Đau 2 bên hông sau lưng do đâu và cách điều trị cùng ghế massage Okasa

Đau 2 bên hông sau lưng chủ yếu do các vấn đề liên quan đến thể chất như: đau cột sống, thoái hóa cột sống, gai cột sống... nó gây khó khăn cho người bệnh trong sinh hoạt hàng ngày, từ những việc nhỏ nhất như đứng lên ngồi xuống cũng khiến người bệnh cảm thấy đau nhói. Hôm nay, hãy cùng Okasa tìm hiểu các nguyên nhân dẫn tới tình trạng đau 2 bên hông sau lưng và các điều trị tại nhà trong đó có sử dụng thiết bị chăm sóc sức khỏe ghế massage.

Hiện tượng đau 2 bên hông sau lưng không phổ biến như chứng đau lưng nhưng nó lại gây ra cảm giác khó chịu và nhiều căn bệnh nguy hiểm kèm theo. Chính vì vậy, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đau lưng 2 bên hông sau lưng do đâu và cách điều trị của nó như thế nào? Và đó là nguy cơ của những căn bệnh nguy hiểm nào nhé!

đau 2 bên hông sau lưng

Về mức độ nguy hiểm của chứng đau 2 bên hông sau lưng sẽ được đánh giá chính xác khi đã được chuẩn đoán chính xác về tình trạng của bệnh lý đang diễn ra. 

Vậy đau 2 bên hông sau lưng là biểu hiện của bệnh gì?

Sẽ có đến 98% của triệu chứng đau 2 bên hông sau lưng là do các bệnh lý có liên quan đến cột sống hay các tổn thương vùng cơ xung quanh. Trong đó, có một số căn bệnh sẽ có biểu hiện đau rất dữ dội, đau sau khi ngủ dậy và đau trong nhiều giờ liền,…

đau 2 bên hông sau lưng nguyên nhân do đâu

Đau 2 bên hông sau lưng cả trên hay dưới do thoái vị đĩa đệm là khi các đĩa đệm đã bị lệch ra ngoài và chèn lên các dây thần kinh nên dẫn đến đau. Bệnh này thường xuất hiện phổ biến ở người già, hay những người có tính chất công việc nặng nhọc, dân văn phòng,…

Hiện tượng cột sống đã bị lão hóa hay thoái hóa cột sống đa phần là do tuổi già, nhưng cũng có nhiều trường hợp là do cột sống bị tác động mạnh, bị tổn thương bởi các công việc hàng ngày gây ra. Như khi các bạn ngồi làm việc không đúng chuẩn tư thế, thường xuyên làm việc nặng trong nhiều giờ liền hay nằm ngủ sai tư thế,…

cách điều trị đau hai bên hông sau lưng

Thông thường thì chứng gai cột sống sẽ xảy ra ở vùng thắt lưng trên, nhưng đôi lúc có thể lan xuống cả vùng thắt lưng dưới gây ra các cơn đau 2 bên hông sau lưng. Các cơn đau thường xuất hiện khi bạn ngồi, di chuyển hay làm việc nặng.

Nguyên nhân nào dẫn đến đau 2 bên hông sau lưng?

Hiện tượng đau 2 bên hông sau lưng phải điều trị như thế nào?

cách chữa trị đau 2 bên hông sau lưng tại nhà

Việc sử dụng thuốc để điều trị các cơn đau 2 bên hông sau lưng chỉ mang tính chất giảm đau tạm thời chứ không thể dứt điểm được căn nguyên của nó. Nếu muốn hạn chế một cách tối đa được các cơn đau 2 bên hông sau lưng thì đòi hỏi bệnh nhân cần phải kết hợp thật tốt với phác đồ điều trị cùng với một số chú ý sau:

Bị đau 2 bên hông sau lưng không phải là vấn đề quá nghiêm trọng nhưng các bệnh nhân nên biết mình cần phải làm gì để tốt nhất. Hiện tượng này không trực tiếp dẫn đến nguy cơ tử vong nhưng nó có thể để lại cho bệnh nhân nhiều biến chứng nguy hại. Việc phòng tránh và làm giảm các cơn đau 2 bên hông sau lưng là điều mà mỗi người nên thực hiện.

Qua những chia sẻ trên đây của chúng tôi, về đau 2 bên hông sau lưng do đâu và cách điều trị cùng với các bệnh lý liên quan đến hiện tượng này. Hy vọng sẽ giúp cho các bạn có thêm nhiều kiến thức thật bổ ích để phòng ngừa và giảm thiểu tình trạng bệnh hiệu quả. Nhưng nếu các cơn đau liên tục kéo dài thì tốt nhất là các bạn hãy đến các phòng khám chuyên khóa để được bác sĩ kiểm tra và điều trị kịp thời nhé!

Sử dụng ghế massage để thoát khỏi tình trạng đau hai bên hông sau lưng mãi mãi

Chiếc ghế massage được tạo ra lần đầu tiên với mục đích khắc phục tình trạng đau lưng cho dân văn phòng và dân lao động nặng, càng ngày ghế massage càng được phát triển thêm nhiều tính năng khác nữa nhưng cái cốt lõi là chữa đau lưng vẫn là quan trọng nhất. Ghế massage cao cấp ngày nay hầu hết được tích hợp toàn bộ các bài massage - bấm huyệt nổi tiếng trên toàn thế giới đủ để thỏa mãn tất cả sở thích của người sử dụng. Ghế massage chuyên chữa trị các tình trạng như: thoái hóa cột sống - đốt sống, đau mỏi xương khớp, đau mỏi toàn thân, điều hòa khí huyết - giúp người bệnh tim... sử dụng ghế massage đều đặn mỗi ngày thì tình trạng đau hai bên hông sau lưng sẽ hoàn toàn biến mất và sẽ không lặp lại nữa. 

Ghế massage Nhật Bản là dòng sản phẩm cao cấp được ưa chuộng nhất tại trị thường Việt Nam nhiều năm qua, các mẫu sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản luôn làm cho người tiêu dùng cảm thấy được sự tin tưởng và an tâm trong khi sử dụng. Nếu các bạn có quan tâm tới các mẫu ghế massage Nhật Bản chính hãng, bảo hành dài hạn tại nhà, bảo trì vô thời hạn, trả góp 0%... thì có thể liên hệ cho chúng tôi qua số hotline bên dưới hoặc bạn cũng có thể điền vào đơn Đăng Ký Tư Vấn ngoài trang chủ, hỗ trợ viên của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Nếu bạn có thời gian rảnh chúng tôi vẫn khuyên bạn, hãy tự mình tới các showroom của chúng tôi trên toàn quốc để thử trải nghiệm sản phẩm ghế massage một cách chân thực nhất trước khi quyết định có mua hay không mua.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Khắc phục các triệu chứng đau lưng ngay ...

Các triệu chứng đau lưng nếu không khắc phục kịp thời sẽ dẫn tới nhiều hậu quả khó lường, đau lưng có ...

Đau bụng dưới rốn kèm đau lưng là bệnh gì ...

Đau bụng dưới rốn kèm đau lưng là dấu hiệu của các bệnh về đường tiêu hóa nhưng phần lớn là do các ...

Nguyên nhân đau thắt lưng bên trái là gì ...

Đau thắt lưng bên trái là tình trạng không hiếm gặp, nó gây khó khăn cho cuộc sống của người mắc phải ...

Khắc phục đau thắt lưng phải sau khi quan ...

Tình trạng đau thắt lưng phải không hiếm gặp và có thể do nhiều nguyên nhân xảy ra, trong đó hiện ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...