Ghế massage mini - Những điều nên biết

Chúng ta đã quen với hình dáng những chiếc ghế massage toàn thân hoành tráng, đồ sộ, một người nằm trong lòng ghế và cảm giác được chiếc ghế ôm trọn, xoa bóp chắc chắn sẽ “phê” vô cùng. Tuy nhiên với những căn hộ nhỏ thì nhược điểm là những chiếc ghế này là chiếm khá nhiều diện tích. Ghế massage toàn thân cần những căn phòng rộng rãi, có đủ không gian mới có thể kê vừa.

Hiểu rõ những bất lợi này của các loại ghế massage toàn thân, các nhà sản xuất đã đưa ra thị trường một dòng sản phẩm có thể khắc phục những nhược điểm nói trên là ghế massage mini. Trong bài viết này Okasa sẽ cùng các bạn tìm hiểu thểm về dòng sản phẩm này nhé.

Ghế massage mini, ngay tên gọi đã nói lên hình dáng, kích thước gọn nhẹ của dòng sản phẩm này. Ghế massage mini trọng lượng chỉ khoảng 30 kg, có thể cho phép người sử dụng nặng 90 kg. Nhìn chung, với thiết kế đẹp đẽ, thanh thoát nên dòng ghế mini không chỉ có vai trò là ghế massage chăm sóc sức khỏe mà còn được xem như một vật dụng trang trí nội thất bắt mắt, phù hợp với không gian phòng khách, phòng làm việc, ban công, phòng ngủ… 

Ghế massage mini - Những điều nên biết

Mặc dù nhỏ gọn, song ghế massage mini có đầy đủ những chức năng của một chiếc ghế massage chăm sóc sức khỏe hoàn hảo. Công nghệ massage của ghế được mô phỏng như bàn tay con người với các kỹ thuật xoa bóp các vùng cơ và huyệt đạo, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái; kỹ thuật đấm, vỗ trên bề mặt da giúp giảm đau nhức xương khớp, phục hồi năng lượng. 

Ghế massage mini được sản xuất với công nghệ hiện đại, hai bên ghế được trang bị các túi khí, chuyển động phồng lên và bóp nhả túi khí có tác dụng đung đưa phần hông, giảm căng thẳng, áp lực, cải thiện các cơ ở vùng eo. Những bài massage được cài đặt tự động giúp xoa bóp các vùng thường bị nhức mỏi như cổ, vai, gáy; lưng hông cùng với bài massage nhanh khiến cơ thể được chăm sóc chu đáo, xóa tan mệt mỏi và hoàn toàn thả lỏng, phục hồi thể lực.

Ngoài ra, ghế massage mini thế hệ mới có nhiều cải tiến mang lại tiện ích tối đa cho người sử dụng, đó là bảng điều khiển được thiết kế gắn ngay trên tay ghế rất thuận tiện; có khe để điện thoại tiện ích ngay trên thân ghế.

Chất liệu sản xuất của loại ghế này cũng "xịn" không kém những loại ghế massage toàn thân hiện đại, từ khung ghế cho đến lớp da bọc đều đạt chất lượng hoàn hảo, màu sắc hiện đại, trẻ trung, chinh phục được người dùng khó tính.

Vì thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng nên ghế massage mini rất năng động khi sử dụng. Bạn có thể dễ dàng dịch chuyển ghế đến chỗ mình mong muốn chứ không cố định một nơi. Một ưu điểm nữa của loại ghế này là kinh phí rất hợp lý, thấp hơn đáng kể so với các loại ghế massage toàn thân khác. Chỉ từ 15 – 20 triệu là bạn có thể sở hữu một chiếc ghế với nhiều tính năng hiện đại.

Ghế massage mini là sản phẩm thông minh với công nghệ vượt trội, có nhiều ưu điểm về kỹ thuật và mẫu mã, đặc biệt là kích thước và trọng lượng. Sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo đối với nhiều khách hàng có mong muốn một chiếc ghế massage hình thức đẹp, nhỏ gọn và thời trang. Sản phẩm này cũng đánh dấu một bước phát triển mới của nhà sản xuất trong đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Trên đây Okasa đã chia sẻ với các bạn một số điều cần biết về Ghế massage mini. Nếu như các bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào cần tư vấn về ghế massage hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp chi tiết nhé!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

So sánh ghế nằm massage và ghế ngồi

Ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả được nhiều người tin tưởng lựa chọn như một giải pháp tiện lợi, tiết ...

Hiểu về ghế massage foot

Massage foot – massage chân là liệu pháp rất tốt cho sức khỏe, bởi chân là nơi tập trung nhiều huyệt đạo và dây thần ...

Ghế massage lưng có công dụng gì?

Ghế massage từ lâu đã được coi là sản phẩm có nhiều lợi ích trong việc chăm sóc sức khỏe cho con người. Ra đời từ cách ...

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Vấn đề chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống ngày càng được nhiều người, nhiều gia đình quan tâm. Đầu ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...