bệnh trong sách Nam Dược Thần Hiệu. Vào thế kỉ 15 Nguyễn Trực có Bảo Anh Lương Phương. Đào Công Chính vào thế kỷ 18 viết Bảo Sinh Diên Thọ Toản Yếu. Ở thế kỉ 18 Hải Thượng Lãng Ông cũng nhắc tới phương pháp xoa bóp trị liệu trong cuốn Vệ Sinh Yếu Quyết. Đến thế kỉ 19 không khó để bắt gặp những người hành nghề tẩm quất rong, mang theo manh chiếu nhỏ cùng hộp đồ nghề đựng mấy lọ giác hơi, cùng những tiếng rao "tẩm quất ơ" len lỏi khắp ngang cùng, ngõ hẻm.

Đến nay, đời sống hiện đại, các trung tâm massage spa mọc lên như nấm. Tại Hà Nội và các địa phương trong cả nước không khó để tìm được một người đến massage tại nhà. Chỉ khác là thay vì tiếng rao, chúng ta có thể sử dụng dịch vụ thông qua điện thoại, facebook, zalo. Bên cạnh đó, với những người yêu thích công nghệ, sự riêng tư, muốn được chăm sóc sức khỏe tại nhà thì ghế massage toàn thân là dụng cụ không thể thiếu. Những chiếc ghế massage ngoại nhập với nhiều tính năng tiên tiến, công dụng hữu ích sẽ giúp cơ thể phục hồi năng lượng và thư giãn mỗi ngày.

Có thể nói, người Việt thích massage, không chỉ vì vấn đề thư giãn, bản năng, mà còn vì đây là một phương pháp chăm sóc sức khỏe vô cùng hữu ích!

Ghế massage ngoại nhập tại Okasa Kiwami 4d 970 hàng cao cấp

Ghế massage ngoại nhập tại Okasa Kiwami 4d 970 hàng cao cấp

Thị trường ghế massage ngoại nhập ở Việt Nam

Các đơn vị bán ghế massage ngoại nhập ở Hà Nội cũng như tại các thành phố lớn của Việt Nam khá nhiều, cung cấp đa dạng nguồn hàng từ các quốc gia khác nhau: Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc. Nhưng phổ biến nhất ở phân khúc bình dân vẫn là hàng Trung Quốc do giá rẻ, tương đối hiện đại. Còn ở phân khúc cao cấp, các ghế massage nhập khẩu từ Nhật Bản chiếm ưu thế do sở hữu nhiều tính năng tiên tiến, được thiết kế phù hợp với thói quen tiêu dùng của người Việt; Mặt khác cũng không thể phủ nhận việc một bộ phận không nhỏ người Việt có thói quen ưa chuộng hàng hóa từ xứ sở hoa anh đào.

Trong khi ghế massage nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản thường có giá lên đến hàng trăm triệu, thì ghế massage nhập khẩu từ Trung Quốc có mức giá đa dạng hơn. Ghế masssage giá rẻ thường dưới 30 triệu, ghế massage tầm trung từ 30 - 80 triệu, ghế massage cao cấp từ 80 - 100 triệu.

Ghế massage ngoại nhập từ Nhật, Mỹ, Châu Âu thường được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Trong khi đó, ghế massage Trung Quốc phụ thuộc vào tỉ lệ nội địa hóa, cũng như từng thương hiệu ghế massage cụ thể. Nếu ghế được thiết kế ở các quốc gia phát triển, sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, chi tiết quan trọng được làm ở Mỹ, Nhật... Còn lại một số chi tiết ít quan trọng được làm ở Trung Quốc thì các sản phẩm dạng này có thể gọi là ghế massage công nghệ Nhật, ghế massage công nghệ Mỹ... Có chất lượng cao, giá thành hạ, phù hợp với nhu cầu của đa số người dùng.

Còn với các ghế massage được thiết kế và làm hoàn toàn tại Trung Quốc thì chất lượng còn phụ thuộc vào nhà máy, dây chuyền công nghệ, tay nghề nhân công, và trong một số trường hợp là sự thay đổi các chi tiết trong thiết kế của đơn vị đặt hàng.

Nơi bán ghế massage ngoại nhập ở Hà Nội    

Khi có nhu cầu mua ghế massage ngoại nhập ở Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác ở Việt Nam các bạn có thể liên hệ với Okasa - đơn vị sở hữu hàng chục chi nhánh, đại lý tại nhiều địa phương trong cả nước. Khi đến với Okasa các bạn có thể tiếp cận nhiều dòng ghế massage ngoại nhập khác nhau:

- Ghế massage Nhật Bản: Được nhập khẩu nguyên chiếc từ đất nước mặt trời mọc.

- Ghế massage công nghệ Nhật: Với nhiều phân khúc khác nhau, giá rẻ - tầm trung - cao cấp. Đây là các ghế massage hiện đại, giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng tại nhà, hoặc kinh doanh dịch vụ cho thuê ghế massage, làm quà tặng.

- Máy massage thông minh: Được thiết kế để chăm sóc chuyên sâu cho từng bộ phận trên cơ thể. Các thiết bị này có ưu điểm là nhỏ gọn, giá cả phải chăng. Chỉ với mức giá chưa tới 20 triệu các bạn có thể sở hữu 1 chiếc máy massage chân hoặc đệm ghế massage lưng.

Các ghế massage toàn thân tại Okasa đều được bảo hành dài hạn và bảo trì trọn đời, giúp các bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được giao miễn phí trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam!

Ghế massage ngoại nhập giá tốt

Các bạn có thể tham khảo một số mẫu ghế massage đa năng, hiện đại với mức giá tốt mà Okasa đang cho ra mắt thị trường:

Ghế massage nhập khẩu Nhật Bản nguyên chiếc Kiwami 4d 970

Ghế massage nhập khẩu Nhật Bản nguyên chiếc Kiwami 4d 970 

- Ghế massage Kiwami 4D-970 Japan: Đây là ghế massage Nhật Bản được nhập khẩu nguyên chiếc từ xứ sở Phù Tang. Sản phẩm được trang bị con lăn 4D cảm biến kép với khả năng ra vào sâu 12,5 cm; Hệ thống 34 túi khí cung cấp lượng khí nén 3 chế độ. Bên cạnh đó là nhiều tính năng hiện đại khác: Nhiệt hồng ngoại, chế độ giường nằm... Với mức giá 158.800.000, cùng nhiều tính năng hiện đại, thiết kế sang trọng, cùng khung hợp kim nhôm, chất liệu da cao cấp... Có thể nói đây là một trong những sản phẩm cạnh tranh nhất trong phân khúc ghế massage Nhật Bản cao cấp.

- Ghế massage công nghệ Nhật Bản ở phân khúc cao cấp các bạn có thể tham khảo: Ghế massage toàn thân Okasa OS-468, OS-668, Pro S1. Với mức giá từ 80 - 100 triệu đồng các bạn có thể sở hữu 1 ghế massage hiện đại, được ứng dụng những công nghệ chăm sóc tiên tiến nhất của đất nước mặt trời mọc.

- Ghế massage công nghệ Nhật Bản ở phân khúc tầm trung: Ghế massage toàn thân Okasa OS-368, OS-568, OS-868, OS-968. Mức giá 30 - 80 triệu được cho là phù hợp nhất với 1 ghế massage hiện đại và vì thế các ghế massage ở phân khúc này được trang bị phổ biến cho các hộ gia đình, đáp ứng nhu cầu kinh doanh, và cũng rất phù hợp để làm quà tặng.

- Ở phân khúc giá rẻ các bạn có thể lựa chọn Ghế massage toàn thân Okasa OS-268, OS-268 Plus, hay các máy massage bộ phận thông minh: Máy massage chân Okasa OS-188, Đệm ghế massage Okasa OS-288.

Bên cạnh các ưu thế như: Hệ thống rộng khắp, các sản phẩm đa dạng, chất lượng được bảo đảm, bảo hành lâu dài, miễn phí giao hàng và lắp đặt... Okasa còn áp dụng chương trình bán ghế massage trả góp với lãi suất 0%, thủ tục nhanh gọn, không cần thế chấp. 

Khi cần tìm địa chỉ bán ghế massage ngoại nhập ở Hà Nội cũng như các tỉnh thành trong cả nước, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Ghế massage ngoại nhập Okasa:
Trụ sở chính -  Okasa Xã Đàn
Địa chỉ: 89 Xã Đàn, Q. Đống Đa 
Điện thoại: 0944.520.222

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ghế massage cao cấp có những ưu điểm ...

Kể từ khi chiếc ghế massage đầu tiên ra đời vào đầu những năm 1950, cho đến nay ghế massage đã trải qua 7 thập kỉ cải ...

Cách chọn mua ghế mát xa phù hợp và ...

Mua ghế mát xa làm sao để chọn được sản phẩm phù hợp với mình là điều không phải dễ mà còn phải lựa ...

Có nên mua ghế massage - mát xa toàn ...

Bạn đang băn khoăn: liệu có nên mua ghế massage không? Nên mua ghế mát xa của hãng nào? Giá ghế matxa có ...

Nơi bán ghế massage nhập khẩu giá tốt ...

Trong những năm gần đây người Việt đang dần cởi bỏ tâm lý "sính ngoại", quan tâm và sử dụng nhiều hơn các mặt hàng ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...