Ghế mát - xa lưng hỗ trợ điều trị đau nhức lưng

Xin chào Okasa, mình muốn tìm mua ghế mát xa lưng. Người sử dụng là bố mẹ mình ở quê hiện đã ngoài 70. Các bạn có thể tư vấn thêm cho mình về sản phẩm này không?

Nhật Hồng - Bắc Ninh

Chị Hồng thân mến, xin được cảm ơn chị vì đã quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ của Okasa và gửi câu hỏi đến cho đội ngũ tư vấn viên. 

Như chúng ta đã biết, đau nhức lưng có thể gặp ở bất cứ ai, chứ không chỉ ở người già. Và theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học thì mát xa là liệu pháp hiệu quả làm giảm triệu chứng đau lưng. Kết quả thông kê cũng cho thấy, sau 12 tuần trị liệu, thì có đến 69% bệnh nhân cảm thấy bớt đau lưng. Và có 19% bệnh nhân khỏi hẳn sau khi thực hiện phương pháp này. 

Ghế mát - xa lưng hỗ trợ điều trị đau nhức lưng

Nguyên nhân gây đau nhức lưng

Tuổi tác: Chứng đau lưng thường xuất hiện ở những người độ tuổi trung niên (40 trở lên).

Béo phì và ít vận động: Trọng lượng cơ thể lớn cũng tạo ra áp lực với khung xương, gây đau lưng.

Đặc thù công việc: Những người do đặc thù công việc thường xuyên phải mang vác nặng cũng có thể bị đau lưng.

Ngồi học, làm việc sai tư thế: Những người làm việc văn phòng, sinh viên, học sinh cũng có thể bị đau lưng do ngồi nhiều hoặc sai tư thế, cong vẹo cột sống.

Đối tượng bệnh lý: Những người mang các bệnh lý thoát vị đĩa đệm, viêm xương khớp, đau cơ xơ hoá... cũng có biểu hiện đau lưng.

Những người bị thương tích: bong gân, giãn dây chằng, gãy xương, rạn xương cũng thường bị đau lưng.

Do lo âu và căng thẳng: Cuộc sống hiện đại khiến nhiều người bị rơi vào trạng thái lo âu, căng thẳng. Đau lưng xảy đến khi các dây thần kinh bên trong cuộc sống không được cung cấp đủ oxy do căng thẳng qua mức. 

Chế độ ăn uống không khoa học cũng góp phần gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe, trong đó có đau lưng.

Mát xa liệu pháp điều trị đau lưng

Theo các chuyên gia sức khỏe: Phương pháp mát xa có công dụng rất tốt trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị chứng đau lưng, đả thông kinh mạch, giảm đau, tiêu viêm.

Các kỹ thuật mát xa thường được sử dụng để điều trị đau lưng:

Xoa: Để hai bàn tay xòe rộng ra, sau đó tác động lên vùng lưng một cách nhẹ nhàng. Xoa tròn vòng quanh lưng theo thật đều đặn.

Xát: Dùng của tay chà xát với lực hơi mạnh lên vùng lưng bị đau. Xát ngang rồi xát dọc với hai bàn tay ngược chiều nhau.

Bóp: Sử dụng bàn tay bóp vào phần cơ lưng, tập trung vào phần bị đau.

Day: Dùng mu bàn tay tác động với lực vừa phải vào vùng lưng bị đau. Có thể kết hợp vừa day, vừa ấn sao cho vùng da xoay đều theo tay.

Bấm: Dùng ngón tay bấm vào phần lưng bị đau. Đầu tiên bấm từng điểm một sau đó lại day và xoa để giúp lưu thông khí huyết vùng này.

Lưu ý: Có thể sử dụng kết hợp với các loại dầu gió, rượu xoa bóp,… kết hợp để mát xa trị liệu đạt hiệu quả cao hơn.

Ghế mát - xa cho người đau nhức lưng

Chị Hồng thân mến, trên đây Okasa đã chia sẻ với chị về các nguyên nhân gây đau lưng, và công dụng của mát xa đối với người bị đau lưng. Về vấn đề ghế mát xa cho người bị đau lưng thì có nhiều loại. 

Đệm ghế mát xa lưng: Chỉ tập trung mát xa cho  phần lưng.

Ghế mát xa toàn thân: Có thể mát xa cho từng bộ phận hoặc toàn bộ cơ thể với nhiều chức năng hiện đại.

Nếu điều kiện kinh tế eo hẹp chị có thể chọn mua đệm ghế mát xa, loại này có mức giá dưới 10 triệu và mát xa nhẹ nhàng là chính.

Nếu điều kiện kinh tế tốt hơn chị có thể chọn mua ghế mát xa toàn thân. Bên cạnh chức năng mát xa lưng thì ghế có thể mát xa chân, mát xa vai, mát xa gáy... đều là những bộ phận mà người già thường xuyên đau, mỏi.

Bên cạnh đó những ghế mát xa công nghệ Nhật Bản hiện đại như: Ghế mát xa Okasa OS-368 hoặc ghế mát xa Okasa OS-468, ghế mát xa Kiwami... đều được trang bị con lăn 3D có khả năng mô phỏng chính xác các động tác của một nhân viên mát xa chuyên nghiệp như: Xoa - Xát - Bóp - Day - Bấm. Các ghế mát xa này cũng được trang bị hệ thống quét cơ thể, lập bản đồ khu vực cần mát xa từ đó thao tác một cách chính xác.

Những ghế mát xa kể trên còn có nhiều tính năng hiện đại khác như hệ thống rung mát xa, hệ thống túi khí nạp - nén - xả tự động... cho phép thực hiện các bài mát xa nhẹ nhàng rất phù hợp với người cao tuổi. Hệ thống đèn hồng ngoại kết hợp nhiệt liệu pháp và mát xa liệu pháp để tăng hiệu quả điều trị.

Lưu ý khi sử dụng Ghế mát - xa lưng

Chị Hồng thân mến, trên đây Okasa đã cung cấp thông tin về một số ghế mát xa lưng cho người già. Có một điểm cần lưu ý là: Ghế mát xa là dụng cụ chăm sóc sức khỏe có tác dụng hồi phục thể lực, thư giãn cơ thể, giải tỏa căng thẳng và có thể HỖ TRỢ điều trị một số bệnh chứ không thể thay thế việc uống thuốc (nếu đối tượng sử dụng có bệnh lý mà đau lưng là triệu chứng). Cũng không nên sử dụng ghế mát xa như một phương pháp điều trị bệnh.

Người già sử dụng ghế mát xa rất tốt nhưng cũng không nên lạm dụng, chỉ nên sử dụng mỗi ngày 1 - 2 lần, mỗi lần không quá 30 phút, và cũng chỉ nên dùng các bài mát xa nhẹ nhàng, không nên mát xa sâu (vì người già xương yếu, rất dễ bị rạn, nứt).

Ngoài ra, các cụ nếu có các bệnh lý nào khác thì nên được sự hướng dẫn của bác sĩ để có liệu trình mát xa phù hợp.

Chị Hồng thân mến, trên đây là một số chia sẻ về Ghế mát xa hỗ trợ điều trị đau nhức lưng. Một lần nữa xin cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi cho Okasa. Nếu còn bất cứ hay thắc mắc nào khác xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ. Rất hoan nghênh chị và 2 bác trong một ngày gần đây qua 1 trong những cửa hàng bán ghế mát xa của chúng tôi để tham quan, dùng thử sản phẩm ghế mát xa toàn thân.

Xin chân thành cảm ơn!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Cách chọn mua ghế massage toàn thân ...

Ghế massage là dụng cụ chăm sóc sức khỏe, có tác dụng thư giãn cơ thể, giải tỏa căng thẳng và hỗ trợ ...

Tìm hiểu đệm ghế massage toàn thân

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả! Không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường khả năng ...

Đệm ghế massage lưng cổ là gì?

Nếu bạn là nhân viên văn phòng với hay những người do đặc thù công việc phải ngồi lâu một chỗ; Hoặc bạn thường ...

Ghế massage cho lái xe giảm mệt mỏi khi ...

Lái xe là công việc vất vả, đòi hỏi sự tập trung cao độ. Trên suốt chặng đường dài, người lái chỉ ngồi nguyên một chỗ, ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...