Nơi bán ghế massage nhập khẩu giá tốt nhất

Trong những năm gần đây người Việt đang dần cởi bỏ tâm lý "sính ngoại", quan tâm và sử dụng nhiều hơn các mặt hàng trong nước, đặc biệt là Hàng Việt Nam chất lượng cao. Tuy nhiên, đối với một số sản phẩm, đặc biệt là thiết bị chăm sóc sức khỏe như máy massage thông minh, ghế massage, ghế massage toàn thân thì xu hướng lựa chọn đồ nhập khẩu vẫn chiếm ưu thế. Một phần là do Việt Nam vẫn chưa sản xuất được các máy móc tinh vi này. Phần khác là do ghế massage nhập khẩu rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, và giá thành, có rất nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.

Tuy nhiên, ghế massage là thiết bị điện hiện đại, đối với nhiều người đang có nhu cầu trang bị ghế massage tại nhà, để lựa chọn được ghế massage tốt cũng như nơi bán ghế massage có cả phù hợp cũng không phải là chuyện đơn giản. Trong nội dung dưới đây Okasa sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ghế massage nhập khẩu, các yếu tố làm nên giá ghế massage và nơi bán ghế massage nhập khẩu giá tốt nhất nhé.

Ghế massage nhập khẩu nguyên chiếc Kiwami 4D 970

Ghế massage nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản Kiwami 4D 970 tại Okasa

Ghế massage nhập khẩu là gì?

Ghế massage nhập khẩu là những chiếc ghế massage được chuyển về từ nước ngoài qua đường thủy hoặc đường bộ và có giấy phép hải quan rõ ràng về xuất xứ sản phẩm. Thông thường ghế massage nhập khẩu được chia làm hai loại: Một là những chiếc ghế massage được nhập từng linh kiện để lắp ráp và hai là những chiếc ghế massage được nhập khẩu nguyên chiếc thường có giá đắt hơn so với loại nhập khẩu linh kiện.

Trong thời đại ngày nay, khi nói tới 1 sản phẩm của nước Mỹ, Anh, Pháp, Đức, hay Nhật Bản, về mặt bản chất là chúng ta đang nói đến việc có bao nhiêu phần trăm của thiết bị được sản xuất tại quốc gia đó. Bởi trong chuỗi cung ứng toàn cầu hiện nay rất ít thiết bị, đặc biệt là thiết bị công nghệ cao lại có thể được sản xuất tại duy nhất 1 quốc gia hay 1 công ty. Đơn cử, các sản phẩm như Iphone hay Samsung là sản phẩm của Mỹ, Hàn Quốc nhưng chủ yếu là khâu thiết kế, con phần lớn dây chuyền sản xuất lại được đặt ở Trung Quốc, Việt Nam.

Cũng như các sản phẩm tinh vi khác, ghế massage được tạo thành bởi 3 yếu tố: Thiết kế - Sản xuất - Lắp ráp. Các ghế massage từ các thương hiệu khác nhau sẽ được thiết kế, chế tạo và lắp ráp ở các quốc gia với mức độ tham gia trong mỗi khâu tùy thuộc vào tính phức tạp của ghế và khả năng đáp ứng. Thông thường, ghế sẽ được thiết kế ở các quốc gia có nền khoa học phát triển như Mỹ, Đức, Nhật, một số link kiện quan trọng nhất như chíp điều khiển, bảng mạch cũng được sản xuất tại các quốc gia này. Các chi tiết ít quan trọng hơn như khung ghế, con lăn massage, túi khí, đèn hồng ngoại có thể được sản xuất tại Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ. Việc lắp rau sau đó cũng có thể được thực hiện tại các quốc gia này, hoặc quốc gia khác nữa như Việt Nam, Campuchia, Bangladesh.

Qua các phân tích ở trên các bạn có thể thấy: Ghế massage nhập khẩu từ quốc gia nào hiểu về bản chất là phần lớn linh phụ kiện được sản xuất tại đâu. Luật pháp cũng là yếu tố giúp qui định xuất xứ sản phẩm. Như ở Việt Nam, luật qui định: Nếu có 70% linh phụ kiện được sản xuất trong nước thì sản phẩm đó có thể coi là có xuất xứ Việt Nam. Tất nhiên, có một số sản phẩm được thiết kế, chế tạo và lắp ráp tại cùng 1 quốc gia thì nguồn gốc xuất xứ quá rõ ràng và không có gì phải bàn cãi thêm.

Tại sao ghế massage nhập khẩu thường có giá cao?

Giá khế massage nhập khẩu cơ bản phụ thuộc vào các yếu tố Thiết kế - Sản xuất - Lắp ráp. Ngoài ra là chi phí logistics, quảng cáo – truyền thông.

Thiết kế: Thiết kế đòi hỏi hàm lượng chất xám cao từ đội ngũ kỹ sư đầu ngành, cùng các viện nghiên cứu lớn, hệ thống máy tính thông minh, phòng thí nghiệm, co sở kiểm tra độ bền của các chi tiết... được đặt tại các quốc gia phát triển. Một lỗi thiết kế nhỏ có thể khiến cho hàng triệu sản phẩm phải thu hồi, khắc phục, chi phí cực lớn. Vì vậy chi phí thiết kế là một yếu tố khiến cho giá ghế massage nhập khẩu thường cao hơn. Nhất là khi so với những đơn vị không đầu tư cho khâu này, chỉ đơn giản là sao chép, copy mẫu từ các thương hiệu có tiếng.

Sản xuất: Càng nhiều chi tiết được sản xuất tại các quốc gia phát triển thì chỉ với yếu tố lương nhân công cao gấp nhiều lần so với các quốc gia đang phát triển thì giá ghế massage nhập khẩu cũng sẽ được đẩy lên cao. 

Lắp ráp: Việc lắp ráp thường được thực hiện tại các quốc gia có lực lượng lao động dồi dào, giá nhân công rẻ để hạ giá thành đầu vào cho hàng hóa. Tất nhiên, chất lượng sản phẩm cũng phụ thuộc vào tay nghề kỹ thuật, tính chuyên nghiệp của người lao động. 

Ghế massage thường được thiết kế tại Nhật, sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật với ưu thế công nghệ cao. Các chi tiết đa phần được sản xuất tại Trung Quốc với đặc điểm nhân công giá rẻ, được coi là công xưởng của thế giới. Những ghế massage nhập khẩu dạng này thường rất đa năng, hiện đại và có giá cả phù hợp với khả năng tài chính của người tiêu dùng Việt Nam.

Nơi bán ghế massage nhập khẩu chính hãng giá tốt nhất

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Sức Sống Mới là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp ghế massage toàn thân nhập khẩu tại Việt Nam. Sản phẩm của công ty bao gồm 2 dòng chính: Ghế massage nhẩu khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và ghế massage công nghệ Nhật được sản xuất tại Trung Quốc.

Ghế massage nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản thương hiệu Kiwami được thiết kế, sản xuất và lắp ráp tại Nhật Bản. Đây là dòng sản phẩm sang trọng với khung hợp kim nhôm, chất liệu da cao cấp thân thiên với người dùng. Ghế sở hữu đầy đủ những tính năng của 1 ghế massage hiện đại, như: Con lăn 4D tích hợp cảm biến kép, chế độ nhiệt hồng ngoại, rung massage, túi khí toàn thân nạp - xả tự động nhờ các van thông minh, con lăn massage cho chân. Ghế được lập trình để thực hiện nhiều phương pháp massage khác nhau với kỹ thuật massage chân thực không thua nhân viên massage chuyên nghiệp.

Ghế massage công nghệ Nhật thương hiệu Okasa bao gồm rất nhiều sản phẩm thuộc các phân khúc khác nhau: Ghế massage giá rẻ, ghế massage tầm trung, ghế massage cao cấp. 

Phân khúc giá rẻ (dưới 30 triệu đồng) là những sản phẩm được thiết kế để thỏa mãn nhu cầu massage cơ bản, với các động tác massage nhẹ nhàng, thư giãn là chính. Ghế massage tầm trung (30 - 80 triệu đồng) được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, thỏa mãn nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà của các gia đình đông người, với nhiều nhu cầu đa dạng. Ghế massage cao cấp (80 - trên 100 triệu đồng) ngoài sở hữu công nghệ hiện đại còn có khả năng cá nhân hóa cao, ghi nhớ các bài massage được thiết lập riêng để tái sử dụng vào lần sau, chất liệu cao cấp phù hợp với không gian nội thất sang trọng, có khả năng tương tác với người dùng cao thông qua hệ thống nhận biết giọng nói (voice control).

Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều sản phẩm máy massage thông minh được thiết kế để chăm sóc chuyên sâu cho 1 bộ phận nhất định như: máy massage chân, đệm ghế massage lưng...

Với hệ thống đai lý, chi nhánh tại nhiều địa phương trong cả nước các bạn có thể dễ dàng tiếp cận các showroom bán ghế massage nhập khẩu, tham khảo ý kiến từ các nhân viên tư vấn hàng đầu của chúng tôi, trải nghiệm thực tế ghế massage. Tại mỗi địa điểm đều có rất nhiều ghế massage ở các phân khúc khác nhau, mỗi phân khúc đều có nhiều sản phẩm để các bạn có thể dùng thử, từ đó hiểu rõ tính năng - công dụng của từng sản phẩm, lựa chọn được ghế massage phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.

Các sản phẩm ghế massage được thiết kế phù hợp với thể trạng và điều kiện thời tiết ở Việt Nam. Phần chân ghế có thể mở rộng để phù hợp với người dùng, đem đến tư thế massage thoải mái nhất. Chất liệu da cao cấp có thể chịu được thời tiết nóng ẩm, hạn chế nấm mốc, dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Trẻ em, phụ nữ, người cao tuổi, nhân viên văn phòng, vận động viên thể thao, người làm việc đầu óc... ai cũng có thể tìm được cho mình 1 ghế massage toàn thân tại Okasa.

Chỉ với 1 chiếc ghế massage nhập khẩu bạn có thể chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình mỗi ngày, giải tỏa mọi căng thẳng, làm việc hiệu qua hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống. Về phương diện kinh tế bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá chi phí đến các trung tâm massage spa. Không những thế về lâu dài bạn còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí dành cho việc điều trị bệnh (nếu không chủ động giữ gìn mỗi ngày).

Khi mua ghế massage Okasa, Kiwami các bạn được bảo hành lên tới 06 năm (01 đổi 01), bảo trì trọn đời, hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được giao hàng miễn phí trên phạm vi toàn quốc.

Moi chi tiết xin liên hệ:

Trụ sở chính: Okasa Xã Đàn
Địa chỉ: 89 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0944.520.222
 

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Bán ghế massage chính hãng Nhật Bản cao ...

Thành phố Hồ Chí Minh là đầu tàu kinh tế của cả nước. Theo thống kê, mức lương bình quân của người lao động ở thành phố ...

Bán ghế massage chính hãng cao cấp chất ...

Đây là những vấn đề được người tiêu dùng thủ đô và nhiều địa phương khác quan tâm, tìm kiếm thông tin. Sự quan tâm này ...

Review ghế massage toàn thân Okasa OS-968

Ghế massage toàn thân Okasa OS-968 là sản phẩm ghế massage ở phân khúc tầm trung của thương hiệu Okasa. Thiết bị chăm ...

Review Máy massage chân Okasa OS-188

Hiện nay do tính chất công việc, nhiều người thường xuyên ngồi lâu một chỗ. Điển hình là học sinh, sinh viên, công nhân ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...