Giá ghế massage bao nhiêu là phù hợp?

Ghế matxa toàn thân giá bao nhiêu? ghế mát xa toàn thân nhật bản có gì mà đắt vậy? giá của một chiếc ghế massage bao nhiêu là chuẩn? là những câu hỏi của rất nhiều người khi tham khảo về sản phẩm ghế massage. Dưới đây Okasa sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của các bạn về vấn đề này.

Có rất nhiều người có nhu cầu mua ghế massge toàn thân, và sau một hồi tham khảo thì một số người có cảm giác: hình như giá ghế massage hơi đắt thì phải?

Trong quá trình tư vấn khách hàng Okasa đã nhận được khá nhiều câu hỏi tương tự của khách hàng đại ý: Đã đi tham khảo nhiều nơi, giá ghế massage cơ bản cũng gần như nhau, nhưng sao giá ghế massage ở các cửa hàng lại cao thế? Trong bài viết này Okasa sẽ chia sẻ cùng các bạn về vấn đề này nhé.

Thông thường, ghế massage được chia làm 3 phân khúc: 

- Ghế massage giá rẻ có mức giá dưới 30 triệu đồng. Thường chỉ có thể massage cho 1 bộ phận nào đó, chủ yếu là lưng. 

- Ghế massage tầm trung có mức giá 30 - 80 triệu đồng, có đầy đủ chức năng của 1 ghế massage hiện đại như: massage 3D, quét cơ thể, xoa bóp - bấm huyệt, đèn hồng ngoại, rung massage, massage túi khí... Các chương trình được lập trình sẵn cùng nhiều bài massage tự chọn.

- Ghế massage cao cấp có mức giá từ 80 đến trên 100 triệu. Bên ngoài các tính năng hiện đại thì ngoại hình cũng được chăm chút tới từng chi tiết, sử dụng các nguyên liệu cao cấp. Ngoài ra ghế còn rất "thông minh" với khả năng kết nối với các thiết bị công nghệ hiện đại để theo dõi tình trạng cơ thể khi massage, điều khiển ghế.

Giá ghế massage bao nhiêu là phù hợp?

Với mức giá từ 30 - hơn 100 triệu đồng, giá ghế massage có thể nói là khá cao so với mặt bằng thu nhập chung của người Việt Nam (khoảng 2.500 USD/tháng). Tuy nhiên đây có phải mức giá đắt không.

Trước tiên giá ghế massage có thể nói là không hề đắt hơn nhiều sản phẩm gia dụng khác. Ví dụ: Xe tay ga loại trung bình đến cao cấp cũng có mức giá từ 35 triệu đến hơn 100 triệu, chủ yếu phục vụ nhu cầu đi lại. Mỗi tháng tiêu tốn vài trăm nghìn tiền xăng nữa, chưa kể chi phí sửa chữa, dầu nhớt cứ vài tháng lại 1 lần. Mặt khác xe máy thường chỉ có 1 người sử dụng, hiếm khi 2 - 3 người trong gia đình cùng đi chung 1 chiếc xe máy.

Trong khi cũng với mức giá tương đương, ghế massage lại là dụng cụ chăm sóc sức khỏe, mỗi tháng chỉ tốn thêm khoảng 100 nghìn tiền điện là cả nhà 4 - 5 người có thể dùng thoải mái. Toàn bộ chi phí bảo hành trong 5 năm đầu do bên bán chịu trách nhiệm, và sẵn sàng 1 đổi 1 nếu tình trạng hỏng của ghế là không thể khắc phục được.

Đem so với chi phí đi massage - spa, nếu bạn có thói quen này: Trung bình mỗi tuần bạn đi 2 - 3 lần, mỗi lần 250.000 - 300.000 thì trung bình một năm số tiền chi cho massage spa cũng vào khoảng 30 triệu/ người. Có lẽ ít người tính tổng theo cách này, mà thường thấy chi phí mỗi lần ít mà cho là rẻ. Với 30 triệu bạn có thể mua 1 ghế massage giá rẻ, nếu bạn bỏ chi phí đi massage - spa trong 2 - 3 năm hoặc chi phí 1 năm cho 2 - 3 thành viên trong gia đình là đủ để mua ghế massage tầm trung, thậm chí cao cấp. Mà ghế massage có thể dùng 15 - 20 năm vì thế có thể nói: Sử dụng ghế massage giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí lớn.

Về bản thân ghế massage, các bạn cũng biết rằng đây là một thiết bị công nghệ cao, ngoài cơ khí chính xác thì còn ứng dụng công nghệ điều khiển, lập trình và sử dụng rất vật liệu cao cấp, thân thiện, an toàn cho người sử dụng, nên bản thân giá thành sản xuất 1 chiếc ghế đã cao rồi.

Và ghế massage phải nhập khẩu từ các quốc gia phát triển như Nhật Bản, Châu Âu (một số thì được nhập về từ Trung Quốc), nên chi phí cũng cao hơn.

Chưa kể các chi phí về kho bãi, nhân sự, quảng cáo, cửa hàng, thuế... Chỉ đơn cử, mỗi cửa hàng để chừng 5 ghế massage mẫu thì chi phí cho mỗi cửa hàng chưa kể chi phí mặt bằng, nhân sự cũng đã lên tới hàng trăm triệu rồi. Các ghế massage trưng bày trong showroom su 1 - 2 năm chỉ có thể bán ghế massage thanh lý và lại trưng bày sản phẩm mới.

Thêm 1 điểm nữa: Các hãng ghế massage cũng phải cạnh tranh với nhau, các cửa hàng bán ghế massage cũng phải cạnh tranh với nhau khốc liệt. Giá cao thì khách hàng sẽ sang cửa hàng khác, hãng khác. Chính vì thế các đơn vị cung cấp ghế massage bao giờ cũng phải cân nhắc giữa lợi nhuận và khách hàng, đưa ra mức giá phù hợp với sản phẩm để cạnh tranh. Nên thực tế giá ghế massage rất khó để đưa lên cao.

Cuối cùng là khi khách hàng mua ghế massage, bên bán còn phải vận chuyển, lắp đặt, bảo hành trong suốt 5 - 6 năm đầu. Nếu chất lượng không đảm bảo thì đi bảo hành cũng quá tội. Hoặc bán mà không quan tâm tới bảo hành thì chỉ có các đơn vị nhỏ lẻ, làm ăn chộp giật mới thế.

Vì thế, điểm quan trọng nhất là người mua có thể tìm được các thương hiệu uy tín, tránh các đơn vị làm ăn không uy tín. Tiếp đó, bạn cần tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân và nhu cầu sử dụng của gia đình. Cân nhắc xem các tính năng và công dụng của ghế mang lại có phù hợp với mức giá đó không, so sánh với các ghế massage cùng phân khúc của các thương hiệu khác.

Okasa khuyên bạn: Nếu tài chính tốt bạn có thể chọn mua ghế massage cao cấp để tận hưởng những tiến bộ mới nhất của công nghệ chăm sóc sức khỏe. Nếu vẫn phải cân nhắc về tài chính, nhưng muốn sử dụng ghế massage tốt, chất lượng cao... Bạn nên chọn mua ghế massage toàn thân có mức giá 50 - 80 triệu. Đây cũng là khoảng giá ghế massage mà nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn và sẵn sàng bỏ ra để mua ghế. Nếu bạn khó khăn về tài chính nhưng vẫn muốn sử dụng những tiện ích của ghế massage thì có thể chọn ghế massage giá rẻ. Nhưng nên chọn loại ghế tập trung massage chon 1 bộ phận nào đó mà bạn cần nhất như: Lưng, chân... Thay vì cố mua 1 ghế massage có thể massage toàn thân, nhiều chức năng nhưng là hàng kém chất lượng, không thể sử dụng lâu dài.

Trên đây là một số chia sẻ của Okasa về Giá ghế massage bao nhiêu là phù hợp? Hy vọng các bạn có thể lựa chon cho bản thân và gia đình 1 chiếc ghế massage có tính năng, công dụng và giá cả phù hợp.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ghế mát xa Nhật Bản: Tính năng và Công ...

Kể từ khi xuất hiện lần đầu tiên ở Nhật Bản (năm 1950) đến nay, ghế mát xa đã có lịch sử 70 năm cải ...

Mua ghế massage loại nào tốt?

Các bạn thân mến, trong thời gian vừa qua có nhiều bạn quan tâm và gửi câu hỏi tới đội ngũ tư vấn viên ...

Thay một bộ da ghế massage toàn thân có đắt ...

Da ghế massage là phần da bao bọc toàn bộ ghế massage như một cái áo bao phủ phần thân ghế. Nếu phần động cơ, máy móc, ...

Những điều cần biết khi mua ghế massage ...

Khi đời sống được nâng cao, người ta cũng có điều kiện quan tâm hơn thiều tới vấn đề chăm sóc sức khỏe. Đó là cơ hội ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...