Ghế massage cao cấp có những ưu điểm gì?

Kể từ khi chiếc ghế massage đầu tiên ra đời vào đầu những năm 1950, cho đến nay ghế massage đã trải qua 7 thập kỉ cải tiến, phát triển và đạt được những thành tựu rực rỡ. Theo thống kê, tại Nhật Bản - quê hương của ghế massage có khoảng 24% số hộ gia đình có sở hữu 1 chiếc ghế massage. Ghế masssage cao cấp, hiện đại đã dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe phổ biến tại nhà được nhiều người lựa chọn. Vậy ghế massage cao cấp có những ưu điểm gì? Các bạn hãy cùng Okasa tìm hiểu thông qua nội dung được chia sẻ dưới đây nhé.

Bạn có biết rằng khi tạo ra chiếc ghế massage đầu tiên trên thế giới, ông Kawahara Niichi - cha đẻ của ghế massage thậm chí không thể có đủ vật liệu cần thiết; Vì nước Nhật sau chiến tranh thế giới II vô cùng khó khăn và khan hiếm nguyên liệu. Ông đã tạo ra chiếc ghế của mình từ những nguyên liệu bỏ đi như vành xe đạp, quả bóng chày, và sau đó cải tiến chúng với con lăn bằng gỗ, di chuyển bằng vô lăng được gắn bên hông ghế. Nhưng những mẫu ghế massage thủ công đầu tiên ấy đã được đón nhận nồng nhiệt và nhanh chóng trở thành 1 vật dụng không thể thiếu tại các phòng tắm công cộng vốn rất phổ biến ở Nhật.

Ghế mát xa toàn thân okasa 268 plus

Khi nguồn năng lượng điện được sử dụng cho ghế massage, nó đã tạo nên 1 cuộc cách mạng thật sự, vì giờ đây người ta chỉ việc nằm và bấm nút, để rồi tận hưởng cảm giác được xoa bóp, chăm sóc. Tuy nhiên những mẫu ghế massage tự động ngày ấy so với cá ghế massage hiện đại đặc biệt là ghế massage ở phân khúc cao cấp hiện tại là cả 1 khoảng cách dài về công nghệ. Bởi ghế massage cao cấp được tính hợp rất nhiều tính năng tiên tiến, cộng dụng hữu ích, giúp thư giãn và chăm sóc sức khỏe toàn diện hơn rất nhiều so với massage đời cũ, vốn sử dụng con lăn 2D với khả năng di chuyển hạn chế.

Tính năng ghế massage cao cấp

Ghế massage cao cấp được trang bị con lăn 4D tích hợp cảm biến quang học. Khi khởi động cảm biến sẽ quét toàn bộ cơ thể, xác định thể trạng người dùng, các vùng massage và điểm cần thao tác. Tiếp đó hệ thống con lăn với khả năng di chuyển linh hoạt, mở rộng sang 2 bên, kéo dài vùng massage xuống tới đùi dưới sẽ tác động vào các vị trí nhức mỏi. Ghế có thể thay đổi cường độ massage phù hợp với từng người dùng cụ thể. Trên nghế massage cao cấp, ngoài con lăn cho lưng còn được trang bị hệ thống con lăn massage riêng cho chân.

Các ghế massage cao cấp cũng được trang bị hệ thống nhiệt hồng ngoại. Tính năng này giúp làm ấm cơ thể về mùa đông, đồng thời kế hợp liệu pháp nhiệt với các bài xoa bóp để tăng cường hiệu quả trị liệu. Mức độ gia nhiệt trên các ghế có thể lên tới 42 độ C, hoặc hơn, và có thể điều chỉnh tùy theo sở thích của người dùng. Nếu như trên các ghế massage tầm trung tính năng nhiệt chỉ được trang bị cho hông - eo, thì trên ghế massage cao cấp xuất hiện cả chân.

Túi khí massage là một tính năng rất quan trọng trên các ghế massage cao cấp. Tùy theo sản phẩm mà lượng túi khí nhiều hay ít, có thể từ vài chục đến trên 100 túi. Các túi liên tục hút - nén - xả khí thông qua hệ thống van tự động, cung cấp lượng khí nén đa cấp độ, phù hợp thể trạng người dùng. Lực nén của các túi khí có thể dễ dàng điều chỉnh thông qua các tùy chọn trên bảng điều khiển. Massage bằng túi khí có thể tập trung cho từng bộ phận nhưng cũng có thể đồng thời massage cho nhiều bộ phận, mang đến cảm giác như được chăm sóc bởi nhiều nhân viên massage cùng một lúc.

Không trọng lực là công nghệ thám hiểm không gian được ứng dụng trên các ghế massage hiện đại. Khi kích hoạt chế độ vũ trụ, ghế sẽ từ từ trượt trước, người dùng được đưa vào tư thế nằm, chân hơi cao hơn đầu, lưng với đùi hợp thành một góc 127 độ. Tư thế này cho phép giảm tác động của trọng lực vào cơ thể cũng như giảm sức nặng của cơ thể lên đôi chân và hệ xương. Các bài massage nhẹ nhàng sau đó sẽ được thực hiện, đưa người dùng vào trạng thái Zero Gravity, như bay bổng, lơ lửng trong không gian.

Ở thời điểm hiện tại ghế massage cao cấp có thể sánh ngang với 1 nhân viên trị liệu nếu so về kỹ thuật xoa bóp. Nhưng về góc độ thực hành các phương pháp massage thì ghế massage toàn thân đang vượt trội hơn. Trong khi 1 nhân viên chuyên nghiệp thường chỉ thông thạo 1 phương pháp duy nhất thì ghế massage hiện đại được lập trình và điều khiển bởi chip thông minh có thể ghi nhớ nhiều phương pháp massage khác nhau như: Massage Thụy Điển, massage Thái Lan, bấm huyệt Shiatsu Nhật Bản... Với các kỹ thuật massage chân thực và điêu luyện. Các tính năng hiện đại cho phép ghế mang đến nhiều công dụng và lợi ích hơn cho người sử dụng.

Ghế mát xa toàn thân okasa 268 plus

Công dụng ghế massage cao cấp

Hệ thống con lăn trên ghế massage cao cấp thường được làm từ chất liệu hàng đầu, mềm mại, kết hợp với lực massage đa dạng, giúp thao tác một cách chính xác cùng lực tác động phù hợp vào cơ thể của người dùng. Các bài massage nhẹ nhàng với con lăn sẽ giúp thư giãn toàn thân, các bài massage sâu sẽ tác động vào các cơ bắp giải tỏa sự nhức mỏi. 

Hệ thống con lăn di chuyển theo khung hình chữ S sẽ lượn sát với đường cong của xương sống, xoa bóp nhẹ nhàng đồng thời căn chỉnh các đốt xương về vị trí tự nhiên. Điều này rất có lợi cho những người ngồi nhiều như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị chứng cong vẹo cột sống. 

Nhờ khả năng bấm huyệt chính xác dưới sự dẫn đường của cảm biến, ghế massage cao cấp giúp cải thiện một số bệnh liên quan đến hô hấp và tiêu hóa, tăng cường trao đổi chất trong cơ thể.

Hệ thống túi khí chạy dọc thân ghế, tập trung nhiều ở các điểm thường xuyên tắc nghẽn giúp làm giãn mạch, khai thông các điểm tắc nghẽn trong cơ thể, giúp việc vận chuyển máy và oxi được thuận lợi hơn, cung cấp dưỡng chất cho các cơ quan, đặc biệt là não và chân; Từ đó phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tắc mạch máu não, đau rút chân.

Đối với những người thường xuyên chơi thể thao khiến cho cơ bắp bị mỏi, chấm thương do va chạm khiến sưng đau... Chế độ nhiệt với các tia hồng ngoại có thể tác động sâu dưới da 2 - 3 mm giúp giảm đau, tiêu sưng, mau bình phục hơn.

Ngoài ra ghế massage cao cấp còn có nhiều chế độ như: Đung đưa, mẹ bồng con... giúp dễ ngủ, ngủ ngon hơn, giảm thiểu nguy cơ bị trầm cảm.

Có nên mua ghế massage cao cao cấp?

Với những công dụng như trên có thể nói ghế massage cao cấp là thiết bị chăm sóc sức khỏe vô cùng hiệu quả lại thư giãn mỗi ngày. Tuy nhiên, giá ghế massage ở phân khúc này (80 - trên 100 triệu) vẫn còn tương đối cao so với thu nhập trung bình của người dân Việt Nam. Nên việc có nên mua ghế massage cao cao cấp sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi người.
Nếu khả năng tài chính cho phép việc bạn mong muốn sở hữu 1 chiếc ghế massage cao cấp với nhiều tính năng, công dụng hữu ích, phù hợp với nhu cầu sử dụng, hòa hợp với không gian nội thất là hoàn toàn hợp lý và không có gì phải bàn cãi.

Trong trường hợp tài chính chưa đủ nhưng vẫn muốn bản thân và gia đình được chăm sóc trong điều kiện tốt nhất thì các bạn có thể lựa chọn phương án mua trả góp. 

Còn trong trường hợp tài chính không dồi dào, bạn muốn có ghế massage hiện đại, nhiều tính năng, nhiều công dụng nhưng các yếu tố sang trọng, chất liệu cao cấp là không thực sực quan trọng với bạn, thì việc tìm tìm hiểu thêm về các ghế massage tầm trung cũng là lựa chọn hợp lý.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng ghế massage sở hữu nhiều dòng ghế massage đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Đơn cử như tại Okasa bạn có thể tìm thấy dòng ghế massage siêu cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Bên cạnh đó là dòng ghế massage cao cấp công nghệ Nhật, và nhiều sản phẩm tầm trung, giá rẻ khác. Okasa cũng áp dụng chương trình mua trả góp với điều kiện đơn giản, không cần thế chấp, lãi suất 0%, trả trong nhiều tháng.

Điều quan trọng là cho dù ở phân khúc nào thì ghế massage Okasa vẫn được bảo hành dài hạn lên tới 06 năm, bảo trì trọn đời và được vận chuyển - lắp đặt miễn phí trên phạm vi toàn quốc.

Hãy đến với Okasa để được trải nghiệm ghế massage theo cách mà bạn muốn!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Cách chọn mua ghế mát xa phù hợp và ...

Mua ghế mát xa làm sao để chọn được sản phẩm phù hợp với mình là điều không phải dễ mà còn phải lựa ...

Có nên mua ghế massage - mát xa toàn ...

Bạn đang băn khoăn: liệu có nên mua ghế massage không? Nên mua ghế mát xa của hãng nào? Giá ghế matxa có ...

Nơi bán ghế massage nhập khẩu giá tốt ...

Trong những năm gần đây người Việt đang dần cởi bỏ tâm lý "sính ngoại", quan tâm và sử dụng nhiều hơn các mặt hàng ...

Bán ghế massage chính hãng Nhật Bản cao ...

Thành phố Hồ Chí Minh là đầu tàu kinh tế của cả nước. Theo thống kê, mức lương bình quân của người lao động ở thành phố ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...