Thay một bộ da ghế massage toàn thân có đắt không?

Da ghế massage là phần da bao bọc toàn bộ ghế massage như một cái áo bao phủ phần thân ghế. Nếu phần động cơ, máy móc, công nghệ sản xuất là phần cốt lõi, hay tạm gọi là phần nội dung, thì phần da ghế chính là phần hình thức. Một chiếc ghế nhìn sang trọng, bắt mắt hay không phụ thuộc trước hết vào phần da bọc ghế này. 

Để làm nên một chiếc ghế massage cao cấp, phần da bọc phải là hàng chất lượng, đẳng cấp. Chưa cần biết chiếc ghế có chức năng, cấu tạo hiện đại ra sao, chỉ cần ngồi lên ghế với lớp da sang trọng, mượt mà, êm ái là đã thấy khoan khoái, dễ chịu, dường như bao mệt mỏi, căng thẳng cũng được xoa dịu.

Chính vì là bộ phận chịu cọ sát, tác động trực tiếp lên cơ thể người sử dụng thường xuyên nên lớp da bọc ghế cũng là bộ phận dễ bị trầy xước, bong tróc, xỉn màu sau quá trình sử dụng. Bên cạnh đó còn những nguyên nhân khách quan khác khiến lớp da này bị ảnh hưởng như: hành động di chuyển vị trí đặt ghế từ chỗ này sang chỗ khác cũng khiến da ghế có thể bị rách hỏng nếu không may bị vướng mắc vào đâu đó. Các yếu tố khách quan như thời tiết, khí hậu khắc nghiệt, độ ẩm cao, nhiệt độ cao... cũng  làm da bị “lão hóa”, nứt rạn, sần sùi hoặc nấm mốc…

Thay một bộ da ghế massage toàn thân có đắt không?

Khi lớp da bọc ghế massage bị một trong các hiện tượng như vừa nêu, tất nhiên chúng ta không thể để mặc như vậy vì sẽ làm mất giá trị của chiếc ghế, vì không mấy ai còn hứng thú để hưởng thụ những giờ phút thư giãn cùng vật dụng có hình thức xuống cấp như vậy. Mặt khác lớp da xuống cấp rất khó vệ sinh, có thể trở thành nơi trú ngụ cho vi khuẩn, nấm mốc, không an toàn cho da của con người.

Tất nhiên, chúng ta không thể để lớp da ghế như vậy để tiếp tục sử dụng. Nhưng chúng ta cũng không nỡ thanh lý cả chiếc ghế vẫn còn sử dụng tốt chỉ vì lớp da bên ngoài bị xuống cấp. Vậy giải pháp ở đây là gì?

Để giải quyết vấn đề về da bọc ghế massage bị hư hỏng, hiện nay có rất nhiều các cửa hàng, cơ sở nhận thay da bọc ghế, có cơ sở còn nhận làm tại nhà của khách vì ghế massage toàn thân có kích thước khá cồng kềnh, nặng và khó vận chuyển. 

Kinh phí cho một lần thay da bọc ghế không quá đắt nếu so với giá trị của chiếc ghế, chỉ từ 2 triệu đến 5 triệu đồng đối với ghế massage phổ thông và có thể đắt hơn với các sản phẩm ghế massage cao cấp, và còn tùy theo kích thước của ghế.

Trên thị trường hiện nay có 3 loại da thường dùng để bọc ghế massage là da thật, da công nghiệp và giả da. 

Loại được dùng phổ biến nhất là da công nghiệp và giả da vì giá thành hợp lý, và phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam. 

Da được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Ý là các loại chất lượng tốt, có độ bền từ 5 đến 10 năm. Với những nhà sản xuất chuyên nghiệp, họ có thể dựa trên điều kiện khí hậu của từng nước để sản xuất các loại da phù hợp, đảm bảo độ bền khi sử dụng.

Một điểm cần lưu ý khi thay da bọc cho ghế massage là bạn phải chọn đúng cơ sở có uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng mà kinh phí đắt. Nên chọn các đơn vị chuyên nghiệp để được tư vấn chính xác và yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Bạn hãy nhớ một bộ da bọc chính hãng của nhà sản xuất luôn xịn hơn rất nhiều nếu thay một lớp da ghế mới. Vì vậy tốt nhất các bạn nên hỏi mua da bọc ghế và sử dụng dịch thay da ghế massage của chính đơn vị đã mua ghế massage. Bởi là sản phẩm của mình nên họ có sẵn các bộ da ghế dự phòng để thay thế. Nhân viên kĩ thuật cũng hiểu sản phẩm và thao tác chuẩn hơn. 

Da bọc là bộ phận quan trọng của ghế massage. Để da có độ bền đẹp dài lâu, trong quá trình sử dụng chúng ta cũng phải biết chăm sóc, bảo dưỡng và vệ sinh đúng cách. Còn trong trường hợp cần phải làm lớp da áo ghế massage mới, hãy chọn những nhà cung cấp chuyên nghiệp, uy tín, tin cậy để đảm bảo sự sang trọng, đẳng cấp cho chiếc ghế massage của bạn.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Những điều cần biết khi mua ghế massage ...

Khi đời sống được nâng cao, người ta cũng có điều kiện quan tâm hơn thiều tới vấn đề chăm sóc sức khỏe. Đó là cơ hội ...

Hiểu về ghế massage thanh lý

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe cao cấp với giá cả và chức năng rất đa dạng. Một chiếc ghế được coi là ...

Mua ghế massage Nhật cũ dùng được bao lâu?

Okasa thân mến, mình muốn mua ghế massage toàn thân, nhưng không đủ kinh phí để mua máy mới. Mình muốn ...

Ghế mát - xa lưng hỗ trợ điều trị đau nhức ...

Xin chào Okasa, mình muốn tìm mua ghế mát xa lưng. Người sử dụng là bố mẹ mình ở quê hiện đã ngoài ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...