Những điều cần biết khi mua ghế massage đã qua sử dụng

Khi đời sống được nâng cao, người ta cũng có điều kiện quan tâm hơn thiều tới vấn đề chăm sóc sức khỏe. Đó là cơ hội để các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như như ghế massage, xoa bóp bấm huyệt, tẩm quất, xông hơi… có cơ hội phát triển mạnh mẽ. 

Nhưng việc tìm đến các dịch vụ này cũng có nhiều bất tiện. Ví dụ phải sắp xếp thời gian thực hiện theo lịch trình, kinh phí khá tốn kém, nhiều người còn tâm lý e ngại tai tiếng khi đến các địa điểm cung cấp dịch vụ mát xa… 

Nắm được nhu cầu, tâm lý của người tiêu dùng, các hãng sản xuất đã đưa ra thị trường các loại máy massage và thiết bị chăm sóc sức khỏe tự động với nhiều ưu điểm vượt trội, trong đó đáng kể nhất là ghế massage toàn thân.

Mặc dù có nhiều ưu điểm, thỏa mãn tốt nhu cầu của người dùng, nhưng ghế mát xa vẫn là vật dụng đắt tiền so với điều kiện thu nhập của phần lớn người dân. Với giá là 30 triệu - hơn 100 triệu đồng cho một sản phẩm thì đây là mức kinh phí cần cân nhắc. Vì vậy, nhiều người đã tìm đến những chiếc ghế massage đã qua sử dụng để giảm thiểu chi phí.

Những điều cần biết khi mua ghế massage đã qua sử dụng

Quả thật, ghế massage đã qua sử dụng có giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm mới, nhiều chiếc chỉ bằng một nửa, thậm chí một phần ba hay một phần tư số tiền nếu mua chiếc ghế mới. Nhưng chất lượng của những chiếc ghế cũ mới là điều đáng nói. 

Không ít ý kiến phản hồi của người tiêu dùng cho biết rất khó để mua một chiếc ghế massage cũ mà còn dùng tốt, giá lại rẻ. 

Theo như phản hồi của những người từng bỏ công sức và thời gian đi tìm hiểu thì phần lớn những chiếc ghế cũ này đã lỗi thời, có chức năng đơn giản, chế độ vận hành không được trơn tru, hay gặp trục trặc khi sử dụng. 

Một số còn cho biết: Các thiết bị đi kèm như bảng điều khiển không còn nhạy như mới, rất khó khăn khi sử dụng; các túi khí cũng bị xẹp, hạn chế tác dụng massage, xoa bóp.

Mặt khác, vì là hàng cũ nên thời gian bảo hành ngắn, người mua dễ bị rủi ro nếu không may ghế hỏng hóc cần sửa chữa…

Theo các chuyên gia về ghế massage: Ghế massage toàn thân có những chức năng xoa bóp, bấm huyệt tác động trực tiếp lên những vùng cơ, xương, khớp và huyệt đạo giúp tăng cường sức khỏe và hỗ trợ điều trị được một số chứng bệnh. Với những sản phẩm cao cấp, áp dụng công nghệ tiên tiến, hoạt động này của ghế được mô phỏng như bàn tay con người, các chế độ xoa bóp, day, ấn chính xác vào các huyệt đạo giúp khí huyết lưu thông, cơ thể được thư giãn, không còn đau nhức, mỏi mệt; tinh thần sảng khoái, dễ chịu, giảm căng thẳng, stress... 

Vì những bất cập khi dùng ghế massage đã qua sử dụng nên người mua cần phải có kiến thức nhất định về ghế massage, đồng thời cần có sự tìm hiểu kỹ càng về sản phẩm để có thể nhận biết và chọn lựa được những chiếc ghế còn tốt. Nên chọn sản phẩm của thương hiệu uy tín, chưa từng bị hỏng hóc nặng nề… Khi cần sửa chữa hay tìm phụ kiện thay thế cũng đơn giản hơn.

Còn nếu không tự tin khi chọn mua ghế cũ thì nên người dùng nên cân nhắc mua một sản phẩm mới nhưng giá rẻ hoặc mua ghế mát xa trả góp để yên tâm sử dụng lâu dài và được bảo hành đầy đủ.

Có thể nói rằng: Ghế massage đã qua sử dụng không phải tất cả đều là đồ cũ, hỏng hoặc chất lượng kém! Vấn đề là bạn phải biết một số yếu tố về kỹ thuật, cấu tạo, cơ chế vận hành… để lựa chọn được chiếc ghế massage còn tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nếu bạn không có kĩ năng thì có thể nhờ người quen có kiến thức về ghế massage hoặc tìm đến các trung tâm uy tín, có chế độ bảo hành dài hạn.

Qua bài viết này nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm ghế massage đã qua sử dụng chúc bạn tìm được 1 sản phẩm như ý, có các chức năng đáp ứng được yêu cầu massage, thư giãn, chăm sóc sức khỏe mà lại tiết kiệm kinh phí. 

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Hiểu về ghế massage thanh lý

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe cao cấp với giá cả và chức năng rất đa dạng. Một chiếc ghế được coi là ...

Mua ghế massage Nhật cũ dùng được bao lâu?

Okasa thân mến, mình muốn mua ghế massage toàn thân, nhưng không đủ kinh phí để mua máy mới. Mình muốn ...

Ghế mát - xa lưng hỗ trợ điều trị đau nhức ...

Xin chào Okasa, mình muốn tìm mua ghế mát xa lưng. Người sử dụng là bố mẹ mình ở quê hiện đã ngoài ...

Cách chọn mua ghế massage toàn thân ...

Ghế massage là dụng cụ chăm sóc sức khỏe, có tác dụng thư giãn cơ thể, giải tỏa căng thẳng và hỗ trợ ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...