Tìm hiểu đệm ghế massage toàn thân

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả! Không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường khả năng phục hồi và tái tạo năng lượng, liệu pháp massage còn có thể hỗ trợ điều trị một số bệnh lý liên quan đến áp lực về tinh thần như mất ngủ, stress và các bệnh về tim mạch, đau mỏi cơ, xương, khớp…

Thông thường, nói đến massage, người ta nghĩ ngay đến việc phải đặt lịch ở các spa để được các chuyên viên phục vụ. Điều này khiến nhiều người ngại ngần bởi không phải ai cũng có điều kiện về thời gian và kinh phí, hay đơn giản là ngại cở bỏ đồ trước mặt người khác... Đó chính là lý do để từ khi các sản phẩm massage tự động ra đời, như: Giường nằm massage, ghế massage toàn thân, đệm massage… đã được nhiều người quan tâm và lựa chọn như một giải pháp hợp lý đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Có thể nói, hiện nay các thiết bị massage đang có mặt trên thị trường vô cùng phong phú và đa dạng, thể hiện sự phát triển không ngừng về công nghệ cũng như mẫu mã để phục vụ nhu cầu người sử dụng. Có những sản phẩm đạt đến sự hoàn hảo, đẳng cấp như ghế massage toàn thân siêu thông minh, có khả năng massage, xoa bóp mô phỏng giống như bàn tay con người. Bên cạnh đó lại có đệm ghế massage toàn thân với kỹ thuật hiện đại và có nhiều ưu điểm khi nói đến sự tiện dụng và trở thành sản phẩm “hot” được nhiều người ưa chuộng.

Tìm hiểu đệm ghế massage toàn thân

Đệm ghế massage toàn thân ngay từ tên gọi đã cho thấy về tính năng thì đây là một vật dụng massage tự động nhưng được thiết kế hình thức là một tấm đệm để đặt lên ghế. Vì vậy, tùy từng hoàn cảnh sử dụng, người dùng có thể đặt đệm massage này lên ghế xe ô tô, ghế ngồi làm việc, hoặc bất cứ ghế nào ở phòng khách, ban công, phòng ngủ để ngồi massage thư giãn. Đệm có bộ dây đai giúp gắn chặt đệm vào ghế và chỉ cần có chỗ cắm điện là bạn yên tâm ngồi lên hưởng thụ các động tác massage đã được cài đặt sẵn.

Nói về chức năng, đệm ghế massage toàn thân được sản xuất với công nghệ hiện đại, một số loại được gắn tia hồng ngoại dò tìm huyệt đạo để massage đúng và trúng khu vực cần thiết. Hệ thống con lăn chuyển động theo những bài massage cài đặt sẵn, với các động tác day, ấn chuyên nghiệp từ đầu đến chân khiến bạn thoải mái, dễ chịu, không còn mệt mỏi, đau nhức; tinh thần phấn chấn, thể chất khỏe mạnh. 

Không như các sản phẩm cồng kềnh, khó di chuyển khác ví dụ giường massage hay ghế massage thường chỉ đặt cố định; Đệm ghế massage toàn thân có thể tháo ra, gập vào theo từng phần nên rất dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

Về kinh phí, đệm ghế massage toàn thân có giá thành rất hợp lý, chỉ từ một vài triệu đồng cho đến dưới 7 triệu đồng. Nếu so với các máy massage tự động thì dòng sản phẩm này có giá rẻ hơn cả. 

Nhìn chung, giữa hàng trăm sản phẩm giường, ghế, đệm massage của hàng chục thương hiệu có mặt trên thị trường, mỗi loại có chất lượng, công nghệ, giá thành khác nhau, cũng như các ưu điểm và hạn chế khác nhau. Vì vậy trước khi quyết định sẽ mua loại nào, bạn nên cân nhắc kỹ nhu cầu sử dụng, và những ưu, khuyết điểm của từng loại sản phẩm để có sự chọn lựa chính xác.  

Trên đây Okasa đã cùng các bạn Tìm hiểu về đệm ghế massage toàn thân. Nếu các bạn có câu hỏi nào liên quan đến đệm ghế massage toàn thân hay các loại máy massage khác nhau như: ghế massage toàn thân, ghế massage chân, ghế massage mini, dụng cụ massage cầm tay, ghế massage Nhật Bản... hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp chi tiết, nhiệt tình nhé!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Đệm ghế massage lưng cổ là gì?

Nếu bạn là nhân viên văn phòng với hay những người do đặc thù công việc phải ngồi lâu một chỗ; Hoặc bạn thường ...

Ghế massage cho lái xe giảm mệt mỏi khi ...

Lái xe là công việc vất vả, đòi hỏi sự tập trung cao độ. Trên suốt chặng đường dài, người lái chỉ ngồi nguyên một chỗ, ...

Hiểu về đệm massage toàn thân

Trong chúng ta chắc hẳn ai cũng có lúc mỏi mệt và ước gì được massage một lúc thì tốt biết mấy. Nhưng mơ ước đôi khi ...

Ghế massage mini - Những điều nên biết

Chúng ta đã quen với hình dáng những chiếc ghế massage toàn thân hoành tráng, đồ sộ, một người nằm trong lòng ghế và ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...