Cách chọn mua ghế mát xa phù hợp và có chất lượng tốt

Mua ghế mát xa làm sao để chọn được sản phẩm phù hợp với mình là điều không phải dễ mà còn phải lựa chọn nơi bán ghế mát xa chất lượng lại càng khó hơn nữa, do thị trường ghế massage ngày càng nhiều đồ giả chất lượng không tốt. Hôm nay, Okasa sẽ giúp các bạn hiểu như nào là một chiếc ghế mát xa tốt và cách chọn lựa sản phẩm hợp với mình.

Hiện nay, sự xuất hiện tràn lan của các cửa hàng hay các hãng ghế mát xa lớn nhỏ khác nhau tràn ngập thị trường, để mua được một chiếc ghế mát xa chất lượng chính hãng lại càng ngày càng khó khăn hơn. Một điều nữa mà chúng ta luôn quan tâm đó là nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm ghế mát xa.

"Hàng tàu" là từ mà chúng ta hay dùng để gọi đồ giả của Trung Quốc, đây là các sản phẩm được làm giả và bán với giá rất rẻ làm mờ mắt người tiêu dùng, nhưng bên cạnh đó thì các bạn cũng nên biết một điều là hàng nội địa mà ở đây là các chiếc ghế mát xa nội địa Trung Quốc cũng chất lượng không kém dù không thể so sánh với ghế massage Nhật Bản được, vì dù gì đây cũng là cái nôi của chiếc ghế massage đầu tiên trên thế giới mà.

Khi ý thức về sức khỏe đời sống được nâng cao thì việc con người tìm tới các thiết bị chăm sóc sức khỏe như ghế massage là điều tất yếu. Ghế mát xa chính vì lẽ đó cũng dần dần trở thành một món đồ mà hầu hết trong nhà tầng lớp thượng lưu đều có. Có cầu mới có cung nên mới xuất hiện ngày càng nhiều nhãn hàng khiến người dùng không biết đâu là thật đâu là giả, chỉ cần yếu lòng một lúc là vớ ngay được mấy loại ghế massage lậu. Hậu quả ở đây không chỉ là phí tiền mà còn có thể nguy hại cho sức khỏe khi sử dụng nó nữa. Vậy, cách nào để chọn mua ghế mát xa chính xác, tránh được hàng giả và phù hợp với mình?

ghế masage toàn thân kiwami 4D 970 hàng Nhật chính hãng nhập nguyên chiếc

Ghế masage toàn thân kiwami 4D 970 hàng Nhật chính hãng nhập nguyên chiếc

Mua ghế mát xa cần chú ý những điều sau

  1. Điều cốt yếu đầu tiên là các bạn cần xác định rõ nhu cầu mục đích sử dụng ghế mát xa vào việc gì? riêng bản thân mình hay là tất cả các thành viên trong gia đình mình? Nếu là chỉ là riêng bản mình thì nên chọn các sản phẩm ghế massage chuyên về vấn đề đó như: ghế massage trị liệu đau lưng, đau chân, tê mỏi chân tay hay thoái hóa xương khớp... Còn nếu là dùng cho cả gia đình thì nên chọn ghế massage toàn thân cao cấp, nó sẽ có đầy đủ các chức năng mà cả gia đình bạn có thể sử dụng nó.

  2. Điều thứ hai tất nhiên là về giá thành rồi. Tiền nào của nấy đó là quy luật tự nhiên của xã hội ngày nay, do đó các chiếc ghế massage đắt tiền sẽ có nhiều tính năng và chất lượng tốt hơn từ thiết kế đến bộ đền sản phẩm. Nhưng nếu thực tế bạn chỉ cần dùng nó để giảm stress hay giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc thì cũng không cần những loại ghế đắt tiền.
     
  3. Các nơi bán ghế massage uy tín thường sẽ khuyến khích khách hàng tới showroom của họ để trải nghiệm trước và có thể hướng dẫn sử dụng sản phẩm một cách tận tình nhất có thể, trước khi khách hàng đưa ra quyết định có mua hàng hay không. Khi tới các điểm bán hàng của họ bạn sẽ không cần phải lo lắng gì về việc mình thiếu kiến thức mà chỉ cần nói ra thứ mình cần thì họ sẽ tư vấn cho bạn những mẫu ghế massage phù hợp.
     
  4. Da bọc ghế ở những chiếc ghế massage cao cấp thường rất bền sờ cảm giác rất thích và chắc tay, đây là một điểm khá quan trọng vì những ghế mát xa lậu dùng được một khoảng thời gian da sẽ bị hỏng nhìn rất mất mỹ quan nếu đặt ở phòng khách hoặc nơi làm việc. Chính vì lẽ đó mà có rất nhiều cửa hàng thay da ghế massage cũng đang dần mọc lên khắp nơi.

Nên mua ghế mát xa Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ hay các nước khác?

Nếu nói về công nghệ mới thì các nơi đều có vẻ ngang ngang nhau nhưng nếu nói đến độ bền, độ trâu bò với thời gian thì hàng Nhật vẫn là lựa chọn tốt hơn cả. Vì sao lại như thế? bạn cứ thử hỏi 100 người xung quanh mình nếu có 2 món giống nhau nhưng là hàng Nhật và hàng Mỹ thì họ sẽ chọn hàng nào?. Đây thực chất cũng là quan niệm của đa số dân Việt Nam vì những ai từng sử dụng đồ của Nhật đều cảm thấy độ bền của nó rất cao và khó hỏng hóc nữa. Các nhãn hàng khác dù có những mẫu mã thiết kế bắt mắt hơn đi chăng nữa thì một điều không thể thay đổi đó là vẫn thua độ bền so với những chiếc ghế massage Nhật Bản.

Về mặt mỹ quan thì những chiếc ghế massage của Trung Quốc và Mỹ có phần nhỉnh hơn về thiết kế và màu sắc. Cho nên nếu bạn chọn lựa một chiếc ghế massage với mục đích để trưng bày hơn là để dùng thì có thể chọn hàng của Mỹ, Trung Quốc hay các nước khác, còn nếu mua ghế massage với mục đích để sử dụng lâu dài thì nên chọn các dòng ghế massage Nhật Bản.

Với một khoản tiền bỏ ra là khá lớn mà đồ dùng lại không đảm bảo, độ bền không chắc chắn thì sẽ như nào? Một là chúng ta sẽ mất thêm phí sửa chữa và hai là công dụng của ghế massage chắc chắn cũng không thể đúng với lời mời chào được.

Nên chúng tôi khuyên bạn vẫn nên bỏ thời gian để tới các showroom bán ghế mát xa uy tín để thử trải nghiệm trước khi đưa ra quyết định cho mình.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Có nên mua ghế massage - mát xa toàn ...

Bạn đang băn khoăn: liệu có nên mua ghế massage không? Nên mua ghế mát xa của hãng nào? Giá ghế matxa có ...

Nơi bán ghế massage nhập khẩu giá tốt ...

Trong những năm gần đây người Việt đang dần cởi bỏ tâm lý "sính ngoại", quan tâm và sử dụng nhiều hơn các mặt hàng ...

Bán ghế massage chính hãng Nhật Bản cao ...

Thành phố Hồ Chí Minh là đầu tàu kinh tế của cả nước. Theo thống kê, mức lương bình quân của người lao động ở thành phố ...

Bán ghế massage chính hãng cao cấp chất ...

Đây là những vấn đề được người tiêu dùng thủ đô và nhiều địa phương khác quan tâm, tìm kiếm thông tin. Sự quan tâm này ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...