Có nên mua ghế massage đã qua sử dụng không?

Khi đời sống được cải thiện, ghế massage cũng dần trở thành thiết bị thư giãn và chăm sóc sức khỏe quen thuộc trong các hộ gia đình. Tuy nhiên, so với mặt bằng thu nhập chung của người Việt Nam thì giá ghế massage vẫn còn tương đối cao. Vì thế nhiều người tìm đến ghế massage đã qua sử dụng. Nhưng loại ghế massage này cũng đặt ra những vấn đề về chất lượng. Vậy, có nên mua ghế massage đã qua sử dụng không? Các bạn hãy cùng Okasa tìm hiểu thông qua nội dung dưới đây nhé.

Hiểu về ghế massage đã qua sử dụng

Ghế massage đã qua sử dụng bao gồm 2 loại, ghế massage cũ được những người tiêu dùng không có nhu cầu bán lại cho người tiêu dùng khác hoặc cho thợ chuyên thu mua ghế massage cũ, và ghế massage thanh lý của các cửa hàng.

Có rất nhiều trường hợp khiến người tiêu dùng không còn "mặn mà" với chiếc ghế massage đang sở hữu và muốn bán lại.

- Chạy theo mốt: Một số người có sở thích với các thiết bị công nghệ cao; Khi nhận thấy trên thị trường có ghế massage hiện đại với nhiều tính năng tiên tiến thì sẵn sàng bán lại ghế massage đang sử dụng để mua ghế mới. 

- Thiếu kinh nghiệm: Người dùng thiếu kinh nghiệm có thể mua phải các ghế massage kém chất lượng, dùng được một thời gian thì trục trặc, gọi bảo hành thì rất khó và mất thời gian, dần dần chán nản và ghế rơi vào tình trạng "đắp chiếu".

- Quá kì vọng: Khi người tiêu dùng dễ dãi, họ có thể quá tin vào các quảng cáo thổi phồng về chức năng và công dụng của một số đơn vị kinh doanh ghế massage như: ghế massage có khả năng chữa bách bệnh, có khả năng giảm béo mà không cần điều chỉnh chế độ ăn uống hay tập thể dục... Đến khi mua về không như ý thì lại thất vọng, bỏ không sử dụng.

- Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác như: Chuyển nhà và không muốn mang theo các thiết bị cồng kềnh, được tặng nhưng không có nhu cầu sử dụng và muốn bán lại...

Còn đối với ghế massage thanh lý của các cửa hàng, có thể hiểu đơn giản là mỗi showroom bán ghế massgae đều có rất nhiều mẫu sản phẩm thuộc các phân khúc khác nhau. Các sản phẩm này được trưng bày tại shoroom để khách hàng có thể xem và trải nghiệm trực tiếp. Sau 1 - 2 năm, khi các mẫu ghế massage mới ra đời, các mẫu ghế cũ sẽ được bán thanh lý để nhường chỗ cho sản phẩm mới. 

Ghế massage trưng bày tại các showroom để khách hàng trải nghiệm tại Okasa

Ghế massage trưng bày tại các showroom để khách hàng trải nghiệm tại Okasa

Có nên mua ghế massage đã qua sử dụng không?

Việc có nên mua ghế massage đã qua sử dụng không sẽ phụ thuộc vào thói quen và sở thích của mỗi người. Nếu bạn là người quan tâm đến công nghệ, chỉ thích hàng mới thì tất nhiên ghế massage đã qua sử dụng không phải là lựa chọn tốt. Nhưng nếu bạn quan tâm nhiều hơn đến chi phí, chỉ muốn thỏa mãn nhu cầu massage cơ bản thì ghế massage đã qua sử dụng lại rất hợp lý.

Đối với ghế massage cũ do người dùng bán lại điều quan trọng nhất là bạn phải có hiểu biết nhất định về ghế massage để có thể chọn được chiếc ghế còn tốt. Lý tưởng nhất là mua được ghế từ người quen, những người mà bạn biết rõ thời điểm mua ghế, có thói quen sử dụng giữ gìn, bảo quản đúng cách. Tất nhiên, trong trường hợp này bạn cũng cần phải chọn ghế mới qua sử dụng 1 - 3 năm, tức là vẫn còn 2 - 3 năm bảo hành nữa. Khi mua ghế có luôn phiếu bảo hành để sau này khi cần vẫn được công ty bán ghế thực hiện bảo hành - bảo trì. Bạn chỉ cần lưu ý, trong trường hợp chuyển ghế về nhà nên sử dụng luôn dịch vụ của bên bán ghế để đề phòng trường hợp ghế bị di chuyển không đúng cách, gây hỏng hóc và vi phạm chính sách bảo hành.

Đối với việc mua ghế massage cũ từ các thợ sửa chữa các bạn cũng nên mua từ thợ quen, cửa hàng quen và yêu cầu được bảo hành dài hạn. Bởi ghế massage cũ - hỏng sau khi qua tay thợ tân trang và sang sửa lại thì nhìn khá mới, các chức năng hoạt động tốt. Nhưng đó là bề ngoài, phải sau 1 - 2 tháng sử dụng mới có thể biết được chất lượng thực sự. Trên thực tế, có những trường hợp bên trong động cơ đã rão, nhưng bên ngoài ghế được thay da mới nên nhìn như ghế mới nhưng tuổi thọ lại không lâu, các bạn cần chú ý.

Ghế massage thanh lý về chất lượng mà nói vẫn còn rất tốt và tương đối mới, vì ghế phải đảm bảo ở trạng thái tốt nhất khi của khách đến mua hàng để dùng thử. Tuy nhiên, việc mua các sản phẩm ghế massage giá rẻ dạng này thường không dễ. Do ghế không có sẵn, thanh lý phải có đợt và phải sau 1 - 2 năm mới có 1 lần thanh lý. Vì vậy các bạn phải chủ động tìm kiếm thông tin trên các trang mạng; Để lại thông tin tại các cửa hàng và nhờ nhân viên gọi điện khi có đợt thanh lý.

Một điểm khá quan trọng, là cũng giống như khi mua ghế massage đã qua sử dụng các bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin xem ghế massage đó có phổ biến không, nhà phân phối có còn hoạt động ở Việt Nam? Bởi vì một số linh kiện bên trong của ghế massage là chuyên biệt cho từng sản phẩm, nên việc tìm được linh kiện thay thế là rất quan trọng. Tránh trường hợp mua ghế mà nhà phân phối ở Việt Nam đã ngừng hoạt động, ngừng sản xuất sản phẩm đó, không có thợ kĩ thuật hiểu về sản phẩm. Khi ghế bị trục trặc rất khó tìm được linh kiện thay thế.

Khi mua ghế massage đã qua sử dụng cũng như mua ghế massage mới các bạn cần dành thời gian dùng thử. Hãy ngồi trên ghế và để ghế hoạt động trong 30 phút để xem có êm ái không, khung ghế có chắc chắn, các chức năng có hoạt động trơn tru, các nút bấm có bị liệt?... 

Tóm lại, cần phải đảm bảo bạn mua ghế massage đã qua sử dụng nhưng phải hoạt động tốt, chắc chắn, êm ái, tương đối mới và còn bảo hành!

Giải pháp thay thế cho ghế massage đã qua sử dụng

Trong trường hợp bạn không yên tâm về chất lượng và chế độ bảo hành của ghế massage đã qua sử dụng, muốn mua ghế massage giá rẻ nhưng chất lượng tốt, bảo hành dài hạn thì sao? Đây có thể là một giải pháp thay thế cho ghế massage đã qua sử dụng với những ưu điểm như: Chi phí chấp nhận được lại không lo hỏng hóc, không lo về việc sử dụng lâu dài về sau.

Các hãng bán ghế massage nhìn chung đều có sản phẩm ở các phân khúc khác nhau, thỏa mãn nhu cầu đa dạng của các đối tượng khách hàng. Ở phân khúc giá rẻ, ghế được lược bớt một số chức năng, chủ yếu tập trung vào các bài massage cơ bản, sử dụng con lăn 2D, 3D. Tuy nhiên, ghế vẫn được tích hợp một số chức năng hiện đại như rung massage, massage bằng túi khí, massage không trọng lực. Các bạn có thể tham khảo một số mẫu ghế massage giá rẻ của Okasa như: 

- Ghế massage Okasa OS-268 Plus: 28.600.000 vnđ

Ghế massage okasa os-268 plus


- Ghế massage toàn thân Okasa OS-568: 38.600.000 vnđ

Ghế massage Okasa OS - 568

Các ghế massage giá rẻ tại Okasa vẫn được chăm chút trong từng chi tiết từ thiết kế cho tới tính năng và đặc biệt đó là độ bền nữa không thua kém các ghế massage hạng sang hiện nay. Tuy là giá rẻ hơn so với các mẫu ghế tầm trung và cao cấp nhưng chúng cũng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mỗi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều trải qua rất nhiều khâu kiểm định nên chất lượng rất đảm bảo. Một điểm quan trọng nữa là các ghế massage giá rẻ này cũng có chế độ bảo hành dài hạn tương đương với các ghế massage cao cấp và tầm trung, lên tới 06 năm, 1 đổi 1 để các bạn có thể yên tâm sử dụng.

Hiện Okasa có hệ thống chi nhánh, đại lý tại nhiều địa phương trong cả nước, luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu tìm hiểu thông tin và trải nghiệm sản phẩm của Quý khách hàng.

Khi có nhu cầu trang bị ghế massage tại nhà các bạn xin vui lòng liên hệ:
Trụ sở chính - Okasa Xã Đàn
Địa chỉ: 89 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại: 0944.520.222

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Nơi bán ghế massage ngoại nhập ở Hà Nội

Có một thực tế có thể dễ dàng nhận thấy là tại các địa điểm bán ghế massage ngoại nhập ở Hà Nội và những thành phố lớn ...

Ghế massage cao cấp có những ưu điểm ...

Kể từ khi chiếc ghế massage đầu tiên ra đời vào đầu những năm 1950, cho đến nay ghế massage đã trải qua 7 thập kỉ cải ...

Cách chọn mua ghế mát xa phù hợp và ...

Mua ghế mát xa làm sao để chọn được sản phẩm phù hợp với mình là điều không phải dễ mà còn phải lựa ...

Có nên mua ghế massage - mát xa toàn ...

Bạn đang băn khoăn: liệu có nên mua ghế massage không? Nên mua ghế mát xa của hãng nào? Giá ghế matxa có ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...