Hiểu về ghế massage thanh lý

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe cao cấp với giá cả và chức năng rất đa dạng. Một chiếc ghế được coi là rẻ tiền có giá từ 30 triệu đồng và có thể thỏa mãn những chức năng massage cơ bản. Những chiếc ghế đắt tiền hơn có thể lên đến hơn 100 triệu đồng với nhiều chức năng hiện đại, massage toàn thân hoặc từng bộ phận như 1 nhân viên mát xa chuyên nghiệp. 

Với rất nhiều công dụng đối trog tăng cường sức khỏe cho con người thì ghế massage toàn thân ngày càng được người dùng tin tưởng sử dụng để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Tuy nhiên, vì những sản phẩm mới có giá khá cao so với điều kiện và thu nhập của nhiều gia đình nên trên thị trường đã xuất hiện những cửa hàng chuyên kinh doanh ghế massage thanh lý để phục vụ những khách hàng có nhu cầu mua đồ cũ với mục đích tiết kiệm chi phí.

Hiểu về ghế massage thanh lý

Vậy ghế massage thanh lý là những sản phẩm như thế nào? Chất lượng ra sao? Liệu có thể yên tâm khi sử dụng không?… là những câu hỏi nhiều người tiêu dùng quan tâm. Để giải đáp những băn khoăn, thắc mắc này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số vấn đề về ghế massage để từ đó hiểu hơn và có quyết định đúng đắn khi có nhu cầu mua ghế massage thanh lý nhé.

Trước hết, về nguồn gốc.

Những sản phẩm ghế massage toàn thân thanh lý đến từ rất nhiều nguồn:

-    Sản phẩm lỗi thời của các thương hiệu.

Với các thương hiệu ghế massage lớn, sự thay đổi mẫu mã, thiết kế, công nghệ để thu hút khách hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm là việc thường xuyên phải làm. 

Khi các sản phẩm mới ra mắt, các sản phẩm được sản xuất trước đây còn tồn đọng sẽ trở thành lỗi thời. Sau một thời gian các sản phẩm này được cho vào loại mặt hàng bán thanh lý dù vẫn còn là hàng mới, chưa qua sử dụng.

-    Sản phẩm đã qua sử dụng

Nhiều gia đình sau khi mua ghế mát xa
về sử dụng được một thời gian lại không muốn dùng đến nữa, dù có thể là các loại rất đắt tiền. 

Lý do có thể vì đã mua mà không cân nhắc kỹ nhu cầu nên sản phẩm không phù hợp, hoặc không có thời gian để sử dụng thường xuyên, để ghế bị phủ bụi nằm một xó rất đáng tiếc nên chuyển đến cửa hàng thanh lý. 

Trường hợp này cũng không loại trừ khả năng quá trình sử dụng ghế massage đã bị trục trặc, hỏng hóc nên mới thanh lý.

-    Một số loại ghế massage cũ, hỏng được các cửa hàng thanh lý mua về sửa chữa, tân trang lại và bán ra thị trường.

Về chất lượng, các sản phẩm ghế massage thanh lý đến từ nhiều nguồn khác nhau nên có chất lượng cũng khác nhau. 

Trên thực thế không hẳn các loại ghế cũ đã qua sử dụng là không tốt, và cũng có những chiếc ghế còn mới nhưng vẫn không đáp ứng được nhu cầu của bạn. 

Lời khuyên khi mua ghế massage toàn thân thanh lý là bạn cần tìm hiểu trước để nắm được một số yếu tố cơ bản về sản phẩm. Ví dụ: Có phải thương hiệu uy tín, nổi tiếng không? Model mới hay lỗi thời, lạc hậu? Các chức năng của sản phẩm như thế nào, hoạt động ra sao? Thời gian bảo hành bao lâu?...

Về giá thành, có thể khẳng định ghế massage thanh lý rẻ hơn nhiều so với các loại mới, nhưng mức giá không cụ thể, rõ ràng. Người bán thường dựa vào giá trị của từng sản phẩm cụ thể để đưa ra mức giá nên nếu không có hiểu biết nhất định người mua sẽ dễ bị người bán dẫn dắt.

Ghế massage thanh lý nói riêng và các mặt hàng điện tử thanh lý nói chung là loại mặt hàng tương đối phức tạp vì liên quan đến điện và hệ thống điều khiển. Nếu bạn không có sự hiểu biết nhất định về sản phẩm thì không nên mạo hiểm mua hàng loại này vì tuy giá rẻ hơn hàng mới nhưng có thể bạn sẽ mua phải sản phẩm chất lượng kém và “tiền mất tật mang”.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Mua ghế massage Nhật cũ dùng được bao lâu?

Okasa thân mến, mình muốn mua ghế massage toàn thân, nhưng không đủ kinh phí để mua máy mới. Mình muốn ...

Ghế mát - xa lưng hỗ trợ điều trị đau nhức ...

Xin chào Okasa, mình muốn tìm mua ghế mát xa lưng. Người sử dụng là bố mẹ mình ở quê hiện đã ngoài ...

Cách chọn mua ghế massage toàn thân ...

Ghế massage là dụng cụ chăm sóc sức khỏe, có tác dụng thư giãn cơ thể, giải tỏa căng thẳng và hỗ trợ ...

Tìm hiểu đệm ghế massage toàn thân

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả! Không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường khả năng ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...