Ghế massage chân một thứ không thể thiếu cho người ít đi lại

Trong xã hội hiện đại, có một bộ phận không nhỏ trong chúng ta có xu hướng ít vận động hơn. Một phần là do tính chất của công việc đòi hỏi, phần khác là do sự lạm dụng các thiết bị thông minh như smarthphone, tivi truyền hình cáp, chơi game... 

Ít hoạt động dẫn tới nhiều nguy cơ về thể hình, sức khỏe, tâm trạng, cũng như nhiều căn bệnh nguy hiểm khác. Để phòng chống nguy cơ ấy, ngoài việc tăng cường thể dục thể thao thì ghế massage là dụng cụ hỗ trợ rất hiệu quả, đặc biệt là ghế massage chân. Có thể nói: Ghế massage chân một thứ không thể thiếu cho người ít đi lại!

Trong nội dung này các bạn hãy cùng Okasa tìm hiểu về các loại ghế massage chân, tính năng cũng như công dụng của các loại ghế massage này, và cuối cùng là tìm hiểu xem có thể mua ghế massage chân ở đâu phù hợp nhé.

Chức năng massage chân của ghế massage toàn thân

Có bao nhiêu loại ghế massage chân?

Trên thị trường hiện nay có 2 loại ghế massage chân phổ biến: Ghế massage chỉ có chức năng massage chân, và ghế massage toàn thân có chức năng massage chân chuyên sâu.

Ghế massage chỉ có chức năng massage chân được thiết kế kích thước nhỏ gọn, có thể dễ dàng di chuyển đi nhiều địa điểm khác nhau, có thể vừa ngồi làm việc vừa massage. Giá của ghế massage chân loại này cũng khá rẻ, chỉ dưới 20 triệu đồng/sản phẩm.

Ghế massage toàn thân có kích thước lớn, có thể massage cho nhiều bộ phận trên cơ thể. Thông thường khi nói về khả năng massage chân của ghế massage toàn thân chỉ bao gồm bi hoặc con lăn cạo gió gan bàn chân, túi khí massage cho bắp chân. Tuy nhiên, một số ghế massage tầm trung và cao cấp được thiết kế để có thể massage chân chuyên nghiệp hơn, với hệ thống con lăn riêng cho chân, đèn chiếu hồng ngoại, rung massage... Với những bài massage được lập trình riêng cho chân.

Giá của ghế massage toàn thân rất đa dạng, phụ thuộc vào chất liệu làm ghế, thiết kế, các tính năng được trang bị, và thường có mức vài chục triệu với ghế massage tầm trung và lên đến hàng trăm triệu đối với ghế massage cao cấp.

Tính năng của ghế massage chân

Tuy khác nhau về kích thước, giá cả, nhưng tính năng của ghế massage chân và phần massage chân của ghế massage toàn thân đều có những tính năng cơ bản như sau:

Massage cạo gió gan bàn chân: Tùy theo sản phẩm có thể sử dụng bi lăn chân hoặc các ống lăn được thiết kế gai bên ngoài, khi hoạt động ống sẽ cuộn tròn và các gai tác động vào các huyệt đạo ở gan bàn chân. Số lượng bi và ống cũng tùy theo sản phẩm nhưng thường là 2 - 3 ở mỗi bên chân.

Massage bắp chân: Xoa bóp chân trên các ghế massage thông thường sử dụng hệ thống túi khí. Túi khí có thể phồng lên, cung cấp lượng khí nén, ép chặt bắp chân sau đó nhả ra nhẹ nhàng. Việc điều chỉnh lượng khí được thực hiện bởi các van tự động. Các ghế massage cao cấp hơn sẽ được cung cấp hệ thống con lăn massage riêng cho chân. Cũng như hệ thống con lăn massage ở lưng, các con lăn này có khả năng mở rộng, và di chuyển để massage dọc bắp chân và sang 2 bên.

Nhiệt hồng ngoại: Các ghế được tích hợp thêm đèn hồng ngoại với khả năng cung cấp nhiệt đa dạng, không chỉ sưởi ấm cho đôi chân mà còn mang tới khả năng trị liệu tốt hơn.

Rung massage: Để tăng cường khả năng thư giãn, các ghế massage chân cũng được thiết kế hệ thống rung.

Với những tính năng hiện đại kể trên, ghế massage chân có thể thực hiện được rất nhiều kỹ thuật massage khác nhau, bao gồm cả các bài massage được lập trình sẵn và nhiều bài massage do người dùng tự thiết lập dựa trên sở thích cá nhân.

Ghế massage toàn thân có thể sử dụng để massage chân

Công dụng của ghế massage chân

Như các bạn đã biết, đôi bàn chân đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống và sinh hoạt của con người. Chân chịu sức nặng của toàn bộ cơ thể, cũng như đảm nhận chức năng vận động, đi lại. Một đôi chân khỏe mạnh, dẻo dai sẽ giúp chúng ta làm việc hiệu quả hơn. Ngược lại đôi chân yếu ớt, suy giảm chức năng, khiến cho chất lượng đời sống đi xuống.

Một trong những chứng bệnh thường gặp nhất ở chân là khô khớp. Khi bạn có cảm giác lục cục ở các khớp cổ chân, khớp gối thì đó là do cơ thể không tiết đủ hoạt dịch để các khớp có thể hoạt động bình thường. Massage sẽ giúp cải thiện tình trạng này, khi các chất bôi trơn được tiết ra đầy đủ, chân vận động dễ dàng hơn.

Một căn bệnh khác thường gặp ở những người ít vận động là chứng co cơ, đau rút cơ. Các bài massage với túi khí ở 2 bên chân sẽ tác động vào các thớ cơ, giúp co duỗi nhịp nhàng, phục hồi chức năng vận động. Ở chiều ngược lại, những người thường xuyên vận động lại hay bị mỏi cơ - nguyên nhân chủ yếu là do sự tích tụ axit lactic. Các bài massage với hệ thống túi khí, con lăn massage sẽ giúp giải phóng chất, loại bỏ cảm giác đau nhức.

Nếu chẳng may gặp phải các chấn thương thể thao, hay do vấp ngã, vận động khiến cho vùng nào đó trên chân bị sưng đau (miễn là không tổn hại đến xương hoặc có vết thương ngoài da) các bài xoa bóp với con lăn và hệ thống nhiệt có thể nhanh chóng giảm tình trạng sưng, tan máu bầm, giúp quá trình bình phục diễn ra nhanh hơn.

Người ít vận động khiến cho cơ thể trì trệ, mất ngủ, thường xuyên cáu gắt, sống thu mình... Ghế massage chân giúp tăng cường tuần hoàn máu, cung cấp dinh dưỡng và oxi đến các cơ quan trong cơ thể, đảm bảo hoạt động sống tốt hơn. Các bài rung massage cũng đem lại cảm giác thư giãn, làm dịu tinh thần, đưa người dùng vào giấc ngủ anh lành, phục hồi năng lượng ngay trong lúc ngủ.

Theo các thầy thuốc Đông y: Bàn chân con người có rất nhiều huyệt đạo quan trọng, các huyệt đạo này có mối tương thông với các cơ quan trong cơ thể, thông qua việc kích thích vào các huyệt đạo chúng ta có thể tác động vào các cơ quan trong cơ thể. Hệ thống con lăn, bi lăn massage cạo gió bàn chân sẽ giúp bạn tác động vào phổi, hệ tiêu hóa, giúp tăng cường trao đổi chất và đào thải độc tố ra ngoài cơ thể.

Ghế massage toàn thân Okasa OS 968 có thể massage chân hoàn hảo

Mua ghế massage chân ở đâu?

Những đối tượng như học sinh, sinh viên, thợ may, bà nội trợ, nhân viên văn phòng, người làm việc với máy tính... là những đối tượng ít vận động do tính chất công việc nên sử dụng ghế massage chân để giữ cho cơ thể, nhất là chân khỏe mạnh, linh hoạt, dẻo dai. 

Những đối tượng như: Bà bầu bị phù nề ở chân, người cao tuổi xương khớp thường xuyên đau nhức cũng nên sử dụng ghế massage chân để hỗ trợ điều trị bệnh lý, giảm đau. Những đối tượng khác cũng nên sử dụng ghế massage chân bởi đây không chỉ là một thiết bị trị liệu mà còn có khả năng thư giãn rất tốt, đặc biệt là khả năng phòng ngừa nhiều căn bệnh nguy hiểm liên quan đến cơ - xương - khớp.

Khi có nhu cầu mua ghế massage chân các bạn có thể tham khảo tại Okasa - một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp các loại ghế massage toàn thân, máy massage thông minh, thiết bị chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Ở Okasa các bạn có ghể tham khảo nhiều sản phẩm cao cấp như: Ghế massage toàn thân cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật, ghế massage công nghệ Nhật ở các phân khúc cao cấp, tầm trung; Bên cạnh đó là nhiều loại máy massage thông minh, ghế massage chân.

Các thiết bị massage tại Okasa đều được bảo hành chính hãng, dài hạn giúp các bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Okasa hệ có hệ thống đại lý, chi nhánh rộng khắp tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, rất tiện để các bạn có thể tham quan trực tiếp và trải nghiệm sản phẩm, từ đó tìm được cho bản thân và gia đình một ghế massage chân hay ghế mát xa toàn thân phù hợp.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Trụ sở chính – Okasa Xã Đàn
Địa chỉ: 89 Xã Đàn, Q. Đống Đa
Điện thoại: 0944.520.222

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Máy mát xa toàn thân nên mua hàng Nhật ...

Máy mát xa là tên gọi chung của các thiết bị mát xa tự động (sử dụng năng lượng điện), bao gồm rất nhiều dòng sản ...

Ghế massage giá rẻ liệu có bền không?

Nếu như trước đây ghế massage được coi là vật dụng xa xỉ, chỉ có những nhà giàu có mới có thể trang bị, thì hiện nay ...

Có nên mua ghế massage đã qua sử dụng không?

Khi đời sống được cải thiện, ghế massage cũng dần trở thành thiết bị thư giãn và chăm sóc sức khỏe quen thuộc trong các ...

Nơi bán ghế massage ngoại nhập ở Hà Nội

Có một thực tế có thể dễ dàng nhận thấy là tại các địa điểm bán ghế massage ngoại nhập ở Hà Nội và những thành phố lớn ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...