Đau từ thắt lưng xuống chân trái là bệnh gì?

Tình trạng đau từ thắt lưng xuống chân trái kéo dài sẽ gây cản trở cho người bệnh trong quá trình đi lại, cũng như trong các hoạt động sinh hoạt hàng ngày cũng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Khi các cơn đau từ thắt lưng xuống chân trái xảy ra, bệnh nhân sẽ có cảm giác các cơn đau ê buốt và tê nóng ở vùng cột sống thắt lưng.

Triệu chứng đau từ thắt lưng xuống chân trái được xem là hiện tượng rất phổ biến, thường xảy ra đối với những người lớn tuổi và ở phụ nữ có thai, những người lao động chân tay vất vả,… Nhưng trong thời gian gần đây, chứng bệnh này hầu như không bỏ qua một đối tượng nào, ngày càng trẻ hóa và bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau.

đau từ thắt lưng xuống chân trái

Tình trạng đau từ thắt lưng xuống chân trái là bệnh gì?

Không quá khó để giúp chúng ta có thể chuẩn đoán được nguyên nhân dẫn đến hiện tượng đau từ thắt lưng xuống chân phải là từ đâu. Xét về cả vấn đề liên quan đến bệnh lý và các nguyên nhân gây tác động trực tiếp thì chứng đau từ thắt lưng xuống chân trái xảy ra do người bệnh mắc phải các vấn đề sau:

đau từ thắt lưng xuống chân trái là bệnh gì

Một số căn bệnh có liên quan đến xương cột sống như thoát vị đĩa đệm, gai cột sống hay bệnh thoái hóa cột sống,… là các bệnh lý nguy hiểm, có khả năng cao dẫn đến triệu chứng đau từ thắt lưng xuống chân trái. Vì thông thường, triệu chứng phổ biến của bệnh này là bắt nguồn từ xương cột sống rồi lan rộng sang hai bên. Nhưng vẫn có một số trường hợp còn lan xuống phần hông và cả hai chân.

đau từ thắt lưng xuống chân trái là dấu hiệu của bệnh gì

Có hai bệnh lý đau dây thần kinh tọa gây ra những nguy hiểm mà mọi người cần phải biết. Đó là đau dây thần kinh liên sườn và chứng đau dây thần kinh tọa. Đây chính là hai dây thần kinh có quỹ đạo được chạy ngang qua ở vùng cột sống thắt lưng sau đó lan xuống đến chân. Chính vì vậy, có rất nhiều trường hợp bệnh nhân bị đau từ thắt lưng xuống chân trái là bắt nguồn từ chứng đau dây thần kinh liên sườn và đau dây thần kinh tọa.

Bên cạnh đó, còn có một số yếu tố khác tác động vào gây tổn thương đến cột sống theo cách trực tiếp hay gián tiếp dẫn đến đau từ thắt lưng xuống chân trái:

Cách hạn chế tình trạng đau từ thắt lưng xuống chân trái tốt nhất

Đối với các bệnh nhân đang mắc phải một căn bệnh bất kỳ thì những lời tư vấn hay lời khuyên của bác sĩ lại vô cùng quan trọng và bổ ích. Vậy nên, các bạn hãy tham khảo ngay một số lời khuyên từ bác sĩ khi bị mắc phải chứng đau từ thắt lưng xuống chân trái.

Tình trạng đau từ thắt lưng xuống chân trái không phải là một bệnh lý gây nguy hiểm cho bệnh nhân. Nhưng đó là đối với trường hợp bệnh được phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Như vậy sẽ giúp hạn chế và có thể trị dứt điểm tình trạng bệnh. Do đó, khi nhận thấy cơ thể có xuất hiện dấu hiệu Đau từ thắt lưng xuống chân trái, các bạn hãy đến tại các phòng khám chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn những giải pháp điều trị phù hợp nhất nhé!

Sử dụng ghế massage mỗi ngày để chống lại và phòng tránh các bệnh về đau mỏi hiệu quả. Ghé thăm  https://okasa.vn/ để chọn cho mình một sản phẩm ưng ý và nhận được những ưu đãi chưa từng có.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Đau từ thắt lưng xuống chân phải là bị bệnh ...

Triệu chứng đau từ thắt lưng xuống chân phải sẽ gây ảnh hưởng cho bệnh nhân trong quá trình sinh hoạt hàng ngày. Tuy ...

Bản nhạc được chứng minh giảm căng thẳng mệt ...

Cuộc sống bộn bề và cuồng quay của công việc khiến các bạn luôn phải đối mặt với những căng thẳng, ...

Hướng dẫn chuẩn đoán và điều trị bệnh tim ...

Triệu chứng rất nổi bật của chứng tâm phế mạn là triệu chứng liên quan đến phổi. Như cơ thể hay ho, gầy, dễ mệt mỏi và ...

Mát xa da mặt nhiều có tốt không?

Mát xa mặt là cách chăm sóc da mặt được phái đẹp ưa chuộng hiện nay. Thế nhưng, nhiều chị em phụ nữ ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...