Ghế làm việc + massage + ngủ trưa văn phòng

Bạn làm văn phòng, công việc bắt bạn phải ngồi nhiều một chỗ dẫn tới các tình trạng đau mỏi toàn thân, trong đó khó chịu nhất vẫn là đau lưng và các tình trạng đau nhói một bên thắt lưng. Vậy, làm sao để khắc phục? lúc này bạn cần một chiếc ghế tốt và có thể giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc. Bạn đang cần tìm một chiếc ghế làm việc + massage + ngủ trưa văn phòng? hãy thử tham khảo chiếc ghế massage toàn thân cao cấp Nhật Bản dưới đây, nó sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu của bạn.

Ghế làm việc + massage + ngủ trưa văn phòng - Kiwami 4D 970

Ghế massage toàn thân cao cấp Kiwami 4D 970, một trong những chiếc ghế massage Nhật Bản đắt giá nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam, với vẻ ngoài chắc chắn, màu sắc trang nhã, thiết kế sang trọng bắt mắt rất thích hợp cho các sếp có phòng làm việc riêng. Những bài mát xa, bấm huyệt chuyên sâu được tích hợp trên ghế sẽ giúp bạn có thể thư giãn hoàn toàn sau mỗi giờ làm việc, chế độ nằm massage không trọng lực - Zero Gravity nhẹ nhàng sẽ giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ trong giờ ngủ trưa tại văn phòng.

Ghế massage Kiwami còn rất nhiều tính năng cao cấp khác mà chắc chắn bạn sẽ yêu thích như căn chỉnh cột sống - dáng đi, người ngồi nhiều dáng đi sẽ ngày một xấu và khi đó Kiwami sẽ giúp bạn lấy lại dáng đi vốn có. Tính năng điều hòa khí huyết, phù hợp với những người làm việc cường độ cao, phải suy nghĩ nhiều, áp lực công việc lớn. Chế độ sưởi nhiệt kép hồng ngoại - rất thích hợp cho những ngày đông hiện nay.

Ghế massage hiện nay có rất nhiều mẫu mã nhưng nếu để nói về bền bỉ với thời gian và chất lượng như ghế massage Kiwami 4D 970 rất ít. Nếu bạn cần một chiếc ghế có thể vừa ngồi làm việc vừa có thể massage lại còn có thể giúp bạn có một giấc ngủ trưa tại văn phòng thì Kiwami 4D 970 chắc chắn là lựa chọn hàng đầu.

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm ghế massage Okasa Pro S1, đây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Okasa và nó cũng thuộc dòng ghế massage cao cấp công nghệ Nhật Bản.

Ghế làm việc + massage + ngủ trưa văn phòng - Okasa Pro S1

Okasa Pro S1 có đầy đủ các tính năng mà bạn cần, ngoài ra đây còn là chiếc ghế massage đầu tiên áp dụng công nghệ điều khiển bằng giọng nói. Khi vào chế độ nằm massage Okasa Pro S1 chiếm ít không gian hơn Kiwami 4D 970, thích hợp cho các văn phòng nhỏ hẹp. Hệ thông loa vòm bên cạnh tai giúp những người yêu âm nhạc có thể thư giãn cùng lúc trong khi tận hưởng cảm giác massage.

Với ghế massage Okasa Pro S1 bạn sẽ có một chiếc ghế làm việc vừa sang trọng, một chiếc máy mát xa toàn thân và một chiếc ghế nằm massage để ngủ trong giờ nghỉ trưa tuyệt vời. 

Để biết thêm thông tin về 2 sản phẩm ghế massage trên các bạn có thể liên hệ cho chúng tôi qua số hotline bên dưới hoặc tới các showroom của Okasa trên toàn quốc để tự mình trải nghiệm. Chúc các bạn tìm được một chiếc ghế ưng ý!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ghế massage nội địa Nhật và ghế ...

Ghế massage nội địa Nhật và ghế massage Nhật Bản xuất khẩu có gì khác nhau? Hôm nay, Okasa sẽ giúp bạn ...

Ghế massage văn phòng cao cấp (rung - ...

Ghế massage văn phòng cao cấp là một thiết bị chăm sóc sức khỏe nhưng lại mang tính chất như một ...

Máy massage lưng, tay, vai, gáy, toàn thân ...

Máy massage lưng cho người già nên chọn loại nào tốt? Máy mát xa toàn thân cho người già cần ...

Mua ghế massage ở đâu có chế độ bảo ...

Mua ghế massage ở đâu là vấn đề vô cùng quan trọng đối với những ai đang có nhu cầu trang bị dụng cụ chăm sóc sức khỏe ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...