Hiểu về đệm massage toàn thân

Trong chúng ta chắc hẳn ai cũng có lúc mỏi mệt và ước gì được massage một lúc thì tốt biết mấy. Nhưng mơ ước đôi khi vẫn chỉ là ước mơ mà thôi vì việc đi đến một spa không phải cứ bất chợt thích là đi ngay được. Vì muốn đi được còn phải thu xếp công việc, phải có lịch hẹn, phải theo liệu trình, và việc di chuyển cũng khá bất tiện, và đôi khi vì thế mà mất cả hứng thú. 

Xuất phát từ thực tế đó, nhiều người có giải pháp là mua một ghế massage về nhà hoặc văn phòng để đáp ứng nhu cầu bản thân một cách thuận tiện nhất. Nhưng giá thành một chiếc ghế massage toàn thân với nhiều người là khá đắt, vẫn là xa xỉ phẩm đối với mức thu nhập trung bình ở Việt Nam nên không phải ai cũng sẵn sàng đầu tư. Bởi vậy đệm massage toàn thân ra đời và trở thành giải pháp hợp lý, đáp ứng nhu cầu của rất nhiều người mong muốn được thực hiện  massage tại nhà, tại công sở, thuận tiện và ít tốn kém.

Hiểu về đệm massage toàn thân

Với chức năng rung để massage toàn bộ cơ thể từ đầu, vai, gáy đến đầu gối, đệm massage có tác dụng làm giảm đau mỏi một số vùng như lưng, vai, mông, đùi sau khi chúng ta làm việc phải ngồi lâu. Đệm mát xa đồng thời giúp giải tỏa căng thẳng cơ, xương, khớp khiến cơ thể thư giãn, nhẹ nhõm; từ đó tinh thần cũng được sảng khoái, dễ chịu.

Đệm massage toàn thân cũng có chế độ rung từ nhẹ đến mạnh để người sử dụng lựa chọn, vì vậy mọi thành viên trong gia đình từ người già hay phụ nữ có thai đều có thể dùng đệm. 

Ưu điểm của sản phẩm này là cùng lúc nhiều phần cơ thể đều được massage nên có hiệu quả nhanh chóng với tất cả các bộ phận. Bên cạnh đó đệm có thiết kế thông minh với chế độ rung phù hợp với từng vị trí, khu vực của cơ thể, mang lại sự thoải mái, xua tan mỏi mệt.

Nếu so sánh về chức năng hoạt động thì đệm massage toàn thân không thể bằng các loại ghế massage toàn thân có công nghệ hiện đại với hệ thống con lăn 3D, 4D, rồi dò tìm huyệt đạo bằng tia hồng ngoại, rồi sưởi ấm tự động… Nhưng đệm massage với công nghệ và thiết kế đơn giản mà vẫn đáp ứng được yêu cầu massage cơ bản và chăm sóc sức khỏe, thư giãn của người dùng. 

Nếu so sánh về giá thành thì đệm massage có giá rất phải chăng. Chỉ từ mấy trăm nghìn đến khoảng 2 - 3 triệu đồng là bạn đã có một sản phẩm chăm sóc sức khỏeg hữu ích nên đây cũng là lý do khiến đệm massage trở thành “hot”, được nhiều người chọn mua.

Nắm bắt được nhu cầu thị trường nên nhiều nhà sản xuất đồng thời cho ra đời nhiều loại đệm massage với chất lượng, giá thành khác nhau. Vì vậy khi mua đệm bạn nên tìm hiểu để không bị mua phải sản phẩm kém chất lượng. Cũng không nên mua loại rẻ tiền, không có bảo hành có thể sẽ nhanh hỏng. Lời khuyên là hãy mua sản phẩm của những thương hiệu lớn, có thể đắt hơn một chút nhưng sử dụng ổn định, có bảo hành dài hạn là yên tâm sản phẩm chất lượng tốt.

Một lưu ý nữa là đệm massage không phải phù hợp với tất cả mọi người. Thực tế có những người sau khi sử dụng đệm còn bị đau mỏi hơn do không hợp với chế độ rung lắc của đệm, vì vậy để cẩn thận bạn nên dùng thử hoặc hỏi tư vấn của bác sỹ, chuyên gia trước khi dùng đệm lâu dài.

Đệm massage toàn thân là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả, lại rẻ tiền nên được nhiều người ưu tiên sử dụng. Với những ưu điểm nhất định, đệm massage là lựa chọn phù hợp cho bạn và gia đình để nâng cao chất lượng sống.   

Trên đây OKASA đã chia sẻ với các bạn một số kiến thức để Hiểu về đệm massage toàn thân. Trong trường hợp cần tư vấn thêm về ghế massage toàn thân Nhật Bản, máy massage, đệm massage toàn thân... các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ nhé!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ghế massage mini - Những điều nên biết

Chúng ta đã quen với hình dáng những chiếc ghế massage toàn thân hoành tráng, đồ sộ, một người nằm trong lòng ghế và ...

So sánh ghế nằm massage và ghế ngồi

Ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả được nhiều người tin tưởng lựa chọn như một giải pháp tiện lợi, tiết ...

Hiểu về ghế massage foot

Massage foot – massage chân là liệu pháp rất tốt cho sức khỏe, bởi chân là nơi tập trung nhiều huyệt đạo và dây thần ...

Ghế massage lưng có công dụng gì?

Ghế massage từ lâu đã được coi là sản phẩm có nhiều lợi ích trong việc chăm sóc sức khỏe cho con người. Ra đời từ cách ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...