Mua ghế massage Nhật cũ dùng được bao lâu?

Okasa thân mến, mình muốn mua ghế massage toàn thân, nhưng không đủ kinh phí để mua máy mới. Mình muốn tìm mua 1 chiếc ghế masage Nhật cũ, đã qua sử dụng. Các bạn chuyên về ghế massage thương hệu Nhật, vậy mình muốn nhờ các bạn tư vấn: Mua ghế massage Nhật cũ dùng được bao lâu?

Minh Xuân - Nghệ An

Mua ghế massage Nhật cũ dùng được bao lâu?

Bạn Minh Xuân thân mến, cảm ơn bạn đã có câu hỏi cho đội ngũ Okasa!

Như các bạn đã biết, trong những năm gần đây, thị trường ghế massage ở nước ta vô cùng phong phú, đa dạng, với sự góp mặt của rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ của các nước trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ… Điều này chứng tỏ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước với sản phẩm này ngày càng tăng cao, cũng như những lợi ích của ghế massage toàn thân được ghi nhận và trở thành vật dụng quen thuộc trong đời sống thường ngày.

Nếu như trước kia, lúc mới xuất hiện trên thị trường cách đây khoảng 20 chục năm, đây là một sản phẩm cao cấp, chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu trong xã hội. Ngược trở lại thời gian khoảng chục năm về trước, ở nước ta, ghế massage vẫn còn là món đồ xa xỉ, ít người biết đến, và thường chỉ được nhìn thấy trong một số ít showroom trưng bày - quảng cáo sản phẩm. 

Khi đời sống được nâng cao lên, vấn đề chăm sóc sức khỏe được nhiều người chú trọng, ghế massage với những tác dụng đáng kể trong tăng cường sức khỏe, điều trị bệnh hiệu quả được các chuyên gia, nhà khoa học ghi nhận và khẳng định đã trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe được nhiều người tin tưởng, lựa chọn. Tuy nhiên, giá thành các loại ghế massage vẫn rất cao so với mức thu nhập và điều kiện kinh tế nhiều gia đình. Một sản phẩm được coi là rẻ tiền cũng có giá từ 30 – 50 triệu đồng, loại trung bình từ 50 – 80 triệu đồng, loại cao cấp từ 80 – hơn 100 triệu đồng. Vì vậy, nhiều người đã tìm đến các cửa hàng kinh doanh ghế massage cũ, ghế massage thanh lý, ghế massage đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí.

Một điểm khá thú vị là dù mua mới hay cũ nhiều người vẫn ưu tiên lựa chọn các dòng ghế massage thương hiệu Nhật. Điều này xuất phát từ tâm lý người tiêu dùng vốn luôn tin tưởng vào chất lượng các sản phẩm đến từ Nhật Bản. Mặt khác, Nhật Bản cũng là đất nước có nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất ghế massage như: Ghế massage Okasa, ghế massage Kiwami… 

Tất nhiên, có những vấn đề vẫn luôn được người có ý định mua ghế massage Nhật cũ đặt ra là: Làm thế nào để chọn được một sản phẩm thực sự tốt? Thời gian sử dụng sẽ được bao lâu? 

Để giúp các bạn giải tỏa một số băn khoăn khi chọn mua ghế massage Nhật Bản đã qua sử dụng, chúng tôi xin đưa ra một số điểm cần lưu ý:

Làm thế nào lựa chọn được ghế massage cũ mà tốt

- Bạn nên yêu cầu được dùng thử ghế massage ít nhất 30 phút để theo dõi sự hoạt động của động cơ, máy móc có tốt không. 

- Kiểm tra các chức năng trên bảng điều khiển, thử các chế độ vận hành của ghế.

- Xem xét cẩn thận toàn bộ khung ghế và lớp da bọc ghế để đánh giá còn mới bao nhiêu phần trăm.

- Đừng quên hỏi giấy bảo hành sản phẩm, nếu thời gian bảo hành càng dài thì càng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Mua ghế massage Nhật cũ dùng được bao lâu?

Đi vào trọng tâm của câu hỏi: Mua ghế massage Nhật cũ dùng được bao lâu? Thực ra đây là một câu hỏi tương đối khó để có thể trả lợi cụ thể! Vì trên thực tế ghế massage đã qua sử dụng cũng có nhiều loại của nhiều thương hiệu khác nhau, với giá thành khác nhau. 

Tham khảo: => Tư vấn mua ghế massage toàn thân cũ

Mặt khác mức độ sử dụng của người chủ trước cũng rất khác nhau xuất phát từ sự hiểu biết trong sử dụng, bảo quản.

Với những ghế tốt, chủ biết sử dụng và giữ gìn thì ghế của bạn có thể còn mới tới 80 - 90% và vẫn có thể sử dụng thêm nhiều năm nữa. Ngược lại mua về đắp chiếu, bảo quản không đúng cách, hoặc dùng như phá thì chỉ dăm bữa, nửa tháng là chiếc ghế của bạn đã rệu rã.

Tham khảo: => Kinh nghiệm chọn mua ghế massage secondhand

Thêm 1 điểm nữa dùng được bao lâu cũng còn tùy thuộc vào sự hiểu biết và cách sử dụng, bảo quản của chính bạn.

Nói chung, nên mua ghế từ những người mà bạn quen biết và nắm được thói quen sẽ dụng và bảo quản ghế của người đó. Hoặc mua ghế từ những đơn vị uy tín, có bảo hành dài hạn. Tìm hiểu kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng... Như vậy bạn có thể sử dụng ghế thêm nhiều năm, đồng thời có thể tiết kiệm được 1 khoản chi phí kha khá so với việc bỏ tiền mua ghế massage mới.

Mặt khác, nếu bạn không có nhu cầu sử dụng mọi chức năng hiện đại, hoặc chỉ muốn massage cho 1 bộ phận cụ thể thay vì toàn thân, hoặc mua ghế massage cho người già (chỉ có nhu cầu masssage nhẹ nhàng)... Bạn có thể chọn mua ghế massage Nhật Bản ở phân khúc giá rẻ để tiết kiệm chi phí mà vẫn được sử dụng sản phẩm chất lượng cao.

Bạn Minh Xuân thân mến, ghế massage Nhật cũ cũng là một lựa chọn hợp lý, quan trọng là bạn cần biết cách lựa chọn để mua được một chiếc ghế đã qua sử dụng nhưng còn tốt thì sẽ có thời gian sử dụng được lâu dài. Chúc các bạn tìm được 1 chiế ghế massage như ý để chăm sóc sức khỏe và thư giãn cho cả nhà.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ghế mát - xa lưng hỗ trợ điều trị đau nhức ...

Xin chào Okasa, mình muốn tìm mua ghế mát xa lưng. Người sử dụng là bố mẹ mình ở quê hiện đã ngoài ...

Cách chọn mua ghế massage toàn thân ...

Ghế massage là dụng cụ chăm sóc sức khỏe, có tác dụng thư giãn cơ thể, giải tỏa căng thẳng và hỗ trợ ...

Tìm hiểu đệm ghế massage toàn thân

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả! Không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường khả năng ...

Đệm ghế massage lưng cổ là gì?

Nếu bạn là nhân viên văn phòng với hay những người do đặc thù công việc phải ngồi lâu một chỗ; Hoặc bạn thường ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...