Mua ghế massage loại nào tốt?

Các bạn thân mến, trong thời gian vừa qua có nhiều bạn quan tâm và gửi câu hỏi tới đội ngũ tư vấn viên của Okasa. Một trong những vấn đề được các bạn quan tâm nhiều là: Mua ghế massage loại nào tốt?

Về vấn đề này với các bạn gửi câu hỏi chi tiết Okasa đã trả lời bằng mail hoặc điện thoại tới từng bạn. Tuy nhiên, có một số bạn không nêu chi tiết bạn mua cho bản thân, gia đình hay mua ghế massage làm quà tặng, đối tượng sử dụng chính ở trong độ tuổi nào, có tiền sử bệnh lý gì không... Nên sẽ rất khó để có 1 câu trả lời chính xác.

Ghế massage loại nào tốt ngoài việc bản thân chiếc chiếc ghế đó tốt, tính năng được trang bị và lợi ích phù hợp với giá cả... thì còn do đánh giá khách quan của người dùng. Thông qua bài viết này, sử dụng kiến thức tích lũy được do tiếp xúc với nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng ghế massage đa dạng khác nhau, Okasa sẽ cung cấp những đặc điểm cơ bản, công dụng hữu ích nhất của ghế massage, những thứ người dùng đang tìm kiếm, hài lòng khi sử dụng; Sau đó tư vấn một số ghế massgge được ưu chuộng. Hy vọng qua đây bạn có thể tìm được chiếc ghế ưng ý.

Mua ghế massage loại nào tốt

Một ghế massage toàn thân hiện đại

Đặc điểm của ghế massage toàn thân

Ghế massage là dụng cụ chăm sóc sức khỏe khá phổ biến và ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm ở Việt Nam.

Chiếc ghế massage đầu tiên ra đời ở Nhật Bản năm 1950 khá thô sơ và phải dùng tay để vận hành con lăn massage. 

Ghế massage hiện đại sử dụng nguồn điện gia đình và được tích hợp rất nhiều tính năng, công nghệ cao.

Hệ thống con lăn 3D, 4D ngoài việc di chuyển theo chiều trái - phải, lên - xuống còn có thể ra - vào và tự xoay giúp massage sâu hơn. Hệ thống con lăn còn được trang bị cảm biến, cho phép quét cơ thể, lập bản đồ vùng massage từ đó đưa ra liệu trình massage phù hợp với từng đối tượng cụ thể và thao tác chính xác vào từng huyệt đạo. Con lăn di chuyển trên hệ thống ray hình chữ L hoặc SL phù hợp với đường cong tự nhiên của xương sống, cho phép massage 1 cánh tự nhiên và mở rộng vùng massage xuống mông, đùi.

Hệ thống túi khí trang bị dọc thân ghế có khả năng hút - nén - xả khí thông quá các van tự động. Cùng với chức năng rung, mang tới các bài massage nhẹ nhàng, thư giãn.

Đèn chiếu hồng ngoại giúp sưởi ấm vào mùa lạnh, đồng thời kết hợp massage - xoa bóp và nhiệt liệu pháp để tăng hiệu quả trị liệu.

Massage không trọng lực: massage ở trạng thái nằm, chân hơi cao hơn đầu, giảm tác động của trọng lực lên cơ thể và áp lực của cơ thể lên chi dưới.

Cung cấp các bài massage được lập trình sẵn cùng nhiều bài massage tự chọn dựa trên các cài đặt cụ thể của người dùng về thời gian, động tác massage yêu thích, lực tác động.

Được tích hợp nhiều phương pháp massage khác nhau: massage ấn Shiatsu, massage Thụy Điển, massage Hàn Quốc, massage Thái Lan...

Bên cạnh đó các ghế massage hiện đại còn có khả năng kết nối với các thiết bị số, smartphon để phát nhạc, điều khiển ghế massage, theo dõi tình trạng sức khỏe trong khi massage.

Mua ghế massage loại nào tốt

Chuyên gia Nhật Bản đang hướng dẫn người dùng sử dụng ghế massage toàn thân Kiwami 4D-970

Công dụng của ghế massage toàn thân

Ghế massage có rất nhiều công dụng! Công dụng đầu tiên là chăm sóc sức khỏe cho người sử dụng.

Sau 1 ngày làm việc, 30 phút ngồi trên ghế massage sẽ giúp bạn loại bỏ sự mệt mỏi, hồi phục năng lượng tích cực. Các con lăn massge với khả năng mô phỏng chính xác các thao tác của nhân viên massage chuyên nghiệp sẽ xoa bóp toàn thân hoặc tập trung vào khu vực cần massage chuyên sâu, như: Chân, cổ - vai - gáy, lưng, đùi... Hơn thế nữa ghế còn có thể cùng lúc massage nhiều khu vực cho bạn cảm giảm như được chăm sóc cùng lúc bởi nhiều nhân viên massage.

Ghế massage với khả năng xoa bóp chuyên sâu sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu, tăng trao đổi chất dưới da, đào thải độc tố, loại bỏ sự tích tụ axit lactic (chất làm mỏi cơ, xuất hiện do vận động nhiều).

Ghế massage và các liệu pháp massage còn giúp cơ thể sản sinh các loại hóc môn tích cực, đem đến sự vui vẻ, hưng phấn cho người được massage.

Ngoài hồi phục thể lực, làm thư giãn tinh thần, massage còn có thể phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh liên quan đến huyết áp, tim mạch, cơ - xương - khớp.

Người dùng đang thư giãn với tính năng massage không trọng lực của ghế massage Okasa

Mua ghế massage loại nào tốt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ghế massge toàn thân được trang bị các tính năng và có công dụng như trên. Tuy nhiên các ghế massage Nhật Bản thì vẫn được ưa chuộng hơn cả. Điều này khá dễ hiểu vì Nhật Bản là nơi làm ra chiếc ghế massage đầu tiên. Cùng nền khoa học - kĩ thuật tiên tiến bậc nhất của mình, trong hơn nửa thế kỉ qua người Nhật đã luôn cải tiến và cho ra đời những ghế massage cao cấp, chất lượng hàng đầu thế giới.

Các bạn có thể tham khảo một số ghế massage của Okasa hoặc Kiwami như:

- Ghế massage Okasa OS-368

- Ghế massage Okasa OS-468

- Ghế massage Okasa OS-568

- Ghế massage Kiwami 4D-970

Trên đây là một số chia sẻ Okasa về Mua ghế massage loại nào tốt? Hoan nghênh các bạn tiếp tục gửi câu hỏi về cho độ ngũ của chúng tôi. Okasa sẽ trả lời chi tiết cho các bạn. 

Thân!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Thay một bộ da ghế massage toàn thân có đắt ...

Da ghế massage là phần da bao bọc toàn bộ ghế massage như một cái áo bao phủ phần thân ghế. Nếu phần động cơ, máy móc, ...

Những điều cần biết khi mua ghế massage ...

Khi đời sống được nâng cao, người ta cũng có điều kiện quan tâm hơn thiều tới vấn đề chăm sóc sức khỏe. Đó là cơ hội ...

Hiểu về ghế massage thanh lý

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe cao cấp với giá cả và chức năng rất đa dạng. Một chiếc ghế được coi là ...

Mua ghế massage Nhật cũ dùng được bao lâu?

Okasa thân mến, mình muốn mua ghế massage toàn thân, nhưng không đủ kinh phí để mua máy mới. Mình muốn ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...