Ghế massage cho lái xe giảm mệt mỏi khi đường xa

Lái xe là công việc vất vả, đòi hỏi sự tập trung cao độ. Trên suốt chặng đường dài, người lái chỉ ngồi nguyên một chỗ, một tư thế nên vô cùng căng thẳng, mệt mỏi, dễ buồn ngủ. Để đảm bảo tinh thần tỉnh táo, sự an toàn trong suốt hành trình, người lái phải nghĩ ra nhiều cách như nhai kẹo cao su, nghe nhạc, nói chuyện với hành khách… song dù làm cách nào thì sau một chặng đường dài, cơ thể nhức mỏi, ê ẩm, tinh thần bải hoải, rã rời là điều không tránh khỏi.

Để hỗ trợ các lái xe khắc phục tình trạng trên, đồng thời nâng cao sức khỏe cả thể chất và tinh thần cho các tài xế, vì mục tiêu “an toàn là bạn”, các hãng sản xuất thiết bị massage đã cho ra đời một loại ghế massage dành riêng cho lái xe. Loại ghế massge trên xe ô tô có công dụng hỗ trợ đắc lực cho tài xế có một sức khỏe dẻo dai, sự tỉnh táo cần thiết khi phải đi đường dài. Ghế mát xa ô tô đồng thời giảm đáng kể sự mệt mỏi và áp lực, phục hồi sức khỏe nhanh chóng sau mỗi chặng đường.

Ghế massage cho lái xe giảm mệt mỏi khi đường xa

Ghế massage cho lái xe có chức năng xoa bóp, day ấn huyệt đạo như các sản phẩm massage tự động khác. Ghế được sản xuất với công nghệ hiện đại, có các bài massage được cài đặt sẵn, chú trọng tác động đến vùng lưng, vai, gáy là những nơi dễ bị đau mỏi khi ngồi lái xe trong thời gian dài. 

Hệ thống con lăn chạy dọc thân ghế theo chu kỳ từ trên xuống rồi từ dưới lên, có tác dụng xoa bóp dọc theo lưng xóa tan cảm giác đau mỏi. 

Ở vùng vai, gáy được thiết kế có động cơ riêng chú trọng đấm bóp các cơ ở cổ, vai, gáy, giảm đau hiệu quả và tạo cảm giác dễ chịu, giảm stress. 

Vùng mông cũng được cài đặt chế độ rung giúp lưu thông khí huyết, tránh hiện tượng ê mỏi mông, đùi do ngồi lâu, mang đến sự thoải mái, êm ái.

Ghế massage cho lái xe có ưu điểm lớn ở thiết kế năng động, nhẹ nhàng, không chỉ phù hợp khi ngồi lái xe mà có thể dùng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Ghế có đặc điểm tháo lắp dễ dàng, thuận tiện khi di chuyển. Sau khi lắp vào ghế xe ô tô, kết thúc hành trình bạn có thể mang ghế lắp ở văn phòng, phòng ngủ, phòng khách để sử dụng khi cần được massage thư giãn.

Với những công dụng như vậy, nhiều người sẽ băn khoăn về giá tiền một chiếc ghế massage cơ động chắc không thể rẻ, nhưng giá thành của chiếc ghế này sẽ làm bạn bất ngờ. Chỉ từ 3 - 7 triệu đồng tùy loại là bạn có thể sở hữu chiếc ghế massage ô tô hữu ích, có thời gian sử dụng đến 5 năm.

Khi sử dụng ghế massage cho lái xe, cần chú ý một số chi tiết trong vấn đề bảo quản để sản phẩm không bị nhanh hỏng. Đó là ghế thường được bọc bởi một lớp da nên cần tránh ánh nắng trực tiếp gây bong tróc, cũ và xuống cấp. Nên vệ sinh ghế thường xuyên bằng vải mềm kết hợp với các loại cồn, dung dịch làm sạch, lau nhẹ nhàng, chú ý các khe kẽ là nơi có nhiều bụi bám.

Nếu trong gia đình có trẻ em cũng cần nhắc nhở các em tránh không nghịch và ngồi khởi động ghế vì có thể làm hỏng và ghế cũng không phù hợp với các em nhỏ.

Ghế massage cho lái xe là vật dụng thực sự hữu ích cho những người lái xe chuyên nghiệp và những người thường xuyên phải di chuyển bằng xe hơi trên những quãng đường dài. Với kinh phí hợp lý, đây là sản phẩm rất đáng để sở hữu và sử dụng, không chỉ cho lái xe đảm bảo sức khỏe mà còn cho các thành viên khác khi có nhu cầu.  

Trên đây là một vài chia sẻ về Ghế massage cho lái xe giảm mệt mỏi khi đường xa. Nếu các bạn còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến ghế massage cho lái xe hoặc các loại máy massage khác như: Ghế massage chân, ghế massage toàn thân... hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể nhé!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Hiểu về đệm massage toàn thân

Trong chúng ta chắc hẳn ai cũng có lúc mỏi mệt và ước gì được massage một lúc thì tốt biết mấy. Nhưng mơ ước đôi khi ...

Ghế massage mini - Những điều nên biết

Chúng ta đã quen với hình dáng những chiếc ghế massage toàn thân hoành tráng, đồ sộ, một người nằm trong lòng ghế và ...

So sánh ghế nằm massage và ghế ngồi

Ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả được nhiều người tin tưởng lựa chọn như một giải pháp tiện lợi, tiết ...

Hiểu về ghế massage foot

Massage foot – massage chân là liệu pháp rất tốt cho sức khỏe, bởi chân là nơi tập trung nhiều huyệt đạo và dây thần ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...