Ghế massage lưng có công dụng gì?

Ghế massage từ lâu đã được coi là sản phẩm có nhiều lợi ích trong việc chăm sóc sức khỏe cho con người. Ra đời từ cách đây hơn nửa thế kỷ, ghế massage ngày càng được hoàn thiện và phát triển về công nghệ sản xuất cũng như tính năng sử dụng, giúp chăm sóc sức khỏe hiệu quả.

Nguyên lý hoạt động của ghế massage toàn thân là sự chuyển động của những con lăn chạy đi chạy lại theo hệ thống đường rau được thiết kế trước. Những con lăn có tác dụng day, ấn, tác động trực tiếp vào các cơ, huyệt đạo giúp khí huyết lưu thông. Đồng thời các hệ tim mạch, hệ tuần hoàn được kích thích, tăng cường hiệu quả hoạt động, mang lại những lợi ích cho sức khỏe.

Ghế massage lưng có công dụng gì?

Có nhiều loại ghế massage khác nhau phục vụ những nhu cầu khác nhau của người sử dụng:

Ghế massage cổ, vai, gáy

Tập trung chủ yếu massage vùng cổ, vai, gáy mang lại sự thư giãn, dễ chịu, giảm đau đầu, giải tỏa áp lực, căng thẳng, stress.

Ghế massage toàn thân

Là sản phẩm phổ biến nhất, có công nghệ sản xuất hiện đại nhất và được coi là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tổng thể và hoàn hảo. Với hệ thống quét định vị huyệt đạo tự động bằng tia hồng ngoại, công nghệ con lăn 3D, 4D massage không kém bàn tay con người, cùng các chức năng hỗ trợ khác như sưởi ấm tự động, các bài massage cài đặt sẵn… khiến ghế massage toàn thân thực sự trở thành thiết bị hoàn hảo đối với việc chăm sóc sức khỏe.

Ghế massage lưng

Tuy không phải chăm sóc cả cơ thể như ghế massage toàn thân, hay chăm sóc từng vị trí như thiết bị massage cầm tay, nhưng ghế massage lưng có những công dụng và ưu điểm đáng kể so với các loại khác.

Trước hết, ghế massage lưng tập trung chăm sóc phần lưng của cơ thể. Lưng là khu vực chịu nhiều áp lực về trọng lượng và sự vận động của cơ thể nên thường xuyên bị nhức mỏi, các đốt sống lưng cũng hay bị thoái hóa nhất. 

Ghế massage lưng có công dụng tác động trực tiếp, chủ yếu vào những huyệt đạo, vùng cơ bắp ở khu vực lưng giúp hệ thống cơ, xương, khớp ở đây được thả lỏng, thư giãn, dễ chịu, giảm cảm giác đau mỏi. 

Ghế massage lưng giúp các huyệt đạo ở lưng được kích thích sẽ lưu thông khí huyết, chuyển hóa năng lượng, giúp vùng lưng được phục hồi, dẻo dai. Nếu vùng lưng được chăm sóc và phục hồi tốt thì cả cơ thể cũng được mạnh khỏe và dồi dào năng lượng.

Ưu thế của ghế massage lưng là đáp ứng đúng và trúng nhu cầu của nhiều người thường bị đau lưng và chỉ mong muốn có sản phẩm ghế massage điều trị được vấn đề đau lưng chứ không phải bất cứ chỗ nào khác. Mặt khác, về kinh phí, để mua một chiếc ghế massage lưng chắc chắn sẽ rẻ hơn nếu mua một chiếc ghế massage toàn thân chỉ để phục vụ massage lưng. 

Đau lưng là vấn đề thường gặp của rất nhiều người, nếu không phải do bệnh lý thì theo tuổi tác, đến một lúc nào đó bạn cũng sẽ phải đối mặt với vấn đề này. Vì vậy ghế massage lưng có công dụng chăm sóc, giúp phục hồi sức khỏe vùng lưng cho cơ thể là sản phẩm hữu ích, hợp lý để bạn lựa chọn.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Vấn đề chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống ngày càng được nhiều người, nhiều gia đình quan tâm. Đầu ...

Mua và lựa chọn ghế massage thế nào?

Khi có nhu cầu mua một chiếc ghế massage, bạn luôn đứng trước những băn khoăn nên chọn mua loại ghế nào? Của thương ...

Ở đâu bán ghế massage nội địa Nhật

Ghế massage nội địa Nhật Bản là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người yêu thích. Bởi vì ghế ...

Nên mua ghế massage toàn thân loại nào tốt?

Nên mua ghế massage toàn thân loại nào tốt là thắc mắc mà chắc hẳn những người có nhu cầu mua ghế massage thắc ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...