So sánh ghế nằm massage và ghế ngồi

Ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả được nhiều người tin tưởng lựa chọn như một giải pháp tiện lợi, tiết kiệm kinh phí và thời gian nếu so sánh với việc phải đến các spa hay cơ sở massage xoa bóp bấm huyệt, vật lý trị liệu. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, các nhà sản xuất cũng nghiên cứu và đưa ra thị trường nhiều loại ghế massage khác nhau, trong đó có hai loại cơ bản nhất là ghế massage nằm và ghế massage ngồi.

Vậy hai loại ghế nằm và ngồi có sự khác nhau như thế nào? Đây là câu hỏi bất cứ ai cũng đặt ra khi đứng trước sự lựa chọn giữa hai loại ghế. Trong bài viết này Okasa sẽ đưa ra một số gợi ý so sánh để các bạn hiểu rõ hơn sự khác nhau giữa hai loại ghế này.

Trước hết, về chức năng của ghế, có thể khẳng định cả ghế massage nằm, hay còn gọi là ghế massage toàn thân và ghế massage ngồi đều có chức năng như nhau, đó là hoạt động xoa bóp, day ấn các phần cơ, huyệt đạo trên cơ thể giúp thư giãn và giảm mệt mỏi, căng thẳng.

So sánh ghế nằm massage và ghế ngồi

Về công dụng, ngay từ tên gọi đã cho chúng ta thấy rằng ghế massage toàn thân có tác dụng tác động cùng lúc lên nhiều bộ phận của cơ thể, từ đầu, cổ, vai, gáy đến bắp chân, bàn chân, ngoài lợi ích giúp cơ thể khỏe mạnh, nhanh chóng tái tạo năng lượng còn có thể hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Ghế massage ngồi sự tác động chủ yếu tập trung ở phần lưng, đùi và mông, có thể massage lên tới vùng cổ, vai, gáy. Dòng ghế massage ngồi cũng được sản xuất bởi công nghệ hiện đại với hệ thống con lăn 3D, 4D; nhiều sản phẩm có túi khí kép giúp thư giãn cơ phần vai, gáy nhưng vì thiết kế không lớn như ghế massage nằm nên không thể ôm trọn được toàn thân để mang lại hiệu quả mỹ mãn như ghế toàn thân. Mặt khác, tác động của ghế massage ngồi vẫn mang tính cục bộ ở một khu vực nhất định, không thể so sánh với loại ghế massage toàn thân.

So sánh về kinh phí là sự khác biệt lớn nhất của hai loại ghế này. Một chiếc ghế massage nằm có giá thấp nhất từ 30 triệu đồng được coi là loại rẻ tiền; loại cao cấp có giá lên đến hơn 100 triệu đồng.Trong khi một chiếc ghế massage ngồi có giá chỉ từ 2 triệu đồng đến 10 triệu đồng. Vì vậy, có thể nói ghế massage nằm là sản phẩm sang chảnh, dành cho những gia đình có điều kiện, còn ghế massage ngồi đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng có thu nhập thấp vì có mức giá phù hợp.

So sánh ghế nằm massage và ghế ngồi

Về hình dáng, kích thước, hai loại cũng có sự khác biệt rõ rệt. Ghế massage ngồi kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng, bạn có thể để ngay trong phòng làm việc, mang theo trên ô tô để sử dụng theo ý muốn.

Ngược lại, với tính năng đa dạng, công nghệ tiên tiến, ghế massage nằm có kích thước phải đủ lớn để ôm trọn được cơ thể người sử dụng nên hình dáng hoành tráng, sang trọng. Đây vừa là ưu điểm và cũng là nhược điểm của loại ghế này vì sẽ tốn diện tích hơn, đòi hỏi chỗ kê ghế phải đủ rộng, ghế cũng khá cồng kềnh, nặng nề nên khó khăn hơn khi dịch chuyển. 

Có thể nói ghế massage nằm hay ghế massage ngồi đều có những chức năng, công dụng tốt cho sức khỏe, mỗi loại đều có những ưu việt và hạn chế riêng do cấu tạo và thiết kế có sự khác biệt. Đó cũng là sự đa dạng hóa sản phẩm của nhà sản xuất để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người sử dụng, mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình.

Trên đây là một số chia sẻ của Okasa về: So sánh ghế nằm massage và ghế ngồi. Trong trường hợp các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến các loại máy massage hãy liên hện với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Hiểu về ghế massage foot

Massage foot – massage chân là liệu pháp rất tốt cho sức khỏe, bởi chân là nơi tập trung nhiều huyệt đạo và dây thần ...

Ghế massage lưng có công dụng gì?

Ghế massage từ lâu đã được coi là sản phẩm có nhiều lợi ích trong việc chăm sóc sức khỏe cho con người. Ra đời từ cách ...

Nên mua ghế massage toàn thân giá bao nhiêu?

Vấn đề chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống ngày càng được nhiều người, nhiều gia đình quan tâm. Đầu ...

Mua và lựa chọn ghế massage thế nào?

Khi có nhu cầu mua một chiếc ghế massage, bạn luôn đứng trước những băn khoăn nên chọn mua loại ghế nào? Của thương ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...