Có nên mua ghế massage - mát xa toàn thân để chăm sóc sức khỏe tại nhà không?

Bạn đang băn khoăn: liệu có nên mua ghế massage không? Nên mua ghế mát xa của hãng nào? Giá ghế matxa có đắt không? Ghế massage có phải thiết bị chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy không?... thì hãy tham khảo bài viết dưới đây trước khi đưa ra quyết định cho mình nhé.

Ngày nay với sự phát triển nhanh chóng vượt bậc của nền kinh tế đã kéo theo chất lượng cuộc sống của con người chúng ta ngày càng tăng lên, chính vì lẽ đó mà sức khỏe của con người ngày càng được chú trọng hơn. Việc trang bị cho mình và gia đình mình một chiếc ghế mát xa toàn thân đang trở thành điều cần thiết không thể thiếu đối với những người lớn tuổi thường xuyên mất ngủ, đau lưng, đau vai, đau nửa đầu hay những người đang phải điều trị các bệnh lý về xương khớp toàn thân.

Có nên mua ghế massage - mát xa toàn thân để chăm sóc sức khỏe gia đình không?

Những người lớn tuổi thường bị đau nhức xương khớp và mất ngủ đấy là quy luật của tự nhiên không ai tránh khỏi. Thậm chí những người trưởng thành làm những công việc nặng nhọc mang vác đồ vật nhiều cũng thường bị đau lưng do thoái hóa đốt sống. Nếu bạn đang stress trong công việc hoặc do gia đình khiến bạn trằn trọc hàng đêm không sao ngủ được… Thì nên có những biện pháp xử lý ngay nếu không sẽ dễ dẫn đến nhưng điều tội tệ hơn cho cơ thể bạn như: tăng cân, tăng giảm huyết áp thất thường, cơ thể mệt mỏi kéo dài, tuần hoàn máu kém…

Đối với người lớn họ thường lựa chọn đi tới những nơi massage và những nơi đó luôn khiến họ muốn quay lại, tại vì những liệu pháp massage đã giúp ích cho họ rất nhiều trong cuộc sống, massage giúp con người giải tỏa căng thẳng, mang đến sự thoải mái, thư giãn tuyệt vời. Không chỉ thế, khi được massage gân cốt chúng ta sẽ được thư giãn từ đó cũng giảm thiểu những cảm giác đau nhức trên cơ thể. Chính vì những điều này mà ngày càng có nhiều người tìm tới những trung tâm massage, nhưng để đi đến địa chỉ massage thường xuyên thì sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc của bạn đúng không nào?

Trong những tình huống như thế này thì việc sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân chính là một lựa chọn sáng suốt, nó không chỉ cho bạn mà còn cho cả gia đình bạn một cuộc sống khỏe mạnh tránh các nguy cơ bệnh tật không mong muốn về xương khớp và đau mỏi toàn thân. Bạn thử nghĩ xem, một thiết bị chăm sóc sức khỏe dùng cho cả gia đinh từ người già tới trẻ con, từ người liệt cho tới bà bầu đều có thể sử dụng thì còn gì đáng giá hơn, với nó bạn có thể thoải mái thư giãn tại nhà bất kỳ thời gian nào, bất kỳ nơi đâu từ nhà cho tới văn phòng làm việc.

Ghế massage không phải chỉ có những gia đình giàu có mới sở hữu được

Hiện nay, một chiếc ghế massage toàn thân cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc có giá khá cao và chỉ một số gia đình khá giả mới sở hữu được nhưng cũng một số loại ghế masage ở tầm trung, khá phù hợp với kinh tế của phần lớn người dân Việt Nam. Nên việc lo lắng về giá thành sản phẩm không phù hợp với túi tiền của bạn cũng không đáng lo ngại, mà việc bạn nên lo lắng chính là tìm được một chiếc massage ghế phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình mình thôi.

Ghế massage toàn thân cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản - Mã Kiwami 4D 970

Ghế massage toàn thân cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản - Mã Kiwami 4D 970

Nên mua ghế massage Nhật Bản hay ghế massage Mỹ?

Từ xưa đến nay, người Việt chúng ta vẫn luôn ưa chuộng hàng Nhật từ những vật dụng đơn giản, như cái nồi cơm điện tới cái chảo, cái xe... hễ cứ gắn với Nhật Bản là đều có giá cao hơn thị trường so với hàng của các nước còn lại. Tại sao lại như thế? vì quy chuẩn của người Nhật trước giờ luôn được đánh giá cao hơn các nước khác, mà hầu hết cũng đều do đánh giá của người dân truyền tai nhau mà ra. Nhưng không có lửa làm sao có khói đúng không nào? nên việc phải chọn lựa giữa một chiếc ghế massage Nhật Bản và ghế massage Mỹ thì chúng tôi khuyên bạn vẫn nên chọn của Nhật là hơn.

Một chiếc ghế massage toàn thân tốt phải có những chức năng gì?

Ghế massage toàn thân đây là loại ghế dành riêng cho những người muốn thư giãn toàn bộ cơ thể với đầy đủ những tính năng như xoa bóp, bấm huyệt, mô phỏng các bài massage một cách chuẩn mực... nói chung một chiếc ghế mát xa toàn thân đạt chuẩn sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của người dùng về massage. 

Một số chức năng mà ghế massage toàn thân cần phải có như sau:

Chức năng tùy chỉnh độ rộng của con lăn: Đây là chức năng chính buộc phải có trong ở một chiếc ghế massage toàn thân cao cấp, chức năng này sẽ giúp cho bạn điều chỉnh được chỗ cần được xoa bóp

Chức năng tạo nhiệt: Khi sử dụng những chiếc ghế massage có chức năng tạo nhiệt thì sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều. Nó giúp cho cơ thể tăng khả năng tuần hoàn máu khiến bạn thoải mái hơn, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Túi khí: Hệ thống túi khí cũng rất quan trọng cần phải có ở một chiếc ghế massage toàn thân, nó thường nằm dọc toàn bộ thân ghế như phần hông, đùi, eo, chân, tay… Lúc ghế hoạt động nó sẽ được thổi căng lên hay xẹp xuống tùy theo những động tác massage nhất định.

Chức năng tạo động rung: Đây là chế độ không thể thiếu, chính chức năng này sẽ làm nên điều tuyệt vời nhất, nó sẽ khiến cho toàn bộ cơ thể của bạn đạt được sự thư giãn tốt nhất, đồng thời tính năng này cũng giúp và hỗ trợ phần nào cho những con lăn trong suốt quá trình massage.

Chọn mua ghế massage toàn thân cần những tiêu chí nào?

Thứ 1: Khi mua những sản phẩm chăm sóc sức khỏe bạn quan tâm gì nhất? còn gì khác ngoài chế độ bảo hành, hàng tốt bao giờ cũng có thời hạn bảo hành lâu, vì họ luôn chắc chắn nó sẽ rất khó để hỏng.

Thứ 2: Chọn ghế phù hợp với nhu cầu mình cần, ví dụ như bạn đau lưng mà lại đi chọn mua một chiếc ghế massagae để bấm huyệt chẳng hạn. Ở đây bạn nên gọi điện hoặc đến tận cửa hàng, showroom bán hàng để họ tư vấn chọn lựa sản phẩm.

Thứ 3: Nơi đặt ghế massage là nơi nào, văn phòng làm việc hay tại nhà, chỗ để đặt ghế massage có rộng rãi hay không? để lựa chọn sản phẩm được chính xác vì rất nhiều mẫu ghế mát xa có chức năng nằm và xoay khiến diện tích không như lúc đứng.

Nên mua ghế massage - mát xa của hãng nào?

Okasa là một thương hiệu ghế masage Nhật Bản uy tín trên thị trường nhiều năm qua, tại đây bạn có thể lựa chọn các mẫu ghế massage từ cao cấp đến tầm trung tất cả đều được thiết kế đẹp mắt và sang trọng. Chế độ bảo hành của chúng tôi lên tới 6 năm tại nhà và bảo trì vô thời hạn cho khách hàng ở tất cả các tỉnh trên cả nước

Okasa đã thành công khi kết hợp công nghệ tiên tiến với nhiều phương pháp massage vật lý trị liệu giúp cho người dùng có thể tận hưởng và trải nghiệm những bài massage từ cổ truyền cho tới hiện đại một cách chân thực nhất. Nhật Bản vốn là thị trường ghế massage kỹ tính hàng đầu thế giới, mọi sản phẩm được tạo ra đều trải qua một quá trình chặt chẽ, vì thế các sản phẩm ghế mát xa toàn thân Okasa tại showroom của chúng tôi luôn chắc chắn đem lại cho khách hàng hài lòng.

Hiện tại, Okasa có rất nhiều Showroom trên toàn quốc, uy tín và chất lượng luôn là tín chỉ hàng đầu của chúng tôi. Nếu bạn có nhu cầu dùng thử tại nhà hay cần tư vấn chi tiết thì liên hệ cho chúng tôi qua số hotline Miền Bắc : 0944.520.222, Miền Nam: 0944.610.222 hoặc cũng có thể điền vào đơn Đăng Ký Tư Vấn tại trang chủ, hỗ trợ viên của chúng tôi sẽ gọi cho bạn trong giây lát.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Nơi bán ghế massage nhập khẩu giá tốt ...

Trong những năm gần đây người Việt đang dần cởi bỏ tâm lý "sính ngoại", quan tâm và sử dụng nhiều hơn các mặt hàng ...

Bán ghế massage chính hãng Nhật Bản cao ...

Thành phố Hồ Chí Minh là đầu tàu kinh tế của cả nước. Theo thống kê, mức lương bình quân của người lao động ở thành phố ...

Bán ghế massage chính hãng cao cấp chất ...

Đây là những vấn đề được người tiêu dùng thủ đô và nhiều địa phương khác quan tâm, tìm kiếm thông tin. Sự quan tâm này ...

Review ghế massage toàn thân Okasa OS-968

Ghế massage toàn thân Okasa OS-968 là sản phẩm ghế massage ở phân khúc tầm trung của thương hiệu Okasa. Thiết bị chăm ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...