Top 3 ghế massage trị liệu được người tiêu dùng tin tưởng

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe và thư giãn tinh thần có lịch sử hàng nghìn năm và xuất hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới. 

Ở phương tây Massage gắn liền với cơ sở giải phẫu sinh lý người. Ở phương Đông massage có nguồn gốc và mối quan hệ chặt chẽ với y học dân tộc. Massage có thể kết hợp với xông hơi, bấm huyệt, tắm thuốc... để mang lại hiệu quả cao hơn.

Massage có rất nhiều công dụng như giúp hồi phục thể lực, loại bỏ sự căng cơ (do tích tụ axit lactic), tăng cường tuần hoàn máu, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, thư giãn tinh thần, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh nguy hiểm liên quan đến tim mạch, huyết áp, cơ - xương - khớp.

Trên các ghế massage hiện đại ngày nay được tích hợp rất nhiều công nghệ giúp ghế mô phỏng chính xác các kỹ thuật massage mà 1 kỹ thuật viên massage có thể thực hiện. Bên canh đó ghế có được ghi nhớ và thực hiện nhiều phương pháp massage khác nhau Phương pháp massage ấn Shiatsu, massage kéo duỗi kiểu Thái, massage nhẹ nhàng Thụy Điển, massage Ấn Độ, massage Indonesia...

Trên thị trường Việt Nam, những ghế massage trị liệu tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng hâu hết đến từ Nhật Bản. Điều này không khó hiểu vì Nhật Bản là quê hương của chiếc ghế massage đầu tiên. Trải qua hơn nửa thế kỉ cải tiến và phát triển, người Nhật cùng với sự kỹ tính và sức mạnh công nghệ - kĩ thuật của mình đã đưa ghế massage toàn thân lên 1 tầm cao mới; Trở thành sản phẩm chăm sóc sức khỏe được yêu thích trên toàn thế giới.

Top 3 ghế massage trị liệu được tin tưởng nhất

Ghế massage trị liệu Okasa OS-368

Top 3 ghế massage trị liệu được tin tưởng nhất

Ghế massage trị liệu Okasa OS-368 sở hữu con lăn 3D có khả năng ra vào 12 cm cho phép massage sâu. Hệ thống đường ray SL-130 cm được thiết kế phù hợp với độ cong của sống lưng. 

28 túi khí liên tục xả - nạp massage nhẹ nhàng, thư giãn toàn thân. Các bài massage vùng đầu - cổ - vai - gáy sẽ mang lại cảm giác thư thái và dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon. Các bài massage lưng eo, tay và chân chuyên nghiệp giúp bạn loại bỏ sự căng cơ và các cơn đau nhức, tê mỏi, hoàn toàn thoải mái.

Với Okasa OS-368 gan bàn chân cũng được chăm sóc bởi các con lăn, liên tục di chuyển và kích thích vào các huyệt đạo ở chân giúp bạn dễ chịu.

Ghế massage trị liệu Okasa OS-368 cũng được trang bị đèn chiếu hồng ngoại giúp sưởi ấm, tính năng quét cơ thể body scan, các bài tập được lập trình sẵn cũng như tự chọn.

Ghế massage trị liệu Okasa OS-468

Top 3 ghế massage trị liệu được tin tưởng nhất

Ghế massage trị liệu Okasa OS-468 sở hữu con lăn 3D có khả năng ra vào 14 cm. 8 con lăn silicon được trang bị các cảm biến thông minh có khả năng ra - vào sâu đến 14cm cho phép ghế thực hiện các động tác massage chuyên sâu với sự tiếp xúc thật như bàn tay người và đặc biệt thân thiện với cơ thể.

Hệ thống 122 túi khí phân bổ khắp bề mặt ghế, đặc biệt là vai chuyên sâu, vùng mông, và vùng eo... đem đến cảm giác như người dùng đang được chăm sóc cùng lúc bởi nhiều nhân viên massage.

Ghế massage trị liệu Okasa OS-468 được lập trình 8 bài massage. Bên cạnh đó là nhiều bài tập tự chọn dựa trên các cài đặt về thời gian, khu vực massage, động tác massage yêu thích.

Okasa OS-468 tất nhiên sở hữu những tính năng massage trị liệu hiện đại như rung massage, đèn hồng ngoại, massage không trọng lực, massage chân chuyên biệt.

Sử dụng Ghế massage trị liệu Okasa OS-468 mỗi ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hồi sức khỏe, tinh thần được thư giãn, lấy lại năng lượng tích cực cho cuộc sống đáng sống hơn.

Ghế massage trị liệu Kiwami 4D-970

Top 3 ghế massage trị liệu được tin tưởng nhất

Ghế massage trị liệu Kiwami 4D-970 sở hữu con lăn massage 4D có kích thước lớn và cảm biến kép thế hệ đầu tiên. Hệ thống con lăn có thể ra - vào 12,5cm, tác động sâu vào các lớp cơ ẩn sâu bên dưới. Hai cảm biến thông minh sẽ nhanh chóng xác định chính xác vị trí cột sống, 2 vai để tối ưu độ sâu nơi các điểm massage

Hệ thống túi khí tích hợp tính năng điều chỉnh tốc độ luồng khí để người dùng có thể chủ động kiểm soát tốc độ. Các túi khí hút - nén - xả khí lúc nhanh và tức thời, lúc chậm và đều sẽ tạo ra áp lực tối ưu và hiệu quả nhất lên các bộ phận trên cơ thể, cho phép massage nhẹ nhàng và êm ái.

Kiwami 4D-970 còn đem đến chế độ giường nằm, mô phỏng tư thế nằm ngủ và tối ưu cảm giác thư giãn. Người dùng chỉ đơn giản là thả lỏng toàn bộ cơ thể để thư giãn, đồng thời kích thích khả năng “cảm thụ” massage của cơ thể. Chức năng này đặc biệt phù hợp cho người bị chứng mất ngủ kéo dài, khó ngủ, ngủ không sâu giấc

Vào mùa đông bộ sưởi nhiệt kép sẽ sưởi ấp khu vực xung quanh bả vai - thường bị đau nhức, và gót chân - nơi thường bị lạnh. Việc kết hợp massage và nhiệt sẽ đem lại hiệu quả trị liệu cực cao.

Trên đây là một số chia sẻ về Top 3 ghế massage trị liệu được người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng, cũng như liệu pháp massage, massage trị liệu. Nếu các bạn muốn bổ sung thêm ghế massage trị liệu nào vào danh sách này thì hãy để lại bình luận dưới đây nhé!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Giá ghế massage bao nhiêu là phù hợp?

Ghế matxa toàn thân giá bao nhiêu? ghế mát xa toàn thân nhật bản có gì mà đắt vậy? giá của một chiếc ghế ...

Ghế mát xa Nhật Bản: Tính năng và Công ...

Kể từ khi xuất hiện lần đầu tiên ở Nhật Bản (năm 1950) đến nay, ghế mát xa đã có lịch sử 70 năm cải ...

Mua ghế massage loại nào tốt?

Các bạn thân mến, trong thời gian vừa qua có nhiều bạn quan tâm và gửi câu hỏi tới đội ngũ tư vấn viên ...

Thay một bộ da ghế massage toàn thân có đắt ...

Da ghế massage là phần da bao bọc toàn bộ ghế massage như một cái áo bao phủ phần thân ghế. Nếu phần động cơ, máy móc, ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...